Sunday 11 March 2018

dầu tẩy trang dhc mua ở đâu

Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng mà bạn cần làm hàng ngày. Tẩy trang sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trả lại cho bạn một làn da thông thoáng, không bị nặng nề, bít lỗ chân lông. Một trong những loại dầu tẩy trang đang rất được đánh giá cao hiện nay là dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil của Nhật. Sản phẩm có giá thành phù hợp nhưng tác dụng tẩy trang tuyệt vời, có khả năng tẩy sạch các lớp trang điểm, bụi cẩn mà rất dịu nhẹ, an toàn. Bạn nên kết hợp với dòng tẩy trang Garnier chuyên dụng để mang lại hiệu quả cao nhất.

dầu tẩy trang dhc mua ở đâu

 Dầu tẩy trang nào tốt
DHC- là một thương hiệu ra đời từ năm 1972 tại Nhật Bản. Chuyên nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn ở nhiều nước trên thế giới.
  1. kem nền catrice all matt plus
  2. phấn nước iope
  3. V7 Toning Light

Mới đây DHC tung ra dòng sản phẩm tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil cực kỳ “HOT” cứ 10s lại bán ra được 1 sản phẩm. Dầu tẩy trang này được các tín đồ làm đẹp đánh giá ca bởi khả năng làm sạch da cực kỳ hiệu quả. Nó giúp lấy đi mọi lớp trang điểm trên da mặt bao gồm cả mắt và môi, lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil hoàn thành tốt công việc tẩy trang của mình, đánh bay mọi loại mỹ phẩm khó tẩy trang nhất. Giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, giảm mụn.

Sản phẩm có thành phần tự nhiên nên khá an toàn, kết hợp bổ sung thêm thành phần vitamin E và tinh dầu hương thảo nên khi dùng cực kì dịu nhẹ, không gây kích ứng da, phù hợp với da nhạy cảm.
  
Thành phần của dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

➜ Thành phần chính là dầu olive
➜ Bổ sung thêm Vitamin E
➜ Dầu hương thảo rosemary
➜ Một số thành phần khác như: Caprylic/Capric Triglyceride, Sorbeth-30 Tetraoleate, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Tocopherol, Stearyl Glycyrrhetinate, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil.
  
Công dụng của dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

➤ Tác dụng tẩy trang hiệu quả: tất cả mọi lớp makeup ngay cả những loại mỹ phẩm khó làm sạch đều được loại bỏ một cách nhẹ nhàng.
➤ Giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da cho da thông thoáng, hạn chế sinh mụn.
➤ Tác dụng dưỡng ẩm cho nên sau khi dùng da không bị khô rít mà vẫn mềm mại.
➤ Có tác dụng massage giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn.

  Cách dùng dầu tẩy trang DHC

✿Cách 1: Dùng bông tẩy trang
❶ Cho một chút dầu tẩy trang ra bông tẩy trang
❷ Lau nhẹ nhàng vùng mắt và môi trước, rồi đến sống mũi, sau cùng là các vùng da còn lại trên mặt.
❸ Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.

✿✿Cách 2: Dùng tay

❶ Đảm bảo tay và mặt khô. Lấy một lượng dầu ra lòng bàn tay khoảng 2 nhấn.
❷ Massage nhẹ nhàng lên mặt theo vòng tròn từ dưới lên.
❸ Thêm một chút nước bằng cách làm ướt tay, tiếp tục massage thêm một chút nữa cho dầu chuyển sang dạng sữa.
❹ Rửa lại sạch bằng nước và sữa rửa mặt.

Review dầu tẩy trang DHC

Đã có rất nhiều những phản hồi tốt về dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil. Được đánh giá là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng, khả năng tẩy trang cực kì hiệu quả, không hề gây bết dính, bít lỗ chân lông. Các bạn hãy cùng đánh giá và cảm nhận về sản phẩm nhé.

Dầu tẩy trang DHC mua ở đâu

Để mua được dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil chính hãng Nhật Bản. Quý khách nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín – đảm bảo chất lượng như Mỹ Phẩm Hãng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, nhận giao hàng toàn quốc. Để biết thêm về sản phẩm và cách đặt hàng quý khách hàng có thể liên hệ qua số Hotline

No comments:

Post a Comment