Saturday 25 November 2017

Xịt chống nắng vichy Ideal Soleil giá bao nhiêu

Nắng nóng và bụi bẩn với những tia UV độc hại khiến bạn luôn phải lo lắng cho làn da nhạy cảm của mình. Myphamhang.com bật mí cho bạn một bí quyết bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nhé. Xịt chống nắng da mụn phun sương VICHY IDEAL SOLEIL. Kem sở hữu 4 màng lọc độc đáo, bảo vệ da trước tác động của các tia UVA và UVB. Hơn thế, sản phẩm còn có kết cấu dạng lỏng phun sương, giúp thẩm thấu nhanh, khô thoáng và cho cảm giác tươi mát ngay tức thì.

Xịt chống nắng vichy Ideal Soleil giá bao nhiêu

Xịt chống nắng da mụn soleil thuộc dòng sản phẩm Capital Soleil mang lại khả năng chống nắng, ngăn ngừa lão hóa ngừa ung thư da với 4 màng lọc bảo vệ da trước tia cực tím. Vichy khám phá ra rằng tia UVA dài chiếm đến 75% trong tổng số lượng các tia gây xỉn màu da, khiến cho chức năng da suy giảm. Sau đó là những nếp nhăn và đốm nâu xuất hiện. Đặc biệt, sản phẩm không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không mùi hương. Mang đến cảm giác ẩm mượt sau khi dùng với khả năng chống nắng hiệu quả tuyệt đối hiệu quả hơn kem chống nắng dạng xịt The Face Shop Hàn Quốc.
  1. Tinh chất rau má Madagascar
  2. sữa rửa mặt Muji
  3. kem trị mụn Shiseido

Xịt chống nắng soleil có tốt không

Xịt chống nắng da mụn phun sương VICHY IDEAL SOLEIL với độ chống nắng vượt trội SPF 50+, đồng thời với màng lọc Mexoryl XL có khả năng bảo vệ làn da dưới tác động của các tia tử ngoại UVA, UVB gây hại cho da. Xịt chống nắng Soleil bảo vệ da kết hợp ngăn chặn quá trình hình thành các đốm nâu và lão hóa da sớm do tác hại của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng Vichy giúp bạn thỏa thích vui chơi bất chấp thời tiết thế nào!

Sản phẩm tương thích cho làn da Châu Á, không bịt kín lỗ chân lông, không khiên da dầu, nhờn, không mùi hương và mang lại cảm giác mượt giúp bạn bảo vệ da hoàn toàn khỏi tác hại của tia UVB và UVA đảm bảo sức khỏe cũng như vẻ đẹp làn da của bất kì ai khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế với dạng chai phun sương tiện lợi, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để thoa dung dịch lên trên các bộ phận cơ thể. Điều đặc biệt là, sản phẩm không tạo vệt trắng trên da khi sử dụng.

Dung dịch chống nắng VICHY IDEAL SOLEIL với khả năng chống nước tốt, lâu trôi cả khi tiếp xúc với trực tiếp với nước. Để đảm bảo độ chống nắng của sản phẩm, người dùng nên phun lại dung dịch chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng trong các hoạt động mạnh, bơi lội.

Kết hợp cùng xịt chống nắng là tuýp kem dưỡng phục hồi da sau khi phơi nắng Vichy Lait apaisant après-soleil (Kem nhả nắng), sản phẩm này giúp cân bằng độ ẩm phục hồi làn da bị tổn thương do cháy nắng, loại bỏ các tác nhân gây kích ứng da vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm dạng sữa mang lại độ ẩm và mềm mịn sau khi sử dụng. Ngoài ra, nước khoáng dưỡng da Vichy có trong kem chống nắng làm dịu mẩn đỏ, ngứa.

Đặc biệt, lâu trôi trong nước lên tới 40 phút.

Thành phần của xịt chống nắng soleil

✿ Thành phần Glycerin cùng Vitamin E có trong dung dịch chống nắng giúp dưỡng ẩm cho làn thêm phần mịn mượt, khoẻ mạnh hơn trước tác nhân có hại của ánh sáng mặt trời.
✿ Thành phần của sả phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản Parabens và cồn, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bạn.
✿ 3 màng lọc bảo vệ da trước tác động của tia UVA và UVB đặc biệt có 2 màng lọc
➤ SX: bảo vệ trước tia UVA ngắn + UVA dài sản sinh ra các đốm nâu, vết nhăn gây lão hóa da dẫn đến ung thư da.
➤ Màng lọc XL bảo vệ da chống lại các tác nhân của tia UVB gây bỏng rát da.
➤ Màng lọc Octocrylene giúp bảo vệ da trước tai hại của tia UVA + UVB.

✿ Alkyl Benzoate giúp da khô thoáng sau khi thoa
✿ Aluminium Starch Octenylsuccinate: Giảm bóng dầu
✿ Thành phần chứa Octocylene là một cinnamate có khả năng hấp thụ cả hai tia UVA và UVB.
✿ Homosalate là chất chống nắng hóa học có khả năng hấp thụ được tia UVB

Công dụng của xịt chống nắng da mụn phun sương VICHY IDEAL SOLEIL
 Sản phẩm chống thấm nước, không trôi khi bơi lội dưới nước hay ra nhiều mồ hôi…
  Bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp da có đủ độ ẩm, căng mướt.
  Không bịt kín lỗ chân lông, không dầu, không mùi hương vô cùng thích hợp với da mụn.
  Màng lọc tia UVA và UVB tối ưu với SPF 50. Sản phẩm được điều chế với màng lọc Mexoryl SX – XL độc quyền giúp bảo vệ làn da trước sự gây gại của tia UVB (gây bỏng rát da ) và tia UVA (cả tia ngắn và tia dài gây biến đổi chất lượng của da và dẫn đến nguy cơ ung thư).
  Xịt chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 UVB/UVA mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn cho làn da là nhờ 3 màng lọc bảo vệ da trước tác động của tia UVA và UVB.

 Sản phẩm dạng sữa mang đến độ ẩm và mềm mịn sau khi sử dụng. Ngoài ra, nước khoáng dưỡng da VICHY IDEAL SOLEIL có trong xịt chống nắng làm dịu mẩn đỏ, ngứa.
  Thời gian tiếp xúc trực tiếp với nước khi dùng kem chống nắng lên đến 40 phút
  Vòi xịt thiết kế thông minh giúp các tia xịt mảnh, giúp sản phẩm bao phủ một lớp đều trên da.
  Thuận tiện mang theo để xịt bổ sung vào giữa ngày.
  Kết cấu dạng lỏng phun sương thẩm thấu nhanh , khô thoáng ,cho cảm giác tươi mát tức thì
  Không tạo vệt trắng trên da

Xịt chống nắng vichy review

Với những công dụng tuyệt vời, Xịt CN da mụn soleil đang là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi ra đường của các cô gái, thậm chí, nó được được tin yêu đến mức “có xịt chống nắng soleil không cần bất kỳ hình thức chống nắng nào khác”.

Hướng dẫn sử dụng Xịt CN da mụn soleil

Phái đẹp mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng sản phẩm nhé. Với các cô gái da dầu nhiều mụn thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trước khi tiếp xúc với nắng 20 phút
Mỗi Cánh tay : 3 lần bấm xịt
Ngực và bụng : 4 lần bấm xịt
Lưng : 3 lần bấm xịt
Mỗi chân : 7 lần bấm xịt
Sau mỗi 2 tiếng nên sử dụng lại 1 lần

Vichy ideal soleil giá bao nhiêu

Sản phẩm xịt chống nắng cho da mụn soleil được giao bán trên thi trường với nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng căn cứ vào mức giá để phân biệt sản phẩm là hàng chính hãng hay hàng fake (bên cạnh việc check mã, test bao bì…). Lời khuyên từ myphamhang.com dành cho bạn: nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua, đừng để mua nhầm sản phẩm kém chất lượng khiến làn da của mình bị hủy hoại. Với myphamhang, bạn có thể check sản phẩm thoải mái để tin tưởng trước khi thanh toán.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Xuất xứ: Pháp
Thương hiệu: Vichy
Dung lượng: 200ml
Giá bán: 630.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment