Thursday 28 June 2018

Cách dùng kem Elravie hàn quốc

Bạn đang gặp vấn đề về nám, tàn nhang da không đều màu. Khiến bạn mất tự tin mỗi khi giao tiếp hay đi ra ngoài. Đừng lo với hãy để Mỹ Phẩm Hãng lựa chọn cho bạn những sản phẩm tốt nhất hiệu quả nhất và phù hợp với bạn. Bạn có thể lựa chọn Kem V7 DR.JART+ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hoặc dòng kem Elravie Hyal-6 Waterful Tone up Cream là sản phẩm hàng đầu hiện nay trong vấn đề giải quyết nám giúp trả lại cho bạn làm da sáng mịn màng như mong ước.

Cách dùng kem Elravie hàn quốc

Kem trị nám Elravie có tốt không

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn nổi tiếng mỹ Humedix tới từ mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay. Kem trị nám Elravie được đánh giá cao trong vấn đề trị nám, xóa mờ vết thâm nám và được rất nhiều các Spa thẩm mỹ viện cao cấp sử dụng.

Kem trị nám Elravie dòng sản phẩm đặc trị giúp bạn giải quyết nỗi lo về nám, đốm nâu trên da nhờ những thành phần thiên nhiên an toàn lành tính không gây kích ứng da. Với tác dụng giúp xóa mờ các vết thâm nám, đồng thời se khít lỗ chân lông và làm da trắng dần lên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đồng thời chứa hàm lượng collagen giúp tái tạo tế bào da, giúp phục hồi cấu trúc da hư tổn nhanh chóng. Nhờ vậy da bạn trở nên căng mướt, láng mịn, trẻ trung hơn.

Chỉ sau 3 TUẦN sử dụng kiên trì và liên tục chắc chắn làm da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Những vết nám mờ dần, da mịn màng và sáng màu hơn.
  1. Kem chống nắng Ice Sun
  2. kem Cindel tox white cream
  3. serrum introderm
 
Tác dụng kem dưỡng trắng trị nám Elravie

♥ Là dòng kem dưỡng đặc trị thâm nám, tàn nhang, làm biến mất những chấm đen xấu xí, trả lại làn da trắng sáng không tỳ vết và đều màu. Ngăn chặn sự hình thành các sắc tố da, giúp da trắng sáng từ bên trong.
♥ Giúp da trắng đều màu, lên tone rõ rệt, xoá mờ các đốm nâu, tàn nhang, thâm nám da.
♥ Không chỉ làm mờ nếp nhăn, Elravie còn tăng cường chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa da vùng mắt, cho da trẻ hóa một cách hoàn toàn tự nhiên.
♥ Cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn da. Hỗ trợ làm tan bọng mắt, dưỡng ẩm và phục hồi cấu trúc da.
♥ Nâng cơ mặt, tăng tính đàn hồi cho da giúp da săn chắc. Kích thích sản sinh Collagen, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da, chống chay xệ.
♥ Chất kem thấm sâu vào bề mặt da, làm mát và khôi phục da, làm trắng vùng da quanh mắt và dưới da mắt.
 
Kem Elravie review

Là dòng kem dưỡng trị nám với bảng thành phần cực kỳ an toàn, thích hợp dùng được cho cả da nhạy cảm. Cho nên kem dưỡng trị nám Elravie được nhiều cô nàng sử dụng và cho phản hồi rất tích cực. Đa phần đều đánh giá hiệu quả trị nám tốt, xóa vết thâm nám mờ dần, kết hợp với khả năng dưỡng da cấp ẩm cho da luôn mịn màng.

Cách dùng kem Elravie hàn quốc

➔ B1: Rửa mặt thật sạch làm để loại bỏ bụi bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông
➔ B2: Lấy một lượng kem vừa đủ chấn đều lên các vùng da trên mặt và sau đó thoa đều nhẹ nhàng.
➔ Nếu bạn ra ngoài trời thì nên sử dụng thêm Kem chống nắng Missha All-Around nữa nhé. Gợi ý cho bạn một số sản phẩm chống nắng tốt hiện nay như hay…

Giá Elravie cream bao nhiêu

Kem trị nám Elravie khi nhập về tới Việt Nam được bán với giá giao động từ 400.000 – 450.000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua giải hàng giả, kém chất lượng. Bơi sản phẩm có giá càng thấp thì nguy cơ hàng giả càng cao. Chính vì vậy quý khách cân nhắc không nên ham rẻ quá mà mua phải hàng kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment