Friday 27 October 2017

Mua Madagascar Centella Asiatica chính hãng giá bao nhiêu

Lý do là trong quá trình dưỡng da của họ không thể thiếu Ampoule. Ampoule là một loại tinh chất cô đặc được coi như là một “thần dược” hay “thuốc bổ” cho da với lượng dưỡng chất và khả năng thấm thấu tốt hơn nhiều so với serum và essence thông thường. Chính vì vậy mà thời gian gần đây các cô gái Việt Nam cũng đã bắt đầu biết tới Ampoule và quan tâm nhiều hơn tới những sản phẩm này. Trong số những dòng Ampoule hiện nay thì có lẽ Madagascar Centella Asiatica 100 ampoule của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Skin 1004 là được lòng các cô nàng Việt nhất, hãy cùng Myphamhang tìm hiểu loại Ampoule này xem có điều gì vượt trội nhé.

Mua Madagascar Centella Asiatica chính hãng giá bao nhiêu

Madagascar Centella Asiatica 100 có tốt không?

Madagascar Centella Asiatica 100 ampoule một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của hãng mỹ phẩm Skin 1004 tới từ Hàn Quốc. Được ra mắt và bán từ năm 2013 nhưng tới nay dòng Ampoule này vẫn đươc sử dụng rất phổ biến thời gian qua ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam gần đây. Loại ampoule này được nhà sản xuất hứa hẹn có khả năng phục hồi, làm dịu, kháng viêm, giảm thâm, kiềm dầu, giúp da khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da săn chắc mịn màng. 
Madagascar Centella Asiatica 100 dạng Ampoule có chứa một lượng tinh chất cô đặc hơn rất và khả năng thẩm thấu sâu hơn nhiều các dòng serum và essence. Cho nên tác dụng cũng như khả năng chăm sóc của Ampoule Madagascar đạt được hiệu quả rất tốt.

Điểm đặc biệt của Madagascar Centella Asiatica 100 ampoule đó chính là thành phần tự nhiên, an toàn chiết xuấn 100% Rau Má đến từ vùng đất Madagascar. Theo như đông y thì rau má cực kỳ tốt có rất nhiều tác dụng như thanh nhiệt, giải độc. Cùng với lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa thể chữa nhiều bệnh như rôm sảy, trị sốt, mát gan, bệnh ngoài ra…Và một tác dụng vô cùng to lớn đó là kháng viêm, trị mụn, sẹo, làm mát ra mà chắc nhiều chị em cũng biệt. 
Ngoài ra, rau má còn có 1 hoạt chất cực kì tuyệt vời mà chẳng thứ nào có thể thay thế đc. Đó chính là triterpenoids – có tác dụng vượt trội trong việc kích thích tái tạo da, tăng tốc độ chữa lành vết thương, đảm bảo ai cũng cần nè Cho nên RAU MÁ- được coi là “thần dược” bình dân và là khắc tinh của mọi loại mụn.

Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule đã chắt lọc được hết những tinh túy của rau má, đồng thời KHÔNG PHA THÊM bất kì các nguyên liệu hoặc hương liệu khác.
  1. review kem cá hồi
  2. collagen shiseido enriched
  3. Chuốt mi mascara collagen

Thành phần tinh chất Madagascar Centella Asiatica:

➔ 100% chiết xuất từ Rau Má được lấy từ quần đảo Madagascar
➔ Thành phần thiên nhiên không mùi và vô cùng dịu nhẹ nên không gây kích ứng mọi loại da
➔ Tinh chất Madecassic Acid giúp làm mát da và kích thích lên da non sẽ mang lại hiệu quả rất tốt cho việc phục hồi da.

Công dụng của Madagascar Centella Asiatica

➤ Tinh chất rau má giúp cải thiện kết cấu và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da săn mịn và chắc khỏe.
➤ Làm dịu ngay các vết mẩm đổ, kháng khuẩn kháng viêm, giúp phục hồi da nhanh hơn
➤ Làm se khít lỗ chân lông trên bề mặt da hiệu quả
➤ Cải thiện sắc tố da, giảm thâm sau mụn, làm sáng da, làm ngăn chặn và làm mờ các sắc tố nám mới hình thành
➤ Có khả năng làm chậm quá trình lão hóa
➤ Cung cấp nước tự nhiên duy trì độ ẩm thích hợp cho da, làm mềm mượt da, bảo vệ da khỏi những tác hại môi trường gây tổn thương cho da
➤ Sản phẩm có hiệu quả trong vòng 3 tuần với các loại mụn sưng viêm nhờ khả năng kháng khuẩn vượt trội.
➤ Thích hợp với mọi loại da, kể cả da bị dị ứng, nhạy cảm
Cách dùng Madagascar Centella Asiatica

– Làm sạch da bằng sữa rửa mặt
– Lấy một lượng serum vừa đủ bôi đều lên da, sau đó dùng tay vỗ nhẹ nhàng cho lớp kem thấm nhanh vào da. 
Chỉ sau 3 TUẦN sử dụng bạn sẽ thấy được trị mụn hiệu quả rõ rệt

Lưu ý:
– Nên kết hợp thêm với kem dưỡng da cùng loại để đặt hiệu quả tối ưu
– Chỉ sử dụng ngoài da, không tiếp xúc trực tiếp với mắt.
– Để xa tầm tay của trẻ em.
Review tinh Chất Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica 100 AmpouleMadagascar Centella Asiatica 100 Ampoule là một trong những loại serum thần kì giúp cho việc chăm sóc da và mang lại một làn da mịn màng sạch mụn cho các cô nàng. Đồng thời nuôi dưỡng, thẩm thấu và chăm sóc da từ sâu bên trong giúp cho quá trinh lão hõa da chậm hơn. Không chỉ là dòng Ampoule được các cô gái ở Hàn tin dùng mà nay sản phẩm cũng được các cô gái Việt ưa chuộng và cho những lời khen tốt về sản phẩm. Cùng xem một vài đánh giá của các bạn sau khi đã dùng Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule nhé.

Mua Madagascar giá bao nhiêu

Để mua được Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule chính hãng với giá bán rẻ các bạn nên chọn những địa chỉ mỹ phẩm uy tín, chất lượng tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn. Mỹ phẩm chính hãng địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin. Chúng tôi cam kết bán hàng chĩnh hãng 100% Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 480.000 VNĐ
Hãng: Skin1004
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung lượng: 100ml

No comments:

Post a Comment