Monday 19 March 2018

Son kem 3CE Maison Kitsune Giá bao nhiêu

Vào tháng 10 năm 2017 thương hiệu 3 CE đã tung ra “siêu phẩm” Son kem 3CE Velvet Lip Tint tạo nên cơn sốt cho các tín đồ làm đẹp. Với bảng son màu cực ấn tượng, chất son kem lì đẹp mê ly làm sao xuyến biết bao cô nàng. 3CE Velvet Lip Tint chưa ngừng giảm nhiệt thì mới đây đầu năm 2018 hãng mỹ phẩm này lại tung ra Son kem 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint với những màu son cực thời thượng nằm trong bộ sản phẩm 3CE Maison Kitsune Collection. Cùng tìm hiểu xem em này đem đến sự khác biệt gì so với phiên bản cũ nhé.

Son kem 3CE Maison Kitsune Giá bao nhiêu

Mỹ phẩm 3CE đã quá nổi tiếng và quen thuộc với các cô nàng phái đẹp hiện nay. Đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, cái nôi của những hãng mỹ phẩm đình đám. 3CE ngày càng được biết đến và ưa chuộng hơn. Mới đây 3CE đã kết hợp với hãng thời trang Maison Kitsune của Pháp để cho ra những bộ sưu tập mới cực kỳ thu hút.
Bộ sưu tập 3CE Maison Kitsune bao gồm:
  1. Mặt nạ ngủ môi Laneige
  2. kem Salmon Oil Cream
  3. son dưỡng Sweet Glam

➔ Son kem lì 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint
➔ Son bút chì 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon
➔ Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette
➔ Nhũ mắt 3CE Maison Kitsune Eye Switch

Son kem lì 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint mang vẻ ngoài hoàn toàn khác lạ so với những dòng son trước đây của hãng này. Trên vỏ của thỏi son được in hình chú cáo rất đáng yêu là biểu tượng chính của hãng thời trang Maison Kitsune.

3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint vẫn mang tới một chất son mềm mịn, độ bán cao, cực kì tệp vào môi mà không hề bị vón cục và lộ vân môi. Với phiên bản kết hợp mới lần này thì thành phần son được bổ sung nhiều dưỡng chất hơn như dầu hướng dương, dầu hoa cúc giúp cung cấp độ ẩm và chất chống oxy hóa. Giúp cho môi luôn được căng mượt, mịn ẩm mà không hề bị khô.

Bảng màu son kem 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint

Bảng màu Son kem lì 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint với 5 màu son cực kỳ bắt mắt hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho các cô nàng.
 

1. # Twin Rose: màu hồng tím quyến rũ
2. # Rambling Rose: màu hồng san hô siêu xinh
3. # Strawberry Delight: màu hồng cánh sen
4. # Red Intense: màu đỏ tươi trẻ trung
5. # Staycation: màu cam tươi tắn  
Cách dùng son 3CE mới

❶ Dùng cọ có sẵn lấy một lượng son 3CE kem lì vừa đủ, tán đều son lên môi
❷ Có thể sử dụng đánh lòng môi hoặc full môi đều được.
Son kem 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint Review

Tuy vừa mới ra mắt vào tháng 3 này nhưng son kem lì 3CE Maison Kitsune lại được các cô nàng review và có nhiều đánh giá cực tốt trên các diễn đàn làm đẹp. Màu son cực chuẩn với các cô nàng Châu Á.

Son 3CE Maison Kitsune Giá bao nhiêu Nếu là một cô nàng mê son của hãng 3CE thì bạn hãy nhanh tay mua ngay cho mình một em Son kem lì 3CE Maison Kitsune này vào trong bộ sưu tập son của mình nhé.

Mỹ Phẩm Hãng là đại lý phân phối chính hãng son Hàn Quốc. Để đặt mua son kem 3CE chính hãng và được tư vấn màu son phù hợp, quý khách hàng vui lòng gọi điện tới số Hotline.
Cam kết hàng chính hãng
Giao hàng toàn quốc

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 330.000 VNĐ
Hãng: 3CE
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment