Monday 4 December 2017

Review kem dưỡng trị mụn rau má Madagascar

Những dòng mỹ phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ thiên nhiên luôn được các cô nàng ưa chuộng. Nhất là với những cô nàng da có nhiều mụn thì việc lựa chọn những sản phẩm lành tính và an toàn như mỹ phẩm thiên nhiên là lựa chọn số một. Hiểu được điều đó kem Skin 1004 hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra mắt bộ sảm phẩm dưỡng da “đình đám” là tinh chất rau má Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule và mới đây là kem rau má Madagascar Centella Asiatica 100 Cream. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên cùng tác dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả. Kem dưỡng da trị mụn rau má Madagascar đang tạo nên một “con sốt” cho giới trẻ. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì làm nên sự vượt trội cho dòng kem dưỡng này nhé.


Kem dưỡng da rau má Madagascar Centella Asiatica có tốt không
Hãng Skin 1004 của Hàn Quốc – nơi cho ra đời những sản phẩm làm đẹp đang hot nhất Châu Á đã cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng chiết xuất từ rau má Madagascar Centella Asiatica 100 Cream với chiết xuất từ lá rau má được lấy từ vùng đất Madagascar huyền thoại. Đây là sản phẩm mà các cô nàng xứ sở kim chi cực kỳ ưa chuộng vì loại kem thần thánh này vừa có khả năng trị mụn với những thành phần 100% thiên nhiên cũng đồng thời phát huy khả năng dưỡng da tuyệt vời của nó khiến cho làn da của những cô nàng tuổi teen đang phải đối mặt với mụn thực sự được nuông chiều, chăm sóc một cách hoàn hảo!

Bên cạnh đó xu hướng làm đẹp bằng chiết xuất rau má cũng là một xu hướng mới toanh đang làm mưa làm gió tại đất nước này. Rau má là một loại thực vật mộc mạc có khả năng mang lại dưỡng chất vô cung quý giá cho làn da của bạn. Sản phẩm này này được nhà sản xuất hứa hẹn có khả năng phục hồi, làm dịu, kháng viên, giảm thâm, kiềm dầu, giúp da khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da săn chắc mịn màng.

Kem dưỡng trị mụn chiết xuất từ rau má Madagascar Centella Ampoule là sản phẩm được hãng Skin 1004 sản xuất từ năm 2014 đã làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc nói riêng và cả Châu Á với khả năng làm dịu da thần kỳ của mình. Tiếp nối thành công của sản phẩm ampoule, Skin 1004 cho ra đời sản phẩm kem dưỡng trị mụn chiết xuất từ rau má Madagascar Centella Cream với đầy đủ chức năng của ampoule nhưng có khả năng giữ ẩm cao hơn với công thức đặc biệt pha trộn OIL IN WATER để mang lại một làn da căng bóng dành cho các cô nàng bị mụn.

Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho những làn da kích ứng và nhạy cảm! Dù cho làn da bạn đang ở tình trạng nào đi nữa thì đều đáp ứng sản phẩm này một cách hoàn hảo bởi vì công thức đặc biệt này chỉ chứa những thành phần tự nhiên trong lành và tinh khiết nhất để đảm bảo làn da của bạn luôn được chăm sóc một cách nhẹ nhàng nhưng đồng thời cũng xử lý những tác nhân gây mụn và vết thâm một cách nhanh chóng, chắc hẳn đây là ước mơ của những cô nàng bị mụn rồi!

Thành phần kem dưỡng trị mụn rau má Madagascar

✾ 100% chiết xuất từ rau má (Centella Asiatica 20%) được lấy từ quần đảo Madagascar: được điều chế bằng công thức đột phá cung cấp khả năng sửa chữa và làm dịu da nhanh hơn. Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy dịch chiết Centella asiatica có khả năng kích hoạt quá trình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp collagen của mô liên kết, thúc đẩy sự hình thành tế bào da, giúp nhanh liền vết thương và mau lên da non.


✾ Thành phần hoạt động chính trong rau má là các triterpenoids pentacyclic có khả năng thúc đẩy tái tạo thế bào da, kích thích tổng hợp collagen giúp cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ. Rau má có hoạt tính kháng khuẩn trên cả gram dương và gram âm, do đó dịch chiết rau má có khả năng làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm đặc biệt ở vùng da bị mụn.
✾ Chiết xuất rau má còn có chứa Saponin (Axit Asiatic, Axit brahmic) có tác dụng giúp các mô liên kết tái tạo nhanh chóng làm tổn thương mau lành và lên da non, giúp trị mụn hiệu quả.

✾Bảng thành phần của kem dưỡng trị mụn chiết xuất từ rau má Madagascar còn có chiết xuất hoa Matricaria giúp làm dịu da, sửa chữa lại vùng da tổn thương
✾ Adenosine là một thành phần cell – communicating được hiểu là những chất có khả năng giao tiếp tế bào, hướng dẫn các tế bào hoạt động đúng chức năng qua đó có tác dụng kháng kích ứng và viêm nhiễm giúp tái tạo da nhanh hơn. Ngoài ra thành phần đặc biệt này còn có khả năng làm sáng da nhờ đào thải các tế bào có chưa melanin gây sạm da
✾ Chiết xuất mật ong tăng cường khả năng tái tạo và dưỡng ẩm da

Công dụng kem dưỡng da rau má Madagascar

Sản phẩm có kết cấu hơi đặc nhưng có khả năng thấm rất nhanh, để lại lớp mảng ẩm tuyệt vời, không nhờn dính hay gây bí da.
 Khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, bảo vệ làn da chống lại tác nhân gây mụn
  Sửa chữa lại những vùng da đang bị mụn, giảm kích ứng
  Giảm tình trạng đỏ da, viêm nhiễm trên da
  Tăng cường tổng hợp và tăng sinh collagen dưới da
  Tăng độ đàn hồi của da
  Cung cấp ẩm cho da tức thì
  Làm mềm da, làm dịu làn da đang bị kích ứng
  Tăng cường khả năng tự bảo vệ da

kem Madagascar review

Cách sử dụng kem dưỡng rau má Madagascar
Làm sạch da với sữa rửa mặt và toner
Lấy một lượng nhỏ kem dưỡng trị mụn bôi lên toàn bộ gương mặt
Thoa đều lên da cho thẩm thấu và vỗ nhẹ để sản phẩm thấm vào da
Sử dụng ngày hai lần để có hiệu quả
  1. Madagascar Centella Asiatica
  2. kem trị mụn Shiseido
  3. Xịt chống nắng vichy Ideal

Kem dưỡng trị mụn rau má Madagascar giá bao nhiêu
Để mua được kem rau má Madagascar chính hãng với giá bán rẻ các bạn nên chọn những địa chỉ mỹ phẩm uy tín, chất lượng tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn. Mỹ phẩm chính hãng địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin. Chúng tôi cam kết bán hàng chĩnh hãng 100% Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 465.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: Skin 1004

No comments:

Post a Comment