Wednesday 31 January 2018

Tinh chất chống lão hóa da serum Kiehl’s Review

Vượt lên trên tất cả các sản phẩm về chăm sóc và dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa trên thị trường hiện nay. Serum Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Làn da nhăn nheo, thâm mụn của bạn sẽ được phục hồi căng bóng mịn màng trông thấy chỉ sau 4 tuần sửa dụng. Vậy điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là gì mà được các tín đồ làm đẹp ưu ái như vậy?

 Tinh chất chống lão hóa da serum Kiehl’s Review

Tinh chất chống lão hóa Kiehl’s có tốt không?
  1. phấn tươi ver 22
  2. Dầu gội Tresemme
  3. kem nền catrice all matt plus

Giữa bạt ngàn những loại mỹ phẩm mỹ, serum dưỡng da trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ khó có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng, uy tín. Nhưng có một sản phẩm đã làm mưa làm gió trong năm 2017 vừa qua với mức bán ra kỷ lục 1 phút bán 1 sản phẩm đó là tinh chất chống lão hóa da Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate. Sản phẩm đã được rất nhiều các cô gái sử dụng và hứa hẹn là dòng sản phẩm tuyệt vời.
 
Thương hiệu Kiehl’s phải mất tới 1 năm nghiên cứu, qua 7 bài thử nghiệm và chỉ sử dụng 9 nguyên liệu mới cho ra đời tinh chất chống lão hóa Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate được đánh giá cao về hiệu quả mà vô cùng an toàn và dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

Serum Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate có khả năng làm mờ nếp nhăn quanh miệng hay trán, những vùng da thâm sạm, lỗ chân lông to cũng được cải thiện rõ rệt chỉ sau 4 đến 8 tuần sử dụng sản phẩm đều đặn.

Kiehl’s serum có chất kem mịn mềm, khi mới apply lên mặt sẽ taoh cảm giác hơi dính nhẹ và sau đó thấm nhanh vào da cho làn da mềm mượt và được dưỡng ẩm.

Thành phần serum Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

➔ Vitamin C: Tinh chất chống lão háo Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate với thành phần có chứa một lượng vitamin C lớn 12,5 % dưới dạng LAA. Vitamin C góp phần làm giảm và làm mờ các vết thâm nám, làn nhỏ lỗ chân lông hỗ trợ và chống lão hóa da một cách hiệu quả.

➔ Hyaluronic Acid: giúp tăng khả năng dưỡng ẩm cấp nước cho da, ngăn ngừa lão hóa.

Công dụng Serum chống lão hóa Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

➤ Giúp điều trị lão hóa da, cho một làn da căng bóng và mịn màng hơn,
➤ Các nếp nhăn được cải thiện rõ rệt. Những đường nhăn trên trán, quanh miệng mờ đi rõ rệt
➤ Cho lớp da căng bóng và láng mượt hơn.
➤ Làm giảm các vết thâm, nám trên da.
➤ Cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da.
➤ An toàn và dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng và dịu nhẹ da.
  
Hướng dẫn sử dụng tinh chất Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

❶ Rửa mặt sạch
❷ Lấy một lượng tinh chất Kiehl’s vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên mặt.
❸ Nên dùng sản phẩm đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.
✿ Chỉ sau 4 đến 8 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt,làn nha căng mịn hơn, các vết thâm mờ dần…

Tinh chất chống lão hóa da serum Kiehl’s Review

Chỉ sau 4 tuần sử dụng bạn sẽ thấy ngay những sự khác biệt của làn da. Một làn da căng bóng và mịn màng khỏe mạnh trông thấy. Đã có rất nhiều những phản hồi tốt về sản phẩm này. Cùng tham khảo một vài ý kiến đánh giá sản phẩm nhé.
     
Tinh chất chống lão hóa da Kiehl’s chính hãng giá bao nhiều

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm tinh chất Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate được làm giả làm nhái. Vì vậy để mua được tinh chất Kiehl’s chính hãng thì chị em nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu dể đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất. Mỹ phẩm hãng cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi luôn hướng tới là một địa chỉ tin tưởng nhất của các chị em.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá bán: 1.590.000 VNĐ
Hãng: Kiehl’s
Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 50ml

No comments:

Post a Comment