Tuesday 26 December 2017

phấn tươi ver22 chính hãng review

Khái niệm “phấn tươi” bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc sinh đẹp. Ngay từ khi mới xuất hiện thì phấn tươi đã tạo nên một trào lưu trang điểm mới phù hợp với tiêu chí “đẹp-nhanh-gọn” của chị em. Bởi nó thay thế hoàn toàn các bước trang điểm trước đây chỉ bằng 1 bước duy nhất. Phấn tươi V22 là một trong những sản phẩm đình đám đi đầu cho xu hướng này. Phấn Ver 22 không hề kém cạnh mà còn là một đối thủ đáng gờm với các dòng phấn nước nổi tiếng như phấn nước Hera hay phấn nước Innisfree đã từng làm mưa làm gió một thời gian. V22 mang tới một sự khác biệt khi cho một lớp nền cực mỏng, mịn, mướt mà không hề khô da, nhờ cung cấp dưỡng và giữ ẩm kết hợp với khả năng kiềm dầu tốt giúp cho bạn giữa được lớp trang điểm cả ngày mà không xuống tông. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu thêm về siêu phẩm đình đám này nhé !

phấn tươi ver22 chính hãng review

Phấn tươi ver 22 Hàn Quốc có tốt không

Xu hướng phấn tươi Hàn Quốc mới đươc xuất hiện chỉ 1,2 năm nay do Cho Soeng Ah chuyên gia trang điểm hàng đầu của Hàn Quốc cô là chủ sở hữu thương hiệu Chosungah22 (hay còn gọi là Ver22) sáng tạo ra. Ngay từ khi mới ra mắt thì dòng phấn Ver 22 đã nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng và tạo nên cơm sốt với xu hướng sử dụng phấn tươi.

Phấn tươi 22 với thành phần hoàn toàn từ những nguyên liệu tươi và thiên nhiên, không hề chứa chì, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo vừa giúp trang điểm lại còn có thể dưỡng da, cấp nước và kiểm soát lượng dầu tiết ra hiệu quả chỉ bằng một lớp phấn siêu mỏng. Những thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da, ngăn chặn quá trình lão hóa da, chống sạm da.

Một trong những ưu điểm vượt trội của phấn tươi khá phấn bột và phấn nước đó chính là sự đàn hồi tốt. Nếu chẳng may bạn làm rơi vỡ khay phấn thì chỉ cần dùng tay ấn và miết chặt chúng lại liên kết về như cũ. Cho nên đây cũng là lý do mà các cô nàng yêu thích dòng sản phẩm này.

Khi sử dụng phấn tươi V22 bạn chẳng còn phải tốn tiền hay mất thời gian vào một đống kem lót, kem nền, phấn phủ hay kem che khuyết điểm nữa … mà bạn chỉ cần 1 sản phẩn duy nhất và 1 bước duy nhất với phấn tươi Ver22 thì bạn đã có một lớp nền vô cùng hoàn hảo, mịn, mỏng, nhẹ và không hề cảm thấy nặng mặt khô da hay bí da, cùng khả năng che phủ tuyệt vời.
  Công dụng phấn tươi Ver 22 ver22 chính hãng

➤ Chỉ với 1 lớp phấn duy nhất sẽ cho bặn một lớp nền mỏng, nhẹ, mịn, tạo độ thoáng tuyệt đối cho da.
➤ Chất phấn siêu mịn, khả năng bám dính tốt, có thể giữ nguyên tông màu trên da tới 24 tiếng (trong điều kiện lý tưởng)
➤ Khả năng che khuyết điểm tốt, giúp che phủ toàn bộ lỗ chân lông.
➤ Khả năng kiềm soát lượng dầu trên da lên tới 12 tiếng, cho bạn một lớp make up luôn khô ráo.
➤ Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng chăm sóc da, cấp nước và chống lại quá trình lão hóa da.
➤ Chỉ số chống nắng SPF 50++ giúp bảo vệ da bạn dưới ánh nắng mặt trời 8 tiếng đồng hồ.
  
Phấn tươi ver 22 có mấy tone

➔ Màu 01: Dành cho các cô nàng da trắng sáng, da tự nhiên
➔ Mua 02: Tone màu tối thích hợp cho những cô nàng có làn da màu khỏe khoắn, ngăm đen
  Cách dùng phấn tươi Ver 22

❶ Làm sạch da mặt và dùng một lớp kem dưỡng
❷ Sử dụng bông mút có sẵn lấy phấn đánh đều lên mặt và vùng da cổ. Bạn nên dặm phấm nhẹ nhàng, không được miết sẽ khiến cho lớp nền không được mịn. Vậy là bạn đã có một lớp nền hoàn hảo mà không cần phải dùng thêm kem lót hay phấn phủ nữa.

Phấn tươi ver 22 review

Phấn tươi Ver22 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh, cũng như những đánh giá tốt sau khi ra mắt. Không những bạn sẽ có được một lớp make up hoàn hảo mà bạn còn tiết kiệm thời gian vì chỉ cần một lớp Ver22 có thể thay thế được hoàn toàn phấn nền, phấn phủ, che khuyết điểm…Hãy cùng tham khảo một vài đánh giá về sản phẩn này nhé.


Cách phân biệt phấn tươi Ver22 thật – giả

Phấn tươi Ver22 được bán khá chạy bởi nó tạo nên một xu hướng trang điểm hoàn toàn mới. Cho nên được khá nhiều các bạn gái quan tâm và chọn mua. Chính vì độ HOT của sản phẩm này cho nên trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm làm giả phấn Ver22 với công nghệ vô cùng tinh vi khiến cho nhiều chị em không thể phân biệt được. Dưới đây sẽ là một vài dấu hiệu giúp chị em có thể phân biệt được hàng giả hay hàng chính hãng.
Phấn tươi ver 22 giá bao nhiêu

Để mua được phấn tươi Ver22 chính hãng thì chị em nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu dể đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất. Mỹ phẩm hãng cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi luôn hướng tới là một địa chỉ tin tưởng nhất của các chị em.

Báo giá sản phẩm:

Giá: 310.000 VNĐ
Hãng: Chosungah22
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 11g

No comments:

Post a Comment