Thursday 29 March 2018

Kem chống nắng Ice Sun giá bao nhiêu

Hè 2018 đến rồi kem chống nắng là sản phẩm được tìm kiếm mua nhiều nhất hiện nay đứng đầu bảng tìm kiểm phải kể tới kem chống nắng Neutrogena, kem chống nắng Anessa Shiseido. Nhưng trên tất cả cơn sốt kem chống nắng ice sun vẫn chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Được mệnh danh là kem chống nắng “điều hòa da” là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên thời gian vừa qua sản phẩm này đều khan hiếm hàng là do hãng ngừng sản xuất mẫu cũ để đổi sang mẫu mới chào hè 2018. Kem chống nắng Ice sun Nature Republic mẫu mới 2018 đã về hàng và có nhiều điểm vượt trội chất lượng hơn hẳn so với mẫu cũ nhé. Vậy sự khác biệt đó là gì?

Kem chống nắng Ice Sun giá bao nhiêu

Kem chống nắng Ice Sun có tốt không
Tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil
mua kem chống nắng ice sun
kem chống nắng shiseido

Nếu bạn đã từng sử dụng kem chống nắng Nature Republic ice sun trước đây thì chắc chắn bạn đã có thể cảm nhận và đánh giá được chất lượng của sản phẩm này. Được đánh là là một trong những dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay, được các cô nàng yêu thích nhờ những sự thiết kế rất khác biệt. Một sản phẩm kem chống nắng 3 trong 1: Chống nắng + mát da+ làm lớp nền trang điểm.
 
Vào mùa hè cảm giác oi bức, nóng nực nhất là khi da ngoài trời da bạn bị rát, cháy nắng. Đừng lo lắng đã có kem chống nắng ice sun Nature Republic cực mát lạnh sự lựa chọn quá tuyệt vời cho mùa hè nóng bức này. Cũng giống như kem chống nắng Ice Puff Sun Mersenne Beaute pha lê tuyết. Thì kem chống nắng ice sun Nature Republic sẽ giúp làm giảm ngay 4-5 độ C cho da giúp làm dịu da, mát da ngay tức thì mát lạnh như pha lê tuyết.


So sánh mẫu cũ và mẫu mới:

– Về thành phần: Điểm khác biệt lớn nhất ở kem chống nắng ice sun mẫu mới lần này là bổ sung thêm thành phần tinh chất lô hội. Như các bạn đã biết lô hội có vô vàng tác dụng như hỗ trợ trị mụn và nhanh chóng làm liền vết thương, giảm mẩn ngứa. Ngăn chặn sự lão hóa da, giảm nếp nhăn, thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin tăng khả năng đàn hồi cho da. Đặc biệt bảo vệ da mạnh mẽ trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Chính vì vậy mà kem chống nắng ice sun đã bổ sung thêm tinh chất lô hội trong mẫu mới lần này. Giúp tăng hiệu quả bảo vệ da, đồng thời còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. Đây chính là điểm vượt trội nhất của mẫu mới lần này.

– Về kiểu dáng: kem chống nắng Ice sun mẫu mới không có nhiều điểm khác biệt so với mẫu cũ. Chỉ có một khác biệt nhỏ là mẫu mới lần này được khoác lên mình 2 màu vỏ là màu trắng và màu cam.
+ Kem chống nắng ice sun màu trắng: tạo độ trong suốt cho da, lên tone nhẹ nhàng, tự nhiên, tệp với màu da. Thích hợp với những cô nàng muốn có màu da tự nhiên, không trắng nhẹ.

+ Kem chống nắng ice sun màu cam: Nâng tone da rõ hơn loại màu trắng, có thể sử dụng thay kem nền trang điểm luôn. Thích hợp với những bạn lười trang điểm, nhưng vẫn sẽ có một lớp makeup lên da trắng sáng mịn màng chỉ bằng kem chống nắng.

Kem chống nắng ice sun Nature Republic thế hệ mới mang lại cho bạn một lớp nền mỏng nhẹ trên da, không gây cảm giác nhờn rít cho da suốt cả ngày dài nhờ khả năng kiềm dầu cực tốt không hề thua kém kem chống nắng la roche posay đâu nhé. Với những cô nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu thì quá là ưng ý luôn.

Ngoài ra sản phẩm này còn giống như cushion vậy. Sau khi dặm lên da sẽ nâng tông màu da tự nhiên, chỉ cần dặm thêm chút phấn phủ là bạn đã cso một lớp make up như mong muốn rồi nhé. Chẳng cần phải cầu kì trang điểm, nhiều bước như trước đây nữa.

Kem chống nắng ice sun Nature Republic có thiết kế đặc biệt kèm bông bông mút giúp bạn dặm kem chống nắng lên da dễ dàng hơn, chứ không xịt trực tiếp sản phẩm lên da nhé. Khi sử dụng bạn đặt miếng bông mút lên miệng chai, nhấn xuống để kem xịt thẳng vào miếng bông. Sau đó dặm lên da như khi bạn dùng cushion nhé.


Công dụng kem chống nắng dạng xịt natural ice sun

➤ Có tác dụng làm dịu da, mát da tạo cảm giác mát lạnh cho da. Theo như nhà sản xuất thì có thể làm nhiệt độ da giảm xuống khoảng 5 độ C giúp xoa tan cảm giác oi bức, rát da.
➤ Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chỉ số chống nắng SPF 50 giúp ngăn chặn hoàn toàn tác hại của tia UVA/ UVB ngăn ngừa sạm da, thâm nám và lão hóa da.
➤Tinh chất lô hội giúp tăng cường khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại mặt trời. Giúp làm dịu da, kích thích sản sinh collagen giảm nếp nhăn, tăng sự đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa da.
➤ Chất kem mỏng nhẹ, không bóng nhờn, có khả năng kiềm dầu cực kỳ tốt, cho da luôn khô ráo, dễ chịu.
➤ Bạn có thể sử dụng làm kem nền tạo lớp nền cực mịn màng, trắng tự nhiên, chỉ cần phủ thêm một chút phấn phủ là bạn đã có lớp make up 2 trong 1 hoàn hảo. Mà chẳng cần phải trang điểm cầu kì.
➤Thích hợp với những làn da dầu, hỗn hợp dầu nhờ khả năng kiềm dầu rất tốt.
  
Cách dùng kem chống nắng Quốc

➜ Bước 1: Các bạn xoay đầu chai từ trái sang phải (off -> on)
➜Bước 2: Lắc nhẹ chai theo chiều lên xuống
➜ Bước 3: Đặt bông mút lên đầu xịt. Nhấn đầu chai xuống 4-5 lần để lấy kem.
➜ Bước 4: Kem sẽ thấm lên bông mút, sau đó nhẹ nhàng tán đều khắp mặt.

Xem chi tiết dưới hình.

Phân biệt kem chống nắng ice sun thật giả

Từng có thời gian trên thị trường đã xuất hiện kem chống nắng ice sun giả được làm rất tinh vi khiến người mua khó phát hiện. Tuy nhiên chúng tôi mới chỉ phát hiện được kem chống nắng ice sun mẫu cũ được làm giả. Còn mẫu mới nhất 2018 chắc chắn sẽ chưa thể làm giả ngay được. Vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm khi mua kem chống nắng nhé. Tốt nhất nên chọn mua mẫu mới nhất của hãng để tránh mua phải kem chống nắng ice sun fake quý vị nhé.
 
Kem chống nắng Ice Sun review

Là một trong những dòng kem chống nắng đình đám nhất hiện nay, kem chống nắng ice sun vẫn luôn được đón nhận với những review cực tốt. Hầu như các blogger nổi tiếng, cho tới các ca sĩ diễn viên đều lựa chọn sản phẩm này. Một sản phẩm 3 in 1 cực kỳ hoàn hảo giúp bảo vệ làn da của bạn suốt mùa hè.
 
Kem chống nắng Ice Sun giá bao nhiêu So với những loại kem chống nắng hiện nay thì kem chống nắng ice sun có giá bán thuộc tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng chất lượng thì hơn hẳn những sản phẩm khác. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một kem chống nắng ice sun cho mùa hè này.

Mỹ phẩm hãng là địa chỉ tin cậy chuyên sỉ- lẻ kem chống nắng ice sun chính hãng 100% Hàn Quốc. Mẫu mới nhất 2018 đã về đến kệ của shop rồi nhé. Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 245.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 100ml

No comments:

Post a Comment