Monday 27 November 2017

Viên uống trắng da transino white c giá bao nhiêu

Vết thâm do mụn, nám, tàn nhang là những “thứ” bạn không bao giờ muốn chúng xuất hiện trên khuôn mặt mình, tuy nhiên, bạn càng muốn đuổi thì chúng lại càng đến quấy nhiễu bạn nhiều hơn. Đừng quá lo lắng, có một sản phẩm được “sinh ra” để chống lại tất cả kẻ thù của làn da, đó chính là Viên uống trị nám Transino White C – sản phẩm duy nhất trên thị trường được mỹ phẩm Nhật Bản cấp giấy chứng nhận với công dụng đặc biệt: xóa tan các vết nám, tàn nhang, làm trắng da, giúp da bạn trắng đẹp, mịn màng, hồng hào và không ăn nắng.

Viên uống trắng da transino white c giá bao nhiêu

Transino white C là viên uống trị nám trắng da thế hệ mới nhất của hãng transino Nhật. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại xứ sở kim chi, sản phẩm viên uống trắng da transino white C mang đến cho người một làn da trắng sáng không vết nám, tàn nhang, đốm đen hay những quầng thâm nâu. Sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có tính năng điều trị nám, tàn nhang, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da thêm trắng hồng một cách tự nhiên.
Transino White c có tốt không

Việc sản phẩm viên uống transino white c được đông đảo phái đẹp tin dùng đã phần nào khẳng định được chất lượng và công dụng thực sự của sản phẩm.

Phải khẳng định, nhắc đến Transino white C – không chị em nào không biết đến hiệu quả làm trắng da, trị nám, tàn nhang an toàn và hiệu quả hơn bất kỳ loại mỹ phẩm nào khác
Viên uống trắng da, trị nám, tàn nhang Transino White C của Nhật Bản là dược phẩm giúp làm trắng da, loại bỏ các đốm nám, tàn nhang, thải độc giúp làm đẹp da, ngăn chặn các hắc tố, hết thâm nám hiệu quả, điều chỉnh nội tiết tố, trị nám da transino white c chống oxy hoá cực tốt và chậm lão hoá. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ đối đa cho làn da thô, khô ráp và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, loại bỏ mụn, vết thâm dễ dàng.
  1. mascara mi missha
  2. 3w Clinic Collagen Luxury Gold
  3. phấn má hồng Ohui

Viên uống trắng da transino white C giúp nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, cung cấp độ ẩm tốt nhất, giúp da căng mịn tự nhiên và tràn đầy sức sống.

Nhờ các thành phần tự nhiên, viên uống transino white không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Ngoài ra, Transino White C Nhật Bản còn giúp hỗ trợ điều trị dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, táo bón, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương…

Thành phần Transino White c japan

Điểm qua hàm lượng dưỡng chất trong transino white c:

➤ Vitamin C: Có thể thấy, thành phần nhiều nhất trong viên uống trắng da transino white c chính là vitamin C (gấp nhiều lần một sản phẩm đình đám thuộc top đầu của Nhật – white plus LCE). Có vai trò quan trọng trong việc hình thành colagen và một số loại mô ở cơ, da xương và mạch máu, trực tiếp tham gia vào quá trình chuyển hóa của cơ thể như protid, lipid, glucid. Không những thế, vitamin c còn giúp kích thích, tăng lượng colagen, làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp vết thương chóng lành, chống lại tình trạng da bị chảy xệ, nhăn nheo đồng thời tác động đẩy nhanh quá trình làm trắng da và sáng da, giúp làn da trắng hồng mịn màng nhanh chóng cũng như viên uống trị nám Transino.
➤ L-Cysteine – 240mg: có tác dụng quan trọng trong việc duy trì sự chắc khỏe cho làn da, móng và tóc. Hơn thế, chất L-Cysteine được đánh giá là chất hữu hiệu trong việc làm chậm quá trình lão hóa, giảm hắc tố trên da, làm giảm nám và tàn nhang, giúp da sáng mịn hơn và tăng cường độ đàn hồi cho da
➤ Vitamin E – 50mg: hẳn bạn cũng biết, đây là nhân tố cần thiết cho làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi những tác động của bụi, chất độc từ môi trường hay tác động của tia cực tím gây đen da, cháy năng, ung thư da…
➤ Vitamin B2 – 6mg: Vô cùng tốt cho “sức khỏe” của làn da, giúp đẩy lùi hiện tượng sần rám da, khô nứt môi, viêm lưỡi và viêm miệng. Vitamin B2 trực tiếp tham gia vào các phản ứng ôxy hóa hoàn nguyên; khống chế các phản ứng hô hấp chuyển hoá của tế bào; chuyển hoá các chất đường, đạm, béo ra năng lượng để cung cấp cho các tế bào hoạt động; tác động đến việc hấp thu, tồn trữ và sử dụng sắt trong cơ thể. Ngoài đẹp da, sản phẩm này còn giúp bạn không bị thiếu máu nữa đấy.
➤ Vitamin B6 – 12mg: Chất này giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể và cả làn da, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, duy trì đường huyết/máu… Vitamin B6 còn có khả năng tái tạo tế bào mới, phục hồi các tế bào da bị tổn thương, giúp làn da sáng mịn hơn.

Công dụng của viên uống trắng da transino white c 240 viên
 Transino white C của Nhật Bản chứa 100% thành phần thiên nhiên giúp làn da của bạn trắng một cách tự nhiên, hồng hào tươi trẻ, phục hồi độ tuổi thanh xuân, không ảnh hưởng bởi hóa chất.
  Sản phẩm có công dụng nhanh chóng phục hồi những làn da bị sạm nám do tẩy lột và tái sinh những làn da bị suy yếu và mẩn cảm, đem đến sự tươi trẻ, làn da săn chắc, mịn màng cho làn da.

 Transino white c giúp điều trị nám tàn nhang trên da mặt, tàn nhang lâu năm, ngăn ngừa lão hoá và nếp nhăn từ sâu bên trong

 Tự đánh giá được khả năng phục hồi của da, đảm bảo phục hồi da đúng quy trình.
  Thành phần tự nhiên và các loại vitamin tác động sâu vào trong cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu.
  Cam kết ngăn ngừa lão hõa hóa da từ bên trong.
Viên uống trắng da Transino White c Webtretho Review

Viên uống trắng da transino white c cùng “người anh em” của mình Transino Whitening 240 viên đang nhận được cơn mưa lời khen có cánh từ phái đẹp Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Sản phẩm đang giữ vững vị trí số 1 trên thị trường với công dụng tuyệt vời đến đang kinh ngạc.

Cách dùng viên uống transino white C trắng da
 Dùng sau bữa ăn với hàm hượng 6 viên/ngày
  Uống kèm nhiều nước trong ngày (1,5-2 lít nước/ngày)
  Nên duy trì sử dụng liên tục trong 2 tháng để có kết quả như mong đợi
  Sản phẩm sử tốt cho cả nam và nữ
  Trẻ dưới 12 tuổi chưa nên sử dụng
  Có thể duy trì liên tục để có làn da mãi mãi tươi trẻ
  Sản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

Lưu ý:
 Phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú chống chỉ định sử dụng
  Không nên uống viên transino white C vào buổi tối vì sản phẩm có hàm lượng vitamin C khá cao dễ gây mất ngủ cho người sử dụng.
  Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều rau quả, trái cây tươi, nên hạn chế sử dụng những thực phẩm nhiều chất béo, nhiều đường, các chất kích thích
  Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên che chắn, bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và tập thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày khi đi ra ngòai.

transino white c giá bao nhiêu
Myphamhang.com tự tin là địa chỉ bán viên Transino white C chính hãng giá tốt nhất thị trường.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 545.000 VNĐ
Xuất xứ : Nhật Bản
Thương hiệu : Transino

No comments:

Post a Comment