Monday 12 March 2018

kem chống nắng shiseido anessa mua ở đâu

Kem chống nắng là vật bất ly thân với các cô nàng vào mùa hè dù bạn đi làm, đi chơi, đi học hay đi du lịch thì kem chống nắng cũng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Trong các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay thì dòng kem chống nắng Anessa Perfect Sunscreen SPF 50+ PA++++ của Nhật được đánh giá cao hơn hẳn. Sản phẩm nằm trong top những dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất mùa hè trong đó có cả kem chống nắng kem chống nắng Innisfree Daily và kem chống nắng Nature Sun Eco The Face Shop. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt của dòng kem chống nắng số 1 tại Nhật này nhé!

kem chống nắng shiseido anessa mua ở đâu

Kem chống nắng Anessa có tốt không

Shiseido thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản và thế giới được ra từ năm 1872. Tính đến nay hãng này đã có tới 25,000 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu 11 thương hiệu nhỏ. Những dòng mỹ phẩm của Shiseido luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả. Shiseido cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong ngành mỹ phẩm. Và kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect Sunscreen SPF 50+ PA++++ cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng này.

Khả năng chống nắng của kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect Sunscreen vô cùng vượt trội với chỉ số chống nắng lên tới SPF 50+ PA++++. Nếu như những sản phẩm thông thường khác chỉ có chỉ số PA +++ nhưng với Shiseido Anessa lên tới PA++++(4 cộng) giúp thời gian bảo vệ lâu hơn, bảo vệ da tuyệt đối trước tia UVA là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da.

Sản phẩm cũng có khả năng chống thấm nước (lên tới 80 phút), chống mồ hôi cực tốt thích hợp cho những bạn hay đi bơi, đi tắm biển và hoạt động ở ngoài trời nắng nhiều mà không hề khó chịu.
  Kem chống nắng da mặt dạng lỏng, khi sử dụng sẽ tệp ngay vào da, cho bạn một lớp kem mỏng, nhẹ, không hề lên tone da, không trắng bệch và không hề gây nhờn rít, bết dính mà sau vài phút sẽ khô ngay.
 
Kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect Sunscreen có dòng màu vàng và màu trắng cho bạn lựa chọn.


Mới đây hãng này cũng đã cho ra mắt em chống nắng ANESSA Shiseido Mild 60ml SPF50+/PA++++ và SPF 35/PA+++ mẫu mới dành cho da nhạy cảm và da em bé.
 Công dụng kem chống nắng Anessa Shiseido

➤ Khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB
➤ Giúp dưỡng ẩm da, làm mềm mại da
➤ Không gây nhờn da, bết dính và bí da.
➤ Khả năng chống nước tốt bạn có thể dùng khi đi bơi, đi tắm biển.
➤ Có thể làm lớp lót khi trang điểm.
 
Hướng dẫn dùng kem chống nắng của Nhật

❶ Lắc đều chai khi sử dụng
❷ Lấy một lượng nhỏ kem chống nắng thoa đều lên da.
❸ Nếu hoạt động ngoài trời lâu bạn có thể bôi lại sau khoảng 3-4h.


Kem chống nắng Anessa review

Chắc chắn bạn sẽ khả bất ngờ về dòng kem chống nắng của Shiseido bởi có rất nhiều review có cánh cho sản phẩm này. Bạn có thể dễ dàng tìm kiến và xem review rên các diễn đàn làm đẹp, mạng xã hội bởi sản phẩm này cực HOT các cô nàng thi nhau review về em nó và cho phản hồi cực kỳ tốt.

Kem chống nắng Anessa mua ở đâu
Mùa hè đến rồi bạn hãy sở hữu ngay một em chống nắng như kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect Sunscreen SPF 50+ PA++++ để có thể thoái mái vui chơi, đi biển hoạt động ngoài trời mà cần lo da bị cháy nắng, đen sạm.

Mỹ Phẩm Hãng chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm chính hãng Nhật Bản giá cạnh tranh nhất. Là địa chỉ tin cậy để bạn đặt mua kem chống nắng Shiseido, chúng tôi giao hàng toàn quốc, cam kết hàng như hình, nếu có sai phạm chúng tôi đền gấp 10 lần.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 545.000 VNĐ
Hãng: Shiseido
Xuất xứ: Nhật
Dung tích: 60ml

No comments:

Post a Comment