Saturday 16 June 2018

xịt khoáng caudalie có hàng giả không

Cũng giống như kem dưỡng ẩm đều có tác dụng cấp nước, giữ ẩm cho da. Tuy nhiên kem dưỡng ẩm lại làm nhiệm vụ dưỡng da dưỡng ẩm từ sâu bên trong, còn xịt khoáng lại giúp cấp nước ngay tức thì cho làn da của bạn mỗi khi cần. Chính vì vậy xịt khoáng là món đồ bỏ túi cho các cô nàng trong những ngày nắng nóng. Một vài sản phẩm đang rất được các cô nàng yêu thích hiện nay như xịt khoáng trà xanh INNISFREE, Xịt khoáng Perlyne giá thành cực hạt rẻ, hay Nước Xịt Khoáng Evoluderm dưỡng ẩm, chống viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra còn có xịt khoáng Caudalie Limited Edition là dòng sản phẩm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên đến từ Paris hoa lệ đang chiếm được rất nhiều cảm tình của các cô nàng.

xịt khoáng caudalie có hàng giả không

Xịt khoáng Caudalie limited tốt không

Các loại xịt khoáng thông thường trên thị trường hiện nay có thành phần chính là nước khoáng. Nhưng đối với nước khoáng Caudalie thì lại khác. Thành phần chính của sản phẩm là nước chiết xuất từ trái nho tươi. Cũng giống như xịt khoáng Christian Lenart có thành phần từ các loại hoa quả như hao cam, chanh, dâu.. Chính điều này đã làm nên sự khác biệt của dòng xịt khoáng này.
  1. Xịt chống nắng vichy
  2. Nước tẩy trang bioderma
  3. serum trà xanh innisfree

Caudalie là một thương hiệu nổi tiếng mỹ phẩm Pháp. Các sản phẩm của hãng đều được cam kết không chứa chất bảo quản, không chứa Paraben nên hoàn toàn lành tính và thích hợp với mọi loại da. Đã được kiểm định bởi các bác sĩ da liễu tại Pháp

Caudalie xịt khoáng đươc chiết xuất từ những trái nho tươi giúp tăng khả năng cấp nước cho da, da trở nên căng bóng, mịn màng và mát lành, cùng mùi thơm của những trái nho rất dễ chịu. Không chỉ cấp nước giữ ẩm thông thường mà xịt khoáng nho còn chứa nhiều chất dinh dưỡng (nhiều hơn hẳn xịt khoáng Avene hay Xịt khoáng bioderma ) tăng cường khả năng chống lõa hóa da, làm đẹp da tươi trẻ hiệu quả.

Sản phẩm có vòi xịt khi xịt tạo một lớp phun sương cực kỳ mỏng nhẹ, có độ tỏa rộng tạo cảm giác mát lành ngay tức thì cho da.

Xịt khoáng Caudalie có 2 loại khác nhau cho bạn lựa chọn:
❤ Xịt khoáng Caudalie màu đỏ
❤ Xịt khoáng Caudalie màu xanh

Mỗi loại đều có 2 dung tích cho bạn lựa chọn: xịt khoáng caudalie grape water 200ml và xịt khoáng caudalie 70ml giá rẻ tiện lợi cho bạn bỏ túi.
Công dụng của xịt khoáng Caudalie xanh và đỏ

♦ Có tác dụng bổ sung nước và độ ẩm cho da, không bị khô nhăn nheo thiếu sức sống
♦ Có chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong làm chậm quá trình lão hóa da,
♦ Làm dịu mát làn da bị cháy nắng, cho da mềm mại căng bóng hơn
♦ Mùi hương nho dịu nhẹ dễ chịu
♦ Thành phần lành tính chiết xuất từ nho sạch an toàn thích hợp cho mọi loại da.
♦ Không chứa paraben, phenoxythetanlol, phtalates, dầu khoáng và sodium laureth sulfate, đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu của Pháp.

Cách dùng xịt khoáng Caudalie đỏ

❶: Để cách mặt 20cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt
❷: Để mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh hay dùng khăn giấy thấm nhẹ.

Xịt khoáng Caudalie đỏ và xanh review

Caudalie Grape Water Limited Edition được đánh là là một trong những dòng xịt khoáng dưỡng ẩm, làm đẹp da tốt nhất hiện nay. Đã có rất nhiều cô nàng sử dụng sản phẩm và cho đánh giá cực tốt với phản hồi vô cùng thích thú về sản phẩm.

Xịt khoáng Caudalie có hàng giả không

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm xịt khoáng Caudalie được làm giả làm nhái kém chất lượng, khiến cho nhiều người tiêu dùng hoang mang. Chính vì vậy bạn nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua và đặc biệt nên chọn những địa chỉ tin cậy để chọn mua sản phẩm.

No comments:

Post a Comment