Sunday 24 June 2018

Cách dùng Elravie Derma White Brightening Ampoule

Để có được làn da đẹp mịn màng mềm mại như những cô nàng diễn viên Hàn Quốc thì bí quyết chính là sử dụng serum dưỡng da với thành phần cô đặc có chứa nhiều dưỡng chất cực kỳ tốt cho da. Sẽ giúp tái tạo và hồi sinh làn da mới trắng đẹp như mơ ước. Nổi bật trên thị trường có Serum Introderm SP10 Peptide, hay dòng sản phẩm Ampoule Eldas Aura Coreana, bạn cũng có thể làm đẹp từ vàng 24k với Serum Bergamo Và một cái tên cực nổi tiếng khác serum Elravie Derma White chỉ sau 7 ngày bạn sẽ thấy rõ làn da được cải thiện và tái sinh một làn da cực kì mềm mại và trắng mịn.

Cách dùng Elravie Derma White Brightening Ampoule

Tế bào gốc Elravie có tốt không

Tế bào gốc Elravie là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược phẩm Humedix thuộc tập đoàn HUONS có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất vắc xin số 1 tại mỹ phẩm Hàn Quốc. Ngay từ sản phẩm ra mắt đã phủ sóng khắp các kênh truyền thông các thẩm mỹ viện lớn nhờ tác dụng hàng đầu dưỡng trắng và trị nám, chống lão hóa da.
 
Tế bào gốc Elravie được nghiên cứu và cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng tế bào gốc dưỡng da thông thường trên thị trường hiện nay. Bởi chúng được làm từ những thế bào gốc tốt nhất hội tụ lại với nhau để nuôi dưỡng làn da một cách vượt trội. Sẽ giúp làm trẻ hóa làn da, làm trắng da, cải thiện sắc tố da, cải thiện tình trạng nám, nếp nhăn, hỗ trợ điều trị sẹo… Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này rất được các spa, thẩm mĩ viện cao cấp không chỉ ở Hàn mà còn

Chất làm đầy Elravie là một loại gel axit hyaluronic không màu được tiêm vào mô mặt làm mịn nếp nhăn và nếp gấp, đặc biệt là xung quanh mũi và miệng. Elravie Hyaluronic acid là một loại đường tự nhiên có trong cơ thể con người. Vai trò của acid hyaluronic trong da là cung cấp các chất dinh dưỡng, làm ẩm da bằng cách giữ nước, và hành động như một chất đệm. Da căng bóng mượt ngay từ lần đầu tiên sử dụng .
 
Tác dụng kem Derma Elravie.

♦ Tế bào gốc Elravie có vô vàn tác dụng mà sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đầu tiên là khả năng làm sáng màu da, trắng da đồng thời cải thiện sắc tố da giúp da trắng và đều màu.
♦ Làm trẻ hóa làn da đồng thời chống oxy hóa mạnh mẽ giúp da trắng và luôn tươi trẻ không hề bị nhăn nheo xỉn màu.
♦ Nhanh chóng xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, làm biến mất những chấm đen xấu xí, trả lại làn da trắng sáng không tỳ vết và đều màu.
♦ Làm căng da mặt cải thiện các nếp nhăn đặc biệt ở khóe mặt, mũi, miệng cho da luôn căng bóng mịn màng, ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ.
♦ Phục hồi làn da, cải thiện độ đàn hồi của da của bạn tái tạo làn da mới
♦ Ngăn chặn những dấu hiệu của lão háo da, giúp da luôn tươi trẻ mãi với thời gian
♦ Làm mát và khôi phục da, làm trắng vùng da quanh mắt và dưới da mắt.
♦ Có khả năng lành vết thương nhanh chóng nên được ưa chuộng trong việc điều trị sẹo, mụn.. bằng phương pháp lăn kim tại nhà hay thẩm mỹ viện.
  1. cc melano rohto
  2. 3w Clinic Collagen Luxury Gold
  3. Mặt nạ vàng collagen luxury gold
  4. Cách dùng Elravie Derma White Brightening Ampoule


➔ B1: Mở nắp lọ serum nhẹ nhàng tranh làm rớt ra ngoài.
➔ B2: Chấm đều serum lên các vùng da. Thoa và mát xa để tinh chất thấm đều vào da.
➔ B3: Một lọ tinh chất bạn có thể sử dụng được nhiều lần.

✿ Các bước chăm sóc da hàng ngày

⬆ Ban ngày: Dùng sữa rửa mặt→ Toner (nước hoa hồng) → Tế bào Elravie Ampoule → Kem dưỡng ẩm → Kem chống nắng → Makeup
⬆ Ban đêm: Dùng sữa rửa mặt → Toner → Elravie Ampoule → Kem dưỡng ban đêm.
⬆ Chăm sóc da: Dùng sữa rửa mặt → toner → Elravie Ampoule → Mặt nạ dưỡng da → Sữa dưỡng ẩm.

✿ Bảo quản sản phẩm:

★ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
★ Với lọ đã mở bọc kín và bảo quản trong tủ lạnh, sau khi mở có thể sử dụng được 1 tuần
Serum tế bào gốc phức hợp Elravie review

Được đánh là nằm trong TOP những dòng serum tốt nhất hiện nay trong đó có tế bào gốc Eldas với tinh chất Biocos 24k Gold Ampoule. Ngay sau khi ri mắt sản phẩm này đã được các cô nàng ưa chuộng và đánh giá cao. Khiến cho cơn sốt mua tế bào gốc Elravie chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt, đã có rất nhiều cô nàng sử dụng và cho phản hồi tốt về sản phẩm. Cùng ngắm những hình ảnh sau khi sử dụng sản phẩm nhé.
  
Tế bào gốc phức hợp Elravie giá bao nhiêu địa chỉ bán

Serum Elravie trị nám sản phẩm chứa nhiều tính năng vượt trội nên được cộng đồng phái nữ săn đón nồng nhiệt đăc biệt có tác dụng hiệu quả trong việc trị nám, làm trắng da tái tạo làn da mới chính vì vậy mà khi mua sản phẩm bạn cần chọn lựa đúng sản phẩm chính hãng mới đem lại hiệu quả. Hiện nay Serum Elravie có giá bán giao động từ 1000,000 ₫ – 1,500,000 ₫.Cho nên nếu quý khách mua sản phẩm có giá bán thấp hơn trên dưới 1000.000đ thì nên kiểm tra lại thật kỹ sản phẩm. Bởi giá bán cũng là một trong những căn cứ để xác định sản phẩm hàng Fake hay Auth. Chính vì vậy bạn không nên ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra bạn nên mua ở những cửa hãng mỹ phẩm uy tín, tin cậy

No comments:

Post a Comment