Wednesday 11 April 2018

sữa tắm trắng chateau rouge của pháp

Xu hướng làm trắng da chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Bạn sẽ chẳng cần phải tới các spa để tắm trắng hay sử dụng những liệu pháp dưỡng da đắt đỏ để có được một làn da body trắng mịn như những cô nàng Hàn Quốc. Giờ đây ngay tại nhà mình bạn đã có thể tự tận hưởng những liệu pháp dưỡng da như ở spa chỉ với bộ sản phẩm dưỡng thể kích trắng Chateau Rouge và sữa rửa mặt Chateau Rouge 2 trong 1 vừa làm sữa tắm vừa làm sữa rửa mặt vô cùng tiện lợi.

sữa tắm trắng chateau rouge của pháp

Sữa tắm Chateau Rouge có tốt không

Là con gái thì ai cũng mong muốn mình sở hữu một làn da trắng, mịn màng không tì vết. Giúp cho các cô nàng thấy tự tin hơn, xinh đẹp hơn. Vì vậy mà các sản phẩm làm trắng da luôn nằm trong top đầu tìm kiếm của các chị em. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm như vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua sữa tắm 2 trong 1 chateau rouge.

Là dòng sản phẩm trắng da mỹ phẩm Pháp với liệu pháp làm trắng đặc biệt trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và thành phần từ Châu Âu chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn mà và an toàn tuyệt đối.

Sữa tắm kích trắng chateau rouge có thành phần chính chiết xuất từ cây Uva-ursi (gây dâu gấu) có khả năng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Chiết xuất Uva-ursi giúp làm trắng da nhanh chóng mà không gây ảnh hướng như các chất làm trắng khác. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vết nám, đốm đen, sẹo giúp cho da ngày càng mịn màng trắng sáng. Đặc biệt hơn là Uva-ursi còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ ra khỏi những tác hại của tia tử ngoại, các gối tự nhiên, gây ức chế sản sinh sắc tố melanin gây sạm da, xin màu da cho da trắng tự nhiên.
 

Ngoài chiết xuất Uva-ursi thì trong thành phần của sữa tắm còn chứa chiết xuất tảo và acid citric cũng là 2 thành phần giúp làm trắng da, sáng màu da, giảm thâm nám rất an toàn.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Được tích hợp 2 trong 1: Làm sữa tắm + sữa rửa mặt vô cùng tiện lợi dễ sử dụng.
Tác dụng sữa tắm trắng da Chateau Rouge

➤ Sản phẩm tích hợp 2 trong 1 sữa tắm + sữa rửa mặt giúp bạn tiết kiệm và tiện lợi hơn rất nhiều.
➤ Làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết giúp cho da sáng màu, đầy sức sống.
➤ Giúp làm trắng da an toàn nhờ các thành phần tự nhiên, lành tính.
➤ Phá hủy và ức chế các liên kết melanin gây sạm da giúp da trắng lên trông thấy.
➤ Làm mờ các vết sạm da, nám da, đốm đen giúp cho da sáng hơn.
➤ Chống oxy hóa da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV

Cách dùng Chateau Rouge Gel Moussant

✿ Dùng làm sữa tắm:

➔ Bước 1: làm ướt da.
➔ Bước 2: Dùng bông tắm hoặc tay để tạo bọt, massage nhẹ nhàng lên da khoảng 5 phút.
➔ Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch.

✿ ✿ Dùng làm sữa rửa mặt

➔ Bước 1: làm ướt da.
➔ Bước 2: Lấy một lượng sữa vừa đủ cho ra tay để tạo bọt, massage nhẹ nhàng lên da khoảng 2-3 phút.
➔ Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch, lau khô.
➔ Bước 4: dùng toner hoa hồng cân bằng da.

✿ Lưu ý: +Bạn có thể dùng hàng ngày, nhưng không nên rửa mặt quá 2 lần/ ngày.

+ Kết hợp với các loại sản phẩm tẩy tế bào chất 1-2 lần tuần như: tẩy da chết quế hồi hoặc Gel tẩy da chết Cure Natural Aqua để phát huy hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm.
Sữa tắm trắng da Chateau Rouge review

Đã có rất nhiều phản hồi tốt về sữa tắm chateau rouge trên các trang mạng xã hội làm đẹp, hầu như các ý kiến đều đánh giá là làm sáng da, mịn da hơn. Các bạn cùng tham khảo một vài review mà khách hàng của chúng tôi đã sử dụng nhé.
 
Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ uy tin chuyên phân phối sữa tắm chateau rouge chính hãng có giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết hàng 100% chính hãng, quý khách hàng có thể kiểm tra hàng nếu phát hiện hàng kém chất lượng chúng tôi đền gấp 10 lần. Để được tư vấn và đặt hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline.

No comments:

Post a Comment