Wednesday 8 November 2017

Mua mặt nạ Su:m 37 ở đâu? giá bao nhiêu

Có thể các bạn sẽ khá ngạc nhiên khi vùng da mặt của chúng ta là nơi chứa nhiều chất bụi bẩn nhất. Bởi hàng ngày da mặt phải tiếp xúc với nhiều khói bụi, tác hại của môi trường. Nếu không được làm sạch thì lâu dần da chúng ta sẽ bị sạm đen, lão hóa và lỗ chân lông to hơn. Chính vì điều này các hãng mỹ phẩm cho ra đời dòng mặt nạ thải độc sủi bọt đang là trào lưu “hot” và thu hút rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới săn lùng. Nổi bật nhất phải kể tới mặt nạ thải độc sum 37 White award Bubble-De Mask của Hàn Quốc. Đây là dòng mặt nạ làm sạch da, trắng da được đánh giá cao và mang lại hiệu quả khá tốt.

Mua mặt nạ Su:m 37 ở đâu? giá bao nhiêu

Mặt nạ thải độc su:m 37 tốt không
Mặt nạ bọt thải độc Su:m 37 White award Bubble-De Mask là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay của thương hiệu Sum 37 Hàn Quốc. Với ưu điểm vượt trội giúp thải độc tố cho da, sản phẩm đã giúp cho làn da của hàng triệu bạn nữ trên khắp thế giới trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

Được thiết kế dạng gói sample 4ml màu ánh bạc kim loại nhìn rất sang chảnh. Với thể tích là 4ml bạn hoàn toàn có thể sử dụng được cho 2 lần, sau khi dùng lần đầu bạn gấp miệng gói lại, cho vào túi và bảo quản trong ngăn mát tử lạnh. Hơn nữa thiết kế nhỏ gọn dạng túi bạn có thể tiện lợi bỏ vào trong túi đựng đồ và mang đi xa.

Mặt nạ sum với dạng gel màu trắng đục chứa những thành phần đặc biệt giúp làm sạch và chăm sóc da hiệu quả. Điểm vượt trội của su:m 37 đó là quá trình tạo bọt nhanh chóng hay còn gọi là quá trình giả phóng oxy nhờ vào thành phần có chứa chiết xuất lên men NAP và quả Acai Berry. Bọt sẽ nhanh chóng thấm vào sâu bên trong da, giúp da bài trừ những độc tố, chống oxy hóa và mang lại làn da trắng mịn, tươi trẻ. Cùng với 2 chiết xuất Portulaca và Lactobacillus ferment giúp làm dịu da và làm da sáng hơn trông thấy sau vài lần sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội Su:m 37 White award Bubble-De Mask đang là dòng mặt nạ được săn lùng số 1 hiện nay.
Công dụng của mặt nạ sủi bọt su:m 37 White award Bubble-De Mask
 Mặt nạ tạo bọt thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải chất bẩn, độc tố ra ngoài và làm cho làn da sáng
  Làm giảm bã nhờn, cho da bạn sạch hơn và luôn khô thoáng
  Chống lại quá trình oxy hóa mang tới một là da luôn tươi trẻ
  Dưỡng trắng và làm sáng da trông thấy sau khi dùng
  Làm dịu da, cùng mùi hương dễ chịu, không gây kích ứng da.

Cách sử dụng mặt nạ sủi bọt su:m 37 White award Bubble-De Mask

➔ Bước 1: Làm sạch da
➔ Bước 2: Lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên mặt, tránh vùng môi và mắt.
➔ Bước 3: Sau khoảng 5-10 phút bọt tan hết thì rửa mặt thật sạch với nước.


Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
– Sau khi đắp mặt nạ sẽ cảm thấy da hơi khô, bạn nên dưỡng da luôn. Lúc này các tinh chất dưỡng sẽ thấm thấu vào sâu hơn.
– Bảo quản nơi khô ráo.
Review mặt nạ su:m bright award

Su:m 37 White award Bubble-De Mask là dòng mặt nạ đang rất HOT không chỉ ở Hàn mà cả ở Việt Nam cũng đang được săn lùng rất nhiều. Tuy giá bán hơi cao so với các loại mặt nạ dưỡng da khác nhưng Mask su:m có tác dụng làm sạch da, sáng da khá ổn nên vẫn được ưa chuộng nhất. Cùng xem một vài đánh giá của các cô nàng sau khi sử dụng sản phẩm này nhé.
  
Mua mặt nạ Su:m 37 ở đâu? giá bao nhiêu

Hiện nay có nhiều nơi bán mặt nạ thải độc su:m 37 white award bubble-de mask tuy nhiên để chọn được một địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín không phải dễ dàng. Mỹ phẩm Hãng tự hào là địa chỉ phân phối sản phẩm mặt nạ thải độc su:m 37 white award bubble-de mask chính hãng Hàn Quốc. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

No comments:

Post a Comment