Tuesday 21 November 2017

Giá cả phấn má hồng Ohui chính hãng bao nhiêu

Với những cô gái hay trang điểm thì sử dụng phấn má hồng là một trong những công đoạn không thể thiếu trong các bước trang điểm. Tuy nhiên để có một gương mặt đầy sức sống và tỏa sáng thì bạn cần phải lựa chọn phấn má hồng phù hợp. Những loại phấn má hồng dạng bột và nén thường khiến cho lớp trang điểm bị lộ, không tự nhiên. Hiểu được điều này OHUI hãng mỹ phẩm cao cấp đã cho ra đời phấn má hồng Ohui Miracle Touch Blusher dạng kem với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Khi sử dụng giúp cho bạn có được một gương mặt vô cùng rạng rỡ và tự tin.

Giá cả phấn má hồng Ohui chính hãng bao nhiêu

Phấn Ohui Miracle Touch Blusher của hãng mỹ phẩm cao cấp OHUI Hàn Quốc ngày càng được các cô gái lựa chọn nhiều hơn. Được thiết kế dạng hộp màu đen rất sang chảnh, cùng với logo đặc trưng của Ohui. Mặt kính bên trong sáng rõ nét tiện cho các cô gái khi sử dụng.
  1. kem trắng da beicos
  2. 3w Clinic Collagen Luxury Gold
  3. sữa rửa mặt Muji

Không giống như những loại phấn phủ khác phấn nước Ohui, má hồng Ohui Miracle Touch Blusher là dạng kem, giúp cho khi sử dụng không bị bờ, khô da, thiếu tự nhiên như phấn hồng dạng bột và nén. Mà lớp kem khi đánh lại không hề bết dính, mà khả năng bám màu rất tốt, không gây bóng nhờn. Mang tới cho các cô gái một làn da cực kỳ tự nhiên và thu hút.
Phấn má hồng Ohui có 2 tone màu Tone Pink, Tone coral
Tone Pink (Hồng)

Tone coral (cam).

Công dụng của kem má hồng Ohui Miracle Touch Blusher
 Má hồng dạng kem Ohui giúp cho bạn có một khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ.
  Chất kem mềm mịn, bám lâu, không trôi.
  Ngoài ra còn có tính năng dưỡng ẩm cho da
  Ngăn chặn ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại bảo vệ da suốt cả ngày.
  Màu sắc tự nhiên, tư tắn, tiện lời và dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng má hồng Ohui
➤ Dùng cọ lấy một lớp kem má hồng vừa đủ. Thoa nhẹ nhàng lên xương gò má và di chuyển theo chiều dọc. Bạn nhớ mỉn cười khi thoa kem nhé.
➤ Thoa thật kỹ để lớp kem có thể apply vào mặt tốt hơn.

Giá cả phấn má hồng Ohui chính hãng bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phấn má hồng khá nhau nhưng má hồng dạng kem Ohui Miracle Touch Blusher vẫn là lựa chọn số một cho các cô gái. Để mua được má hông Miracle Touch Blusher chính hãng OHUI và đảm bảo nhất thì bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín, kiểm tra kỹ nguồn gốc và thông tin mã vạch.

Mỹ phẩm hãng là địa chỉ phân phối mỹ phẩm OHUI chính hãng, uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng tốt cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Hãng: Ohui
Dung lượng: 10g
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá: 550.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment