Wednesday 27 June 2018

Gel trị thâm mụn The Body Shop giá bao nhiêu

Sau khi bị mụn thường sẽ để lại vết thâm chính vì vậy mà lựa chọn dòng sản phẩm trị thâm mụn là điều mà các cô nàng nên làm. Bạn có thể lựa chọn bộ đôi kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo(+) và Kem trị thâm La Roche Posay của Pháp dành cho da nhạy cảm đang được đánh giá rất cao. Hoặc có thể sử dụng sản phẩm trị mụn từ tràm trà của hãng mỹ phẩm The Body Shop với sản phẩm gel trị mụn The Body Shop Tea Tree Targeted Gel rất tiện lợi mà hiệu quả thì chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ

Gel trị thâm mụn The Body Shop giá bao nhiêu

Trị mụn The Body Shop tốt không

The Body Shop là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp ra măt vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Thương hiệu này đã phát triển một cách ngoạn mục suốt hơn 40 năm qua. Với hơn 2400 của hàng ở 61 quốc gia, với số lượng hơn 1.200 sản phẩm.

Bộ sản phẩm Tea Tree là dòng sản phẩm cho da dầu, da mịn rất nổi tiếng của hãng này. Trong đó Tinh dầu trị mụn kháng khuẩn Tea Tree Oil là thần dược trị mùn, thì Tea Tree Targeted Gel lại là thần dược trong việc xóa mờ các vết thâm do mụn để lại giúp da trở nên sáng mịn hơn.

Với thành phần được tinh chế từ dầu chè xanh, dầu tamanu và cây trà chanh kết hợp lại với nhau sẽ giúp làm giảm các vết sưng đỏ do mụn và làm dịu các vết thâm mà không bị khô da.
 
Tea Tree Blemish Gel là dạng gel trong suốt, mùi trà trám hơi ngái. Thiết kế dạng đầu bông để chấm vào mụn dễ dàng hơn. Đối với mụn vừa khỏi và sử dụng ngay 2-3 lần/ngày thì chỉ khoảng 2-3 ngày là vết thâm biến mất hoàn toàn, còn nếu vết thâm cũ thì sẽ mất nhiều thời gian hơn, khoảng 7 ngày.
Thành phần gel trị thâm Tea Tree Targeted Gel

⬆Tinh dầu Community Trade organic tea tree: có tác dụng chống khuẩn
⬆ Tinh dầu Tamanu: giúp giữ ẩm cho da không bị khô và khỏe mạnh hơn.
⬆ Lemon Tea Tree: giúp chống khuẩn

Tác dụng Tea Tree Targeted Gel trị thâm

♦ Gel có tác dụng làm cho khô đầu mụn, các đốm mụn sưng mụn đỏ sẽ xẹp hẳn, nhân mụn cũng sẽ dễ dàng lấy đi mà không để lại sẹo thâm.
♦ Giúp làm mờ vết thâm sau khi nặn mụn cho da sáng màu hơn.
♦ Bổ sung độ ẩm cho da không bị khô.
♦ Mùi trà thơm nồng, có đầu bông chấm đi kèm rất tiện lợi
  
Cách dùng trị mụn the Body Shop

➔ B1: Rửa mặt sạch trước khi dùng
➔ B2: Chấm trực tiếp lên đốm mụn, không bôi cả mặt.


✿ Lưu ý: – Ngày dùng 3-4 lần
➢ Không dùng tay sờ hay gỡ tay vào mặt.
➢ Hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào từng làn da của mỗi người.
Review tinh chất trị thâm mụn The Body Shop

Sản phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh đánh giá cao về tác dụng cũng như hiệu quả trị mụn xóa mờ vết thâm. Giúp da bạn sáng màu và tự tin hơn. Cùng xem cảm nhận của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

Gel trị thâm mụn The Body Shop giá bao nhiêu

Hiện nay Gel đặc trị thâm mụn của The Body shop được bán với giá giao động từ 170.000 – 250.000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Để mua được trị thâm mụn The Body Shop chính hãng tốt nhất bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Mỹ Phẩm Hãng cam kết bán sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% chính hãng- Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc

No comments:

Post a Comment