Saturday 17 March 2018

kem chống nắng La Roche Posay anthelios xl

Bạn đang muốn tìm một loại kem chống nắng cho mùa hè này. Nhưng bạn lại sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng mẩm đỏ khiến cho bạn thật khó khăn khi lựa chọn mỹ phẩm. Đừng lo lắng, đã có kem chống nắng Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine SPF 50+ dành cho bạn. Đây là dòng kem chống nắng da dầu, vô cùng lành tính của hãng La Roche-Posay Pháp được các bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Hỗ trợ bảo vệ da bạn một cách tối ưu, kiểm soát dầu nhờn tới 80%, không kích ứng, không nổi mẩm đỏ.

kem chống nắng La Roche Posay anthelios xl
Kem chống nắng La Roche Posay có tốt không
La roche Posay là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp được thành lập vào năm 1995. Với mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất dành cho những làn da nhạy cảm. Tất cả những sản phẩm của La roche Posay đều lành tính, an toàn và được hơn 25000 bác sĩ da liễu ở các quốc gia khuyên dùng.

Hiểu được tiếng nói của làn da nhạy cảm, La Roche-Posay mới đây đã cho ra đời kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL dành cho da nhạy cảm. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến tối ưu hóa khả năng chống nắng.
+ Sử dụng công nghệ độc quyền XL-PROTECT: Gồm nhiều màng lọc tia UV có quang phổ rộng, bảo vệ da trước cả tia UVA dài. Giúp tăng khả năng chống nắng, bảo vệ da tuyệt đối trước tia UVA/ UVB, tia hồng ngoại và những tác hại từ môi trường, chống oxy hóa và lão hóa da.
+ Kết hợp với công nghệ Dry Touch: tăng khả năng thẩm thấu của kem chống nắng, thấm nhanh vào da, tệp ngay với màu da mà không hề tạo cảm giác nhờn rít khó chịu, cực kì khô ráo, không làm lên tone màu da mà tự nhiên sau khi dùng. Cho nên không gây bít lỗ chân lông, không gây nổi mụn.

La Roche Posay kem chống nắng được thiết kế dạng tuýp dễ sử dụng, màu sắc cực tươi mới. Chất gel mỏng, nhẹ thẩm thấu cực nhanh. Hoàn toàn bảo vệ da khỏi các tia UVA/UVB hiệu quả với khả năng chống nắng SPF 50+ và PPD42.
  Điểm vượt trội của dòng kem chống nắng cho da dầu cực tốt. Chứa hoạt chất AIRLICIUM là thành phần giúp giảm mồ hôi, giảm dầu và bã nhờ trên da, có thể háp thụ lượng bã nhờn gấp 100 lần khối lượng. Kiểm soát dầu nhờn tới 80% mang tới cho bạn một cảm giác “sạch” khô ráo cực thích.
 
Sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa Paraben đã được kiểm định rất nghiêm ngặt và được bác sĩ khuyên dùng, an tòa nhất cho da nhạy cảm.

  Công dụng của kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu

➤ Khả năng chống nắng cao có thể ngăn chặn tác hại của những tia UVA/UVB dài. Bảo vệ da tuyệt đối trước tái hại của ánh nắng và môi trường.
➤ Ngăn chặn lão hóa da, nám da, tàn nhang, đốm nâu trên da.
➤ Khả năng thẩm thấu cực nhanh, không làm lên àu da, không trắng da.
➤ Kiểm soát dầu nhờn tới 80%, không bết dính nhờn rít khiến cho da luôn khô ráo, nhẹ nhõm.
➤ Thành phần an toàn, lành tính, thích hợp cho da nhạy cảm.
 
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Laroche Posay

➔ Bước 1: Lắc đều kem chống nắng trước khi dùng.
➔ Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng đủ dùng, bôi nên vùng da tiếp xúc với ánh nắng như mặt, cổ.
➔ Lưu ý: Nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 20 -30 phút, sau khi đi tắm biển đi bơi nên thoa lại một lớp kem khác.

Review kem chống nắng La Roche Posay
Nếu bạn là một cô nàng sở hữu là da nhạy cảm thì hãy một lần thử em kem chống nắng này nhé. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thấy vọng về em nó. Đã có rất nhiều những review tốt về em này trên các trang review làm đẹp đa phần là phản hồi kem chống nắng tốt bảo vệ da tới 6-8h, thấm nhanh, thậm chí khi sử dụng phái tán kem ngay không thì kem sẽ thấm ngay tức thì vào da.
  
Giá kem chống nắng La Roche-Posay bao nhiêu

Lý do bạn nên mua kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine SPF 50+ ở Mỹ Phẩm Hãng;
+ Chúng tôi cam kết bán hàng chĩnh hãng.
+ Giá bán cạnh tranh thị trường.
+ Tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình.
+ Giao hàng toàn quốc.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 345.000 VNĐ
Hãng: La Roche-Posay
Xuất xứ: Pháp
Dung tích: 50ml

No comments:

Post a Comment