Wednesday 10 January 2018

Phấn phủ Pigeon giá bao nhiêu

Phấn phủ Pigeon Baby Compact Powder ngay từ khi mới xuất hiện đã tạo nên con “sốt” và được các cô nàng Việt Nam đón nhận rất nhiệt tình. Là một trong những dòng phấn hiếm hoi dành cho em bé nên không chứa chì, không chất bảo quản và thành phẩn hoàn toàn tự nhiên nên rất lành tính và thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với cả da nhạy cảm, phụ nữ có thai và cho con bú.

Phấn phủ Pigeon giá bao nhiêu

Phấn phủ Pigeon có tốt không

Đối với các bà mẹ mang thai, đang trong giai đoạn cho con bú thì việc tìm kiếm được một loại mỹ phẩm an toàn, thành phần tự nhiên không chứa chì là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ các bé yêu. Chính vì hiểu được nỗi lo này mà hãng mỹ phẩm Nhật Bản dã cho ra đời dòng phấn phủ không chì PIGEON BABY COMPACT POWDER.


Phấn phủ KHÔNG CHÌ Pigeon là một trong những sản phẩn dành cho em bé và mọi đối tượng, mọi loại da. Bởi thành phần của phấn phủ Pigeon hoàn toàn chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên như: Jojoba, Chamonile, seed oil, soybean oil, avocado oil, các loại phấn hoa tự nhiên. Không chứa chất bảo quản, không chứa chì. Nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

Phấn Pigeon có khả năng kiềm dầu, giúp cho bạn có một lớp nền trang điểm cực kỳ khô ráo, không bị đổ dầu nhờn rít và xuống tone màu. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và chống nắng tốt.
 

Phấn Pigeon baby powder là dòng phấn make up dành cho baby nên các cô nàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé, ngay cả dùng thường xuyên cũng không sợ kích ứng da. Hộp phấn được thiết kế rất nhỏ gọn xinh xắn và đáng yêu, bông phấn rất mịn, mềm và rất mượt.

Phấn phủ không chì Pigeon gồm 3 tone màu chính:

✿ #White: Tone màu trắng thích hợp cho những bạn da trắng, sáng cho lớp nền mịn màng, mềm mại hơn.
✿ #Beige: Tone màu tự nhiên, thích hợp với những cô nàng da thường và nhưng bạn đi làm, đi học với sự trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên
✿ #Pink: Tone hồng thích hợp với những bạn da trắng hồng tự nhiên

Công dụng phấn phủ Pigeon Baby compact powder

➤ Là dòng phấn phủ trang điểm an toàn thích hợp cho cả trẻ em, với thành phần hoàn toàn tự nhiên không chứa chì.
➤ Giúp cho bạn có một lớp nền mịn màng và trắng sáng hơn.
➤ Khả năng kiềm dầu cực kỳ tốt, cho lớp nền khô thoáng, không bị bóng dầu.
➤ Phấn có mùi thơm dịu nhẹ và cực kì mịn màng.
➤ Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm.
➤ Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên công sở muốn có một lớp make up trang điểm nhẹ nhàng trắng mịn tự nhiên.

Hướng dẫn dùng phấn phủ Pigeon Make Up

❶ Sau các bước dưỡng da và dùng kem nền.
❷ Dùng bông phấn có sẵn để lấy phấn, táp đều, nhẹ nhàng lên vùng da mặt
Review phấn phủ Pigeon webtretho

Phấn phủ kiềm dầu không chì đã nhận được rất nhiều những phản hồi tốt từ các khách hàng. Đặc biệt là những chị em phụ nữ đang mang thai, nuôi con nhỏ. Thì đây là một trong những loại mỹ phẩm trang điểm giúp chị em luôn tỏa sáng mà vẫn an toàn cho cả mẹ và bé bởi thành phần tự nhiên vô cùng an toàn.

Cùng xem một vài đánh giá review phấn phủ Pigeon:
          
Phấn phủ Pigeon giá bao nhiêu

Nếu bạn đang tìm mua phấn phủ không chì Pigeon nhưng không biết mua ở đâu để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng đảm bảo. Thì lời khuyên cho bạn chính là tìm mua tại myphamhang.com. Mỹ Phẩm Hãng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm 100% chĩnh hãng, giá bán rẻ nhất thị trường.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 220.000 VNĐ
Hãng: Pigeon
Dung lương: 20g
Xuất xứ: Nhật Bản

No comments:

Post a Comment