Monday 9 April 2018

timeless hyaluronic acid vitamin c serum chính hãng

Timeless là một hãng mỹ phẩm tầm trung tới từ Mỹ được rất nhiều người sử dụng. Thiên về những dòng sản phẩm trẻ hóa da, chống lão hóa, trị thâm mụn với phương châm: “Simple and Effective” – “Đơn Giản và Hiệu Quả”. Hiện nay Timeless đã cho ra đời khá nhiều dòng serum, tinh chất về chăm sóc da. Nhưng nổi bật nhất vẫn là serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid dành cho các cô nàng có mong muốn làm sáng da, điều trị thâm mụn. Còn nếu bạn muốn dưỡng ẩm và kết hợp làm sáng da thì Timeless hyaluronic acid vitamin c Serum sẽ là sự lựa chọn số 1.

timeless hyaluronic acid vitamin c serum chính hãng

Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid Serum có tốt không

Chẳng phải tim đâu xa, đến với Timeless là bạn đã tìm đến “ông trùm của của dòng serum” hiện nay. Mỗi loại serum đều mang một nhiệm vụ của riêng mình. Với những cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, da nhờn dầu thì tinh chất Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid Serum sẽ cứu cánh cho bạn. Là dòng Serum cấp nước dưỡng ẩm kiêm làm sáng và đều màu da chuyên cho các nàng da dầu, nhờn, tối màu.

Theo kết quả nghiên cứu về tác dụng của Serum Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid được thực hiện trên 25 phụ nữ từ độ tuổi 40 – 70 tuổi trong một thời gian ngắn thì hiệu quả mang lại khá khả qua. Hầu hết họ đều nhận thấy các nếp nhăn như dấu chân chim ở đuôi mắt, nếp nhăn trên trán giảm gần 30%. Chắc chắn về lâu dài thì sẽ cho da săn chắc hơn, giảm gốc tự do, giảm chạy xẹ da, ngăn ngừa lão hóa giúp da căng mịn và thu nhỏ lỗ chân lông. Và phương pháp này có thể thay thế hoàn toàn Retin A trong việc giảm nếp nhăn, chống lại lão hóa da.

Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid Serum sử dụng loại Vitamin C ở dạng Magnesium Ascorbyl Phosphate (MAP) so với vitamin dạng L-Ascorbic Acid (LAA) thì nó sẽ bền vững và ít gây kích ứng hơn, nên cực kỳ thích hợp và đạt hiệu quả cáo với những dòng da nhờn, da mụn. Với khả năng chống lão hóa da mạnh mẽ, ngăn chặn hình thành nếp nhăn, giúp da luôn căng bóng mịn màng.
 Hơn nữa việc bổ sung HA giúp dòng serum này có khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt, vừa làm sáng và đều màu da, vừa chống lão hóa. Phải nói là một dòng serum cực kỳ “hoàn hảo”.

Không giống những loại vitamin C khác dòng serum này có khả năng tồn tại ở nhiệt độ thường 2 năm kể từ ngày mở nắp. ít bị oxu hóa. Nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

Thành phần của Timeless Vitamin C Serum

➔ Vitamin C (dưới dạng Magnesium Ascobyl Phosphate ): tỉ lệ 5% ít hơn so với Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid (LAA). nên sẽ có tác dụng làm trắng chậm hơn nhưng nồng độ thấp sẽ ít gây kích ứng hơn, ổn định hơn, thích hợp dùng cho cả da nhạy cảm. Vitamin C có tác dụng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi ánh mặt trời, tăng cường sản sinh collagen, còn có khả năng làm đều màu và sáng da.
➔ Matrixyl 3000™: tỉ lệ 1.5% là chất có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng tăng cường khả năng chống lão hóa, ngăn chặn hình thành nếp nhăn.
➔ Hyaluronic Acid: 1% tăng cường cấp nước cho da, dưỡng ẩm da, bảo vệ da, đồn thời có khả năng hút ẩm từ môi trường bên ngoài để đưa vào da.
 
Tác dụng Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid Serum

➤ Có khả năng dưỡng ẩm cho da cực kì tốt, cấp nước cho da làm da luôn căng bóng mịn màng hơn.
➤Là sáng màu da, trắng da nhờ vitamin C loại bỏ hắc tố gây sạm da.
➤Tác dụng chống lão hóa da mạnh mẽ, ngăn chặn các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi cho da.
➤Thúc đẩy sản sinh collagen chống lại quá trình lão háo da.
➤Khả năng nâng tone da khá tốt từ 1-2 tone trong quá trình sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid Serum

➔ Bước 1: làm sạch da
➔Bước 2: Lấy khoảng 2-3 giọt serum, thoa đều lên mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng cho tính chất thẩm thấu vào da.
➔Nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối.

Lưu ý: công dụng (*) sản phẩm thay đổi tùy thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người
Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid Serum Review

Timeless là thương hiệu được rất nhiều người tại mỹ tin dùng. Đã có rất nhiều các blogger nổi tiếng sử dụng và đánh giá cao về sản phẩm.
       
Mua Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid Serum giá bao nhiêu

Hiện tại Mỹ Phẩm Hãng đã có sẵn 2 dòng serum của Timeless là serum Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid và Timeless Vitamin C Hyaluronic Acid Serum này. Quý khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm tại Mỹ Phẩm Hãng. Chúng tôi xin cam kết 100% mỹ phẩm chính hãng nhập khẩu từ Mỹ. Để đặt mua và được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 330.000 VNĐ
Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu: Timeless
Dung tích: 30ml

No comments:

Post a Comment