Wednesday 15 November 2017

Công dụng nước hoa hồng Muji light toning water high moisture

Phụ nữ Nhật Bản luôn có một làn trắng hồng, mịn màng và căng mướt, và luôn trẻ trung hơn tuổi thật. Một trong những bí quyết của họ chính là dưỡng ẩm cho da thật tốt. Làn da đủ độ ẩm sẽ luôn căng khỏe, mịn mướt, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn. nước hoa hồng muji moisture Nhật không chỉ giúp làm sạch da, cân bằng da mà còn cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da khỏe mạnh.

Công dụng nước hoa hồng Muji light toning water high moisture

Nước hoa hồng Muji có tốt không

MUJI được thành lập từ những năm 1980 bởi công ty Ryohin Keikaku – Nhật Bản. Thương hiệu này bán chủ yếu các mặt hàng gia dụng, và đồ tiêu dùng, sau này chuyển sang cả đồ ăn, thực phẩm, mỹ phẩm Nhật, quần áo sữa rửa mặt Muji… Bởi vậy mà họ bài trí cửa hàng đến thiết kế bao bì sản phẩm luôn chọn những màu đơn sắc, trắng trong suốt, in chữ ghi trên bao bì sản phẩm cũng đơn giản, tóm tắt những thông tin quan trọng về sản phẩm chứ không dài dòng quảng bá quá nhiều. Nước hoa hồng Muji Nhật vẫn tiếp nối những tinh túy và nguyên tắc của thương hiệu: thành phần lành tính – dịu nhẹ không gây kích ứng – bao bì đơn giản.

Nước hoa hồng của Nhật là loại nước hoa hồng tốt dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm với thành phần chính là loại nước cực kì tinh khiết được lấy từ hang động Kamaishi, Quận Iwate ở Nhật Bản, nước tan từ tuyết và mưa thấm sâu và núi, được lọc qua nhiều tầng lớp đá vôi qua hàng thế kỉ. Nguồn nước khoáng chảy ra từ váy núi đá cao này không hề bị ô nhiễm, nguồn không khí trên núi cao cũng trong sạch, nước chảy ra cũng mang vị ngọt, chứa nhiều khoáng chất hơn các loại nước lọc thông thường. Tuyên ngôn về sản phẩm của Muji là: không chất độc hại, không mineral oil (dầu khoáng), phẩm màu nhân tạo, chất tạo mùi, parabens (chất bảo quản), alcohol (cồn).

Nước hoa hồng Muji Nhật Bản có 3 loại cho bạn lựa chọn phù hợp với loại da của mình:

+ Light: cho da dầu, da hỗn hợp

+ Moisture: cho da khô, da thường

+ High Moisture: cho da cực khô, thiếu ẩm nhiều, da hư tổn
Thành phần nước hoa hồng Muji moisture

Nước hoa hồng Muji Nhật là loại nước hoa hồng dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm đến từ hãng Muji – Nhật Bản với những thành phần cực kỳ lành tính đến từ thiên nhiên:
  1. Tảo xoắn Spirulina
  2. collagen shiseido nhật
  3. Chuốt mi mascara collagen

➤ Nước khoáng tinh khiết trong sạch chảy ra từ các vách núi đá của núi Iwate của Nhật chứa nhiều thành phần khoáng có lợi cho da
➤ Thành phần có chứa Hyaluronic Acid lành tính không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm. Thành phần cấp ẩm Hyaluronic Acid sẽ ngay lập tức giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da giúp da luôn căng mượt và độ PH được cân bằng, nhờ vậy da trở nên mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ.
➤Thành phần được bổ sung chiết xuất từ lá rau sam vô cùng lành tính và mát, có khả năng làm dịu da, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.
➤ Chiết xuất hạt bưởi và chất giữ ẩm cao Polyquaternium giúp giữ ẩm cho làn da bạn, hỗ trợ việc giảm kích ứng, làm dịu da mẩn ngứa rất tốt.
 
Công dụng nước hoa hồng Muji 400ml

Nếu đang tìm một loại toner cấp nước, cấp ẩm, đem lại sự cân bằng mà vẫn đủ nhẹ dịu cho da lại có giá sinh viên thì Muji Toning Water chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water giúp cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt, cũng như làm sạch một lần nữa.
Ưu điểm nhất của sản phẩm chính là công dụng dưỡng ẩm, cấp nước tuyệt vời cho làn da, giúp làn da luôn căng mịn và khỏe mạnh.
  Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Muji light

Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt vài phút, ạn đổ 2-3 giọt nước hoa hồng Muji Nhật ra tay hoặc bông tẩy trang thích hợp.

Dùng tay vỗ nhẹ vào da hoặc lau nhẹ bông tẩy trang trên da theo chiều từ cằm lên trên để cho sản phẩm thẩm thấu.

Sử dụng 2 lần mỗi sáng và tối.
Nước hoa hồng Muji Light Toning water review

Mua nước hoa hồng Muji giá bao nhiêu

Mỹ phẩm chính hãng địa chỉ bán nước hoa hồng Muji Nhật uy tín với giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% đến tay người tiêu dùng đúng như trong mô tả website.

Giá: 245.000 VNĐ
Xuất xứ : Nhật Bản
Thương hiệu : Muji
Trọng lượng: 200 ml

No comments:

Post a Comment