Wednesday 18 April 2018

Serum vàng 24k Gold Nine giá bao nhiêu

Nhu cầu làm đẹp bằng vàng chưa bao giờ ngừng “giảm nhiệt” các hãng thi nhau tung ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần vàng từ Glow On Base Etude House, tinh chất vàng JM Solution hay Collagen & Luxury Gold. Tinh chất vàng 24k Gold Nine sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da. Với thành phần chứa tới 99,9% là vàng nguyên chất sẽ mang lại cho bạn một làn da căng bóng mịn màng như được chăm sóc ngoài spa chuyên nghiệp.

Serum vàng 24k Gold Nine giá bao nhiêu

Tinh chất vàng 24k Gold Nine dùng tốt không

Bạn có biết tại sao các cô nàng Hàn Quốc lại có một làn da rất đẹp trắng, mịn và căng bóng không. Bởi họ rất quan tâm tới việc chăm sóc da. Và một trong những sản phẩm hay còn gọi là “thần dược” của da đó chính là Ampoule một dạng tinh chất cô đặc chứa rất nhiều dưỡng chất.


Ampoule vàng 24k Gold Nine cũng là một trong số những loại Ampoule được các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc rất ưa chuộng. Là dòng sản phẩm dưỡng da đột phá với tinh chất vàng 24k kết hợp với collagen, peptide và nhiều loại vitamin thiết yếu len lỏi sâu vào trong da giúp da luôn tươi trẻ, căng bóng mịn màng không tì vết.

Sản phẩm chứa tới 99,9% tinh chất VÀNG NGUYÊN CHẤT không hề kém cạnh với 24k Goldzan Ampoule mới nổi gần đây. Những nguyên tử vàng nhỏ sẽ len lỏi thấm sâu vào bên trong các tế bào kích thích sản sinh collagen và elastin. Giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, làm giảm sự sản xuất sắc tố melanin tối màu đây chính là nguyên nhân gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, sạm màu, nhăn nheo mà phái đẹp nào cũng luôn lo sợ.


Serum 24k Gold Nine được đánh giá là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Có cơ chế hoạt động tập trung khắc phục từng loại nhược điểm của làn da như: lão hóa, da bị bào mòn, hư tổn, mụn, sạm, nám, chảy xệ, nếp nhăn…

✿ Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1- 2 TUẦN sử dụng da căng bóng, mềm mịn, sáng màu lên trông thấy ✿

Tác dụng serum 24k Gold Nine Premium Ampoule

♥ Phá hủy liên kết hắc tố da, xóa mờ thâm nám giúp cho da trắng sáng mịn màng như mong ước.
♥ Giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da xuất hiện sớm giúp da luôn tươi trẻ, căng bóng.
♥ Hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn đặc biệt ở các vị trí khóe mắt, khóe môi , tăng cường khả năng đàn hồi của da, ngăn chảy xệ da, giúp da có độ đàn hồi tốt không bị nhăn nheo.
♥ Cấp nước và dưỡng ẩm cho da, giữ cho da luôn mịn màng không bị khô xỉn màu.
♥ Thúc đẩy sản xuất collagen ngăn ngừa lão hóa da.
♥ Thúc đẩy lưu thông máu và tăng cường sự trao đổi chất, bài tiết chất thải để da luôn thông thoáng, đồng thời kích thích sự sản sinh ra các tế bào mới.
♥Giúp da trở nên mềm mịn, căng bóng rõ rệt, bật tone và đều màu sau mỗi lần sử dụng.
♥ Không gây nhờn dính, tinh chất vàng thẩm thấu nhanh và len lỏi sâu vào trong da giúp da mềm mượt ngay lập tức.
  
Cách dùng tinh chất vàng 24k Gold Nine Hàn Quốc

➔ Bước 1: Rửa sạch mặt, dùng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da
➔ Bước 2: Nhỏ 3-4 giọt tinh chất và đầu ngón tay, sau đó chấm nhẹ nhàng lên các vị trí như trán, cằm, mũi, hai má… và nhẹ
nhàng massage đều khắp mặt, dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu và da tốt hơn.


♼ Lưu ý: Bạn nên dùng sản phẩm ngày 2 lần vào sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.
+ Sau khi dùng tinh chất vàng thì bước cuối cùng bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng như Gel dưỡng ẩm Neutrogena để khóa ẩm nhé.
Review dưỡng da 24k Gold Nine Ampoule chính hãng

Đã có rất nhiều cô nàng sau khi dùng sản phẩm đã cho những phản hồi rất tích cực, chỉ sau 2 tuần sử dụng làn da đã trở nên căng mướt, mịn màng những khuyết điểm trên da như nám, đốm đen dần mờ đi. Tác dụng của sản phẩm cực kỳ tốt.

? Serum vàng 24k Gold Nine giá bao nhiêu

Do chứa tới 99,9% vàng nguyên chất nên giá của Serum vàng 24k Gold Nine cũng tương đối cáo hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Tuy nhiên thì về tác dụng hiệu quả lại cao hơn rất nhiều. Bạn sẽ chẳng còn phải ngần ngại gì mà không đầu tư cho công cuộc làm đẹp của mình.

Cảnh báo tinh chất vàng 24k Gold Nine giả: Chúng tôi đã phát hiện trên thị trường hiện nay đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái của sản phẩm này. Cho nên khi mua sản phẩm bạn nên chọn mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ thông tin và chọn những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

No comments:

Post a Comment