Thursday 2 November 2017

Kem dưỡng ẩm nivea soft có tác dụng gì

Mùa đông đến, làn da của bạn không tránh khỏi tổn thương do thời tiết khiến da bạn trở nên khô hơn, có thể gây nứt nẻ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc hàng ngày của bạn. Làm sao để khắc phục tình trạng này?

Kem dưỡng da Nivea Soft Đức

Với kem dưỡng da Nivea Soft Đức, bạn sẽ không còn lo da khô nẻ trong mùa đông nữa bởi vì đây chính là loại kem dưỡng ẩm chuyên biệt được sử dụng để dưỡng da hàng ngày cho làn da thiếu ẩm trong mùa đông hoặc da khô do thời tiết, sử dụng điều hòa nhiều. Nivea Soft có công thức nhẹ với thành phần có chứa vitamin E và tinh dầu jojoba hấp thụ nhanh chóng và dưỡng ẩm làn da giúp cho bạn có một làn da mịn màng và mềm mại.

Kem dưỡng da Nivea Soft Đức có tốt không

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft công thức dưỡng ẩm da cao cấp đến từ Đức, một đất nước với mùa đông rét buốt chiếm thời gian dài trong cả năm, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất kem dưỡng da, giúp da bạn khỏe mạnh mịn màng ngày đông giá lạnh, phục hồi da nứt nẻ, làm da mềm mại, dịu dàng trong thời gian ngắn.

Kem dưỡng Nivea Soft Đức được sản xuất tại Đức là một sản phẩm nổi bật của mỹ phẩm Nivea Đức vốn cực kì nổi tiếng trong lĩnh vực dưỡng ẩm, làm da mềm mịn, chống khô nẻ. Với chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E, giúp cho bạn có một làn da mịn màng và trắng sáng dần lên trong một thời gian ngắn. Đặc biệt hiệu quả trong mùa hanh khô.

Nivea Soft Đức là sảm phẩm dưỡng ẩm toàn thân, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm. Giúp cải thiện da ở những vùng khô ráp, tang cường dưỡng chất hỗ trợ tái tạo làn da trở nên mềm mịn hơn. Hợp chất dưỡng ẩm đặc biệt còn phù hợp để dưỡng da mặt hàng ngày trong thời tiết hanh khô kể cả da dầu.

Nhờ công thức phân tử tinh tế của thương hiệu Nivea, kem nhanh chóng được hấp thu hoàn toàn qua da không gây cảm giác bết dính và bí da. Kích thích lưu thông những mạch máu dưới da, duy trì và bảo vệ làn da luôn khỏe khoắn và tươi mát, nhanh chóng làm giảm hiện tượng khô da nhất là vào mùa đông. Đồng thời ngăn ngừa hiệu quả tình trạng bong tróc và viêm da. Đây là sản phẩm dùng được cho cả trẻ em trong tất cả các mùa. Kem dưỡng ẩm da Nivea sẽ đem đến cho bạn một làn da tinh khiết trắng khỏe và tươi đẹp suốt cả ngày.

Thành phần kem dưỡng da Nivea Soft Đức

– Vitamin E: kích thích mức độ tổng hợp chất dinh dưỡng trong các tế bào, thúc đấy tái tạo các tế bào da mới, đồng thời sửa chữa các tế bào da bị hư tổn. Vitamin E còn là thành phần phục hồi độ ẩm nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng khô da và hư hại do ánh nắng gay gắt của mùa hè. Ngoài ra Vitamin E là một loại chất chống oxy hoá, vô hiệu hóa hoạt động của các gốc tự do gây ra bởi tia cực tím, làm biến mất các mảng cháy nắng trên da.

– Dầu jojoba: một dạng sáp lỏng chiết xuất từ hạt của cây jojoba – loài cây có thân mềm, mọc thành từng bụi nhỏ nằm rải rác ở khu vực miền Tây Nam Hoa Kỳ và miền Bắc Mexico. Dầu jojoba có khả năng chống thấm nước cho da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây nên mụn, eczema và các thành tố gây kích ứng khác. Dầu jojoba có thể đẩy lùi tình trạng tiết dầu quá mức bởi đơn giản jojoba có khả năng thẩm thấu tốt, tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động.

– Vitamin E và dầu Jojoba là sự kết hợp hoàn hảo. Bởi khi hàm lượng Vitamin E cao sẽ làm tăng cường hoạt động của dầu Jojoba, đẩy mạnh việc ngăn cản quá trình lão hóa da giúp làn da luôn được căng mọng, tươi trẻ.

Nivea Soft có tác dụng gì Dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho da mặt và body với thành phần dịu nhẹ từ thiên nhiên. Thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất, đặc biệt là làn da nứt nẻ trong mùa đông
Là một sản phẩm làm mềm da, loại bỏ triệt để bụi bẩn và các tạp chất khác bám vào da mà vẫn giữ vững trạng thái cân bằng dầu trên da.

Kem dưỡng Nivea Soft chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa sớm.
Làm sáng da với thành phần từ vitamin E và dầu jojoba

Kem dưỡng da Nivea Soft Đức là một loại kem hoàn toàn lành tính, thích hợp để sử dụng hàng ngày cho mọi loại da giúp da luôn khỏe mạnh
Cách sử dụng Nivea Soft 200ml
Trước tiên làm sạch vùng da cần bôi kem
Lấy một lượng vừa đủ kem thoa đều lên da sau đó massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hết vào trong da
Nên sử dụng đều đặn sáng và tối để có làn da mịn màng
Review kem dưỡng da Nivea Soft Đức

Tuy là một loại kem dưỡng da thông dụng nhưng Nivea Soft Đức không hề kém cạnh các loại kem dưỡng da khác nếu bạn muốn có một làn da mịn như nhung trong mùa đông này!

 Nivea Soft 200ml giá bao nhiêu
Mỹ phẩm hãng là địa chỉ bán kem dưỡng da Nivea Soft uy tín với giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm 100%. Mọi chi tiết xin liên hệ.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 185.000 VND
Xuất xứ : Đức
Thương hiệu : Nivea
Trọng lượng: 200g

No comments:

Post a Comment