Monday 29 January 2018

Toner cam thảo Acwell Review

Trong việc chăm sóc da bên cạnh việc phải sử dụng kem dưỡng da như Kem dưỡng da Cloud 9, Kem dưỡng Beicos …thì một bước vô cùng quan trọng là sử dụng Toner. Thường các cô gái sẽ lựa chọn Toner hoa hồng nhưng mới đây vừa xuất hiện một loại Toner đình đám tạo nên cơn “sốt” cho phái đẹp là Toner cam thảo. nước hoa hồng cam thảo Acwell Licorice pH Balancing Cleansing đã thu hút hàng nghìn các cô gái mua sản phẩm này tới mức “cháy hàng” và số người chờ đặt mua lên tới 2.000 người và thời gian chờ đợi tới 2 tháng thì bạn hiểu nó có sức hút khủng đến nhường nào. Chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do nhé.

Toner cam thảo Acwell Review

Toner cam thảo Acwell có tốt không

Ngay từ khi website chuyên kinh doanh mỹ phẩm Hàn tại Mỹ là Soko Glam đăng bán lần đầu Toenr cam thảo của hãng Acwell đã tạo nên một cơn sốt “cháy hàng” với kỷ lục bán đáng nể và được đánh giá sản phẩm bán chạy nhất của Soko Glam. Sau đó đã có tới 2000 đặt hàng và chờ tới 2 tháng để mua được sảng phẩm này.

Lý giải cho điều này chuyên gia Charlotte Cho người Hàn Quốc và cũng là người sáng lập ra Soko Glam cho biết Toner là một trong những sản phẩm không thể thiếu dưỡng da hàng ngày, giúp duy trì làn da bóng mượt hơn. Trong khi đó toner cam thảo lại có hàng tá tác dụng như làm sạch sâu, cải thiện bề mặt da, dưỡng ẩm cho da giúp da sáng màu hơn. Sau khi sử dụng toenr cũng giúp cho serum hay essence thẩm thấu vào da tốt hơn đây là những điểm khiến cho các cô nàng của chúng ta phát cuồng đến vậy.

Một điểm đặc biệt nữa là hãng Acwell là một hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất những dòng dưỡng da bằng các thành phần lên men, những loại thuốc dân gian. Và Toner cam thảo Acwell cũng là một trong những dòng những số đó. Với thành phầm cam thảm hoàn toàn lành tính có nhiều tác dụng tuyệt trong dưỡng da vời và cũng được sử dụng nhiều trong các mỹ phẩm Hàn Quốc
Thành phần của Toner cam thảo Acwell Soko Glam

➔ Nước cam thảo: được chiết xuất từ rễ cây cam thảo chiếm tới 10% trong sản phẩm. cảm thảo với tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng và mẩm đỏ trên da, xóa mờ các vết thâm nám và làm sáng da.
➔ Rễ cây rau rhubarb: giúp kích thích sản sinh các tế bào da mới.
➔ Chiết xuất lá ổi: có chứa nhiều vitamin C giúp giảm thâm, làm đều màu da và sáng da.
➔ Tinh chất hoa hồng: Giúp làm sạch dạ.
➔ Tinh chất trà xanh: chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ da căng mịn hơn.
➔ Độ PH 5.5 lý tưởng không gây kích ứng da và dịu nhẹ cho da.

Công dụng của Toner cam thảo Acwell

➤ Làm mờ các vết thâm nám, mụn, các đốm nâu hiệu quả cho da sáng và đều màu hơn.
➤ Làm dịu nhẹ làn da, chống viêm hiệu quả, giảm các vết mẩm đỏ kích ứng trên da.
➤ Giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da mịn màng hơn.
➤ Làm sạch da nhờ tinh chất hoa hồng
➤ Là bước đệm để giúp cho kem dưỡng, serum hay essence được thẩm thấu tốt hơn.
➤ Giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, cho da căng mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng Toner cam thảo Acwell

❶ Dùng sau bước tẩy trang và rửa sạch mặt.
❷ Theo chuyên gia Charlotte Cho thì cách dùng nước hoa hồng cam thảo chuẩn nhất là thấm Toner vào bông tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng khắp mặt. Lúc này không những nó giúp bạn làm sạch sâu hết bụi bẩn, cặn makeup còn sót lại sau khi tẩy trang mà đồng thời còn cấp ẩm cho da.

Toner cam thảo Acwell Review

Sau một thời gian sử dụng qua Toner cam thảo Acwell các tín đồ làm đẹp của chúng ta đều có những phản hồi, nhận xét rất tích cực về sản phẩm.
  
Mua Toner cam thảo Acwell giá bao nhiêu

So với những loại toner khác trên thị trường thì Toner cam thảo Acwell có giá bán cực kỳ phù hợp với mọi cô gái. Chỉ với khoảng 500.000đ bạn sẽ có thể sở hữu một em Toner cảm thảo cực kỳ chất lượng. Mỹ Phẩm Hãng là một trong những địa chỉ tin cậy bán Toner cam thảo Acwell chính hãng 100% Hàn Quốc. Trước khi nhận hàng bạn có thể kiểm tra sản phẩm thoải mái, nếu phát hiện hàng giả hàng nhái chúng tôi đền gấp 10 lần.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá bán: 450.000 VNĐ
Hãng: Acwell
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 150 ml

No comments:

Post a Comment