Thursday 4 January 2018

bb cream magic cover the face shop review

BB Cream là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các cô nàng yêu thích trang điểm hiện nay. Ngay từ xu hướng BB này ra đời đã tạo nên một “cơn sốt” thay thế hoàn toàn các dòng kem nền thông thường khác. BB Cream tạo cho các cô nàng có được một lớp nền 3 in 1nhanh, tiện lợi mà vẫn rất tự nhiên, trắng mịn màng.The Face shop cũng là một hãng mỹ phẩm đi đầu trong các dòng kem BB nổi bật là BB Oil Control The face shop kiềm dầu tốt hay BB power The Face Shop. Và không thể không nhắc tới BB magic cover The Face shop với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về dòng BB của hãng The Face shop này nhé.

face it magic cover bb cream review

BB cream Magic Cover có tốt không

BB magic cover The Faceshop là một trong những dòng BB được các ngôi sao Hàn ưa chuộng hiện nay với nhiều tính năng cực kỳ ưu việt giống như ngay cái tên gọi của nó “Magic”

Kem nền The Face shop là dòng BB được sản xuất với công thức thông minh và đa chức năng chứa những hạt dưỡng chất DNA được che chở bởi lớp màng bảo vệ sẽ tự động kích hoạt và thẩm thấu chất chống oxy hóa (Vitamin C, E) vào da khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  BB The Face Shop có khả năng che khuyết hoàn hảo, vừa đem lại lớp nền tự nhiên và thao tác khá đơn giản, thích hợp với tất cả các cô nàng, kể ca da nhạy cảm. Độ che phủ cao cùng với khả năng kiềm dầu tuyệt vời giúp cho lớp trang điểm luôn được mịn màng và không hề gây bết dính, có độ bám tốt.
 
Công dụng kem nền đa năng magic cover bb cream spf20 pa ++

➜ Độ che phủ của BB magic cover The Face shop cực kỳ hoàn hảo có thể che phủ được những vùng da tàn nhang, quầng thâm mắt, nếp nhăn.
➜ Chứa những hạt dưỡng chất giúp cho da được bảo vệ ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
➜ Có chứa thành phần Dolwoe và Lê rừng vừa có độ che phủ tốt lại có tác dụng chống nắng cực cao giúp da luôn mịn màng, bóng mượt.
➜ Dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
➜ Khả năng kiền dầu tốt, cho lớp nền khô ráo, không bị nhờn rít, tối mầu.

Hướng dẫn sử dụng magic cover The Face Shop

➤ Dùng sau khi rửa mặt sạch và chăm sóc da bằng kem dưỡng
➤ Lấy một lượng vừa đủ BB cream Magic Cover chấm đều vùng trán, má, cằm, mũi. Dùng bông mút tán đều khắp toàn mặt.
➤ Để che các khuyết điểm, lấy thêm một lượng BB Cream chấm lên vùng da có khuyết điểm.
➤ Có thể phủ thêm một lớp phấn phủ để giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và khô ráo hơn.
 
BB cream magic cover The Face Shop review

BB cream face it magic cover của hãng The Faceshop sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sử dụng. Đã có rất nhiều cô nàng cho phải hồi tốt về dòng BB magic cover này.

BB cream magic cover giá bao nhiêu

BB magic cover The Faceshop có giá tầm trung nên bạn dễ dàng có thể mua được một em thêm vào BST mỹ phẩm của mình. Tuy nhiên khi mua hãy tìm địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, để được cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Khi mua hàng các bạn nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm để có thể mua được BB magic cover The Face shop chính hãng chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến với Mỹ Phẩm Hãng để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chính hãng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 285.000 VNĐ
Hãng: The Face shop
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 45ml

No comments:

Post a Comment