Friday 15 December 2017

sữa tắm trắng chateau rouge paris

Một làn da trắng sáng luôn là niềm ao ước của các bạn gái. Chính vì vậy mà các dòng sản phẩm làm trắng da, kích trắng luôn được các cô gái ưu tiên hàng đầu. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem dưỡng trắng da như kem dưỡng kích trắng Beicos, kem trắng da G9 Skin White in Whipping Cream…Và một trong những sản phẩm không thể bỏ qua đó là sữa dưỡng thể sữa dưỡng thể chateau roug. Phải nói Chateau Rouge là dòng sản phẩm kích trắng được các cô nàng quan tâm nhất hiện nay bởi 2 tiêu chí TRẮNG và AN TOÀN. Vì vậy mà thời gian vừa qua dưỡng thể kích trắng Chateau Rouge đã làm mua làm gió trên thị trường mỹ phẩm. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho các chị em thích một làn da trắng mịn tự nhiên nhé.

sữa tắm trắng chateau rouge paris

Dưỡng thể kích trắng Chateau Rouge có tốt không

Mỹ phẩm Pháp xách tay và là một trong những cái tên rất quen thuộc với các cô nàng gốc phi bởi thế mạnh của các sản phẩm thương hiệu Chateau Rouge là làm trắng và sáng da. Chateau Rouge được thành lập vào năm 2001 bởi 2 dược sĩ người Pháp. Các sản phẩm của hãng này đều ưu tiên thành phần tự nhiên có nguồn gốc thực vật và hải sản, cùng sự an toàn và hiệu quả nhất. Hơn nữa tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đã được kiểm nghiệm da liễu về sự an toàn.

Dưỡng thể kích trắng body Chateau Rouge đã được nhiều các cô gái săn lùng có công dụng 2 trong 1 vừa giúp dưỡng ẩm da vùa làm trắng da hiệu quả, giải quyết được các vấn đề da tối màu, da không đều màu. Và cực kì được các cô nàng gốc Phi ưa chuộng.

Là một trong những sản phẩm đặc biệt dành cho da đen, da tối màu, xỉn màu và những người có nhu cầu dưỡng trắng da toàn thân, cho làn da sáng mịn tự nhiên với các tinh chất tự nhiên an toàn cho sức khỏe làn da.

Chất kem của kích trắng Chateau Rouge có màu trắng sữa, tương đối nhẹ, không quá bị nhờn dính, khó chịu. Khi sử dụng sẽ tạo một lớp finish rất là mềm mượt và dễ chịu. Sau một thời gian sử dụng bạn có thể thấy da sẽ bật hẳn tông cho bạn một làn da trắng sáng như mong ước.
Thành phần sữa dưỡng thể Chateau Rouge

➤ Dầu hạnh nhân ngọt
➤ Glycérine
➤ Kojic Acid
➤ Các thành phần thực vật

Tác dụng của kích trắng Chateau Rouge Paris Lotion

➔ Giúp làm trắng da nhanh chóng, làm đều màu da giúp cho bạn có một làn da trắng tự nhiên.
➔ Dưỡng ẩm, làm mềm da cho da mịn màng trông thấy
➔ Giúp phục hồi và tái tạo làn da, cho da săn chắc và hồng hào hơn
➔ Làm giảm các vết thâm nán, tàn nhang và đồi mồi.
➔ Thành phần hoàn toàn tự nhiên an toàn cho da
➔ Thích hợp sử dụng cho cả da mặt và toàn thân.

Cách dùng dưỡng thể body Chateau Rouge

► Bước 1: Làm sạch da
► Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt và cơ thể, mát xa nhẹ nhàng khoảng 30 giây để kem được thấm đều vào da.

Lưu ý khi dùng:

+ Nên sử dụng đều đặn ngày 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất
+ Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp
Review sữa dưỡng thể Chateau Rouge Paris Lait de beaute

Sau khi sử dụng sản phẩm kích trắng Chateau Rouge thì các cô gái đều cho những phản hồi tích cự như làm da sáng lên trông thấy, da đều mầu hơn và mềm mịn hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà kích trắng Chateau Rouge ngày càng được các cô gái chọn mua và sử dụng nhiều. Các bạn hãy cùng tham khảo thêm một vài đánh giá của các cô nàng đã sử dụng sản phẩm này nhé.

Video review kích trắng Chateau Rouge
Giá kích trắng Chateau Rouge của Pháp bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm làm giả kém chất lượng kích trắng Chateau Rouge chính vì vậy người dùng cần phải thật sáng suốt lựa chọn kỹ trước khi mua sản phẩm. Nhất là phải chọn được một địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để chọn mua. Myphamhang là một trong những địa chỉ số 1 để bạn tin tưởng đặt mua sản phẩm tại đây. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 480.000 VNĐ
Hãng: Chateau Rouge
Thể tích: 400ml
Xuất xứ: Pháp

No comments:

Post a Comment