Wednesday 3 January 2018

bb cream power perfection the face shop review

Nếu bạn là một tín đồ của BB Cream và muốn tìm một loại phù hợp nhất với làn da của mình. Hãy để The Face Shop giúp bạn điều đó. Với những cô nàng da dầu thì BB cream oil Control The Face Shop có khả năng kiềm dầu tuyệt vời cho một lớp nền luôn ráo mịn. Còn những cô nàng muốn tìm kiếm một loại BB vừa có thể làm trắng, chống nhăn thì bb cream the face shop 20g là lựa chọn số 1. Được ví như “phù thủy” kem nền BB power The Face Shop đã khuấy đảo thị trường Hàn Quốc và được các ngôi sao hàng đầu tại đây tin dùng.

bb cream power perfection the face shop review


Kem nền bb tím cream power perfection có tốt không

BB cream Face it power perfection là dòng kem nền trang điểm cao nhất của hãng The Face Shop Hàn Quốc. Những dòng sản phẩm của thương hiệu này chưa bao giờ khiến các cô nàng của chúng ta thất vọng.

Kem nền BB Power Perfection là dòng kem nền đa năng 3 trong 1. Vừa có tác dụng làm trắng với độ che phủ hoàn hảo, vừa chống nhăn và lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời.

Với cấu trúc kem nhẹ nhàng, kết cấu thoáng khí kì diệu, chất kem thấm nhanh vào da. iúp cho lớp nền mỏng, khô ráo mà không lo bí da, tắc lỗ chân lông. Khi apply lên da tạo hiêu ứng cự tốt, không bị bóng lì, mà trông rất tự nhiên. Độ kiềm dầy cũng khá tốt. giữ được màu lâu hơn.

Kem BB Power Perfection thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da thường, da khô, da hỗn hợp, da xin mẩu. Hơn nữa BB Power cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng nên an toàn cả với da nhạy cảm.
Kem nền BB Cream The Face Shop 3 tone chính

✿ Tone 103 sáng dành cho những cô nàng da trắng, sáng
✿ Tone 201 da dành cho cô nàng da tự nhiên
✿ Tone 203 tối dành cho các cô nàng da ngăm, xỉn màu

Thành phần chính kem BB Power Perfection

✓ Chứa Omega 3: Có tác dụng giúp mềm da, phục hồi da, dưỡng và giữ ẩm cho da.
✓ Phức hợp Vita: Tác dụng sản sinh ra Collagen một trong những thành quần quan trọng giúp tái tạo làn da, chống lại quá trình lão hóa da.

Công dụng BB cream face it power perfection 3 in 1

➤ Kem BB power tạo cho bạn một lớp nền cực mòng, mịn màng, trắng bóng như những minh tinh Hàn Quốc.
➤ Tác dụng phục hồi da, chống nhăn và lão hóa da giúp cho da bạn luôn tươi trẻ
➤ Bổ sung nhiều chất dưỡng da, cho da luôn được mịn màng, bóng mướt.
➤ Độ che phủ hoàn hảo và khả năng chống nắng tốt.
➤ Đặc biệt kem BB Power còn chứa một lớp bột phủ trông giống như các tế bào da, giúp tăng độ bám cho da, giữ cho lớp nền được lâu trôi hơn.

Cách trang điểm dùng BB power The Face Shop

❶ Cách sử dụng BB cực kỳ đơn giản, dùng sau bước làm sạch da mặt và kem dưỡng.
❷ Lấy một lượng kem BB vừa đủ, chấm đều lên các vùng như trán, cằm, má, mũi.
❸ Bạn có thể lấy tay để tán đều kem, tuy nhiên để đều và mịn nhất bạn nên dùng miếng mút hoặc cọ.

Hướng dẫn phân biệt kem BB Face it power perfection The Face Shop THẬT – GIẢ

BB power The Face Shop đã được cải tiến mẫu mã lại vào năm 2016. Nhưng ngay lập tức đã xuất hiện ngay Hàng Giả được làm nhái với mức độ tinh vi khó phân biệt. Để có thể nhận biết được một cách chính xác BB power The Face Shop hàng THẬT – hàng GIẢ thì hãy quan sát thật kỹ trước khi mua. Hơn nữa để yên tâm nhất thì nên chọn những địa chỉ tin cậy để chọn mua.

➤ Hàng THẬT:
– Khi nhìn vỏ ngoài thấy rất đẹp mọi thứ đều được thiết kế rất tinh tế. Từ mực in, chữ in, đều rõ nét. màu sắc tươi tắn, bề ngoài rất mịn từ vỏ hộp giấy đến lọ sản phẩm. Sản phẩm có màu tím xanh
– Hộp giấy cứng cáp, mịn, trơn láng cao cấp.

➤ Hàng GIẢ:
– Có màu tím hồng, chữ in mực in mờ nhạt, loang lổ. Còn vỏ giấy ọp ẹp, mỏng manh, thô ráp.

Xem cách phân biệt chi tiết :
The Face Shop Face It Power Perfection BB Cream Review

BB Face it power perfection của hãng The Face Shop là một trong nhữn vũ khí bí mật của các minh tinh điện ảnh nổi tiếng xứ Kim Chi. Mỗi khi xuất hiện đều rất tươi tắn, trắng bóng và nổi bật. Cho nên dòng BB này rất được ưa chuộng cả ở những nước Châu Á và nhận được nhiều lời khen có cánh. Hãy cùng xem một vài Review đánh giá sản phẩm này nhé.

Kem nền BB Cream The Face Shop giá bao nhiêu
Hiện nay có nhiều nơi bán BB Face it power perfection với mức giá rất rẻ chỉ từ 100.000đ- 200.000đ, đồng nghĩa với đó là chất lượng không được kiểm soát, dễ mua phải hàng giả. Chính vì vậy bạn nên chọn những địa chỉ tin cậy để chọn mua. Một trong những địa chỉ uy tín phân phối sản phẩm The Face Shop chính hãng tại Việt Nam là Mỹ Phẩm chính Hãng. Trước khi mua bạn có thể xem kỹ sản phẩm và check mã vạch để kiểm tra. Chúng tôi cam kết bán BB power The Face Shop 100% chính hãng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Hãng: The Face Shop
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá: 355.000 VNĐ 40g
220.000 VNĐ: 40g

No comments:

Post a Comment