Sunday 10 December 2017

phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion hàn quốc

ESPOIR thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific cũng là cha để của các thương hiệu lớn như IOPE, LANEIGE, INNISFREE…Không hề kém cạnh với các đàn anh thương hiệu Espoir cũng đã cho ra đời phiên bản phẩn nước Espoir Pro Tailor Cushion hoàn hảo với nhiều công dụng vượt trội. phấn nước espoir pro tailor essence cushion spf50 được đánh giá sánh ngang với phấn nước Iope Air Cushion và phấn nước Innisfree Long Wear kiềm dầu. Nếu như bạn mong muốn có một lớp nên tự nhiên, dùng trang điểm hàng ngày thì dòng phấn nước Espoir quá ưu là tuyệt vời cho bạn.

phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion hàn quốc

Phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion có tốt không

Phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion phiên bản đặc biệt được xuất hiện vào năm 2016 đã tạo nên ” cơn sốt” về phấn nước tại thời điểm đó không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước Châu Âu và Châu Á.

Espoir Pro Tailor Cushion được đánh gia cao từ các chuyên gia trang điểm, chứa các tinh chất như trà xanh, niaciamide giúp làm trắng, che phủ tốt, độ bám dính hoàn hảo. Giúp cho da không bị khô, mốc mà luôn được dưỡng ẩm tốt nhất. Chỉ số chống nắng cao tới SPF 50++ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại lên tới 12h đồng hồ. Giúp cho da không bị sạm và xỉn màu, lâu trôi hơn.

Phấn nước ESPOIR thiết kế hộp tròn với tông màu đen vô cùng huyền bí và sang trọng. Hộp phấn chắc chắn, chắc tay, thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét. Về chất phấn khỏi phải nói, đây là một trong những dòng phấn cao cấp với lớp phẩn lỏng, mịn khi apply lên mặt cực kỳ tuyệt vời.
 
Khi MUA 1 hộp phấn bạn được TẶNG kèm 1 LÕI PHẤN hàm lượng tương đương 15g.
Công dụng của phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion

► Espoir Cushion được ví như “được may theo yêu cầu” bởi nó mang đến cho bạn một lớp nền trang điểm hoàn hảo tới từng chi tiết.
► Độ che phủ tốt, có thể che được những khuyết điểm vừa, nhỏ và lỗ chân lông to.
► Vừa dưỡng trắng, lại cái thiện nếp nhăn giúp cho bạn có một làn da trắng sáng và căng mịn như mong ước
► Đặc biệt khả năng kiềm dầu tốt, không tạo cảm giác bí, nhờn dính.
► Khả năng chống nắng cao bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời lên tới 12h đồng hồ nhờ chỉ số SPF 50++.
► Thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp dầu.

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion

❶ Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bôi một lớp kem dưỡng.
❷ Lấy bông mút có sẵn lấy một lượng phấn nước Espoir vừa đủ, dặm đều lên da. Bạn có thể dặm 2,3 lớp vẫn cho bạn lớp nền mỏng mượt mà không lo bị dày và bí da.
Review phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion
Phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion kết hợp 3 tác dụng làm trắng, chống ngăn, chống nắng là sự lựa chọn của nhiều cô gái hiện nay và nhận được khá nhiều đánh giá tốt. Hãy cùng tham khảo một vài review đánh giá về chất lượng sau khi dùng sản phẩm này nhé.
     
Phấn nước Espoir chính hãng giá bao nhiêu

Mỹ Phẩm Hãng là một trong những địa chỉ uy tín và tiên phong trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam. Đặc biệt là phấn nước Espoir Pro Tailor Cushion. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng – chất lượng – giá ưu đãi nhất.

No comments:

Post a Comment