Thursday 21 June 2018

Son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint giá bao nhiêu

Có thể nói 3CE là một trong những hãng khá thành công về SON cứ khi nào hãng cho ra mắt dòng son mới thì y như rằng lại khiến các tín đồ làm đẹp phải “chao đảo”. 3CE luôn nắm bắt xu hướng và luôn tạo ra những sản phẩm hot trendy với màu sắc cực hót. Vào giữa tháng 6 này hãng lại vừa cho ra mắt BST mới gồm son, phấn má, sơn móng tay. Đặc biết là son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint lại là dòng son tint đầu tiên của hãng. Nếu như trước đây đã có son Velvet Lip Tint đình đám nhưng đây không hẳn là tint mà nó là son kem lì.

Son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint giá bao nhiêu

Son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint mới nhất 2018
3CE là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và là trào lưu thịnh hành nổi nhất trong những năm gần đây. Nổi tiếng nhất nhờ những dòng son chưa bao giờ hết HOT như son 3CE Lily Maymac lip .3CE hiện nay luôn nổ lực cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng, chứ không đơn thuần chỉ là son môi như trước đây. Son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint Son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint với thiết kế sang chảnh cùng những màu sắc tươi trẻ, phù hợp với mùa hè chắc chắn sẽ khiến các tín đồ làm đẹp mê mệt.
➤ Chất son: Khác với trước đây hãng tập trung vào son lì như…. thì lần này hãng cho ra mắt được coi là dòng son tint đầu tiên của hãng Son 3CE mới Take A Layer Tinted Water Tint. Chất son lỏng, nhiều dưỡng khi đánh lên môi sẽ lên màu tự nhiên và nếu muốn tông đậm thì chỉ cần đánh chồng nhiều lớp là bạn đã có được một đôi môi cực gợi cảm.
➤ Thành phần: được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như từ quả việt quất, đường mía, cam, chanh, cây phong, hoa hướng dương, hương thảo có chứa nhiều dưỡng chất. Nên khi đánh sẽ man đến cảm giác mềm mượt và mướt vô cùng. không hề bị khô môi

➤ Kiểu dáng: Chắc chắn đây là dòng son đầu tiên in hình người mẫu lên thân son với thiết kế khác độ đáp, nắp son màu vàng nổi bật tạo nên tổng thể bắt mắt nổi bật.
➤ Màu son: Với 5 màu son cực kỳ thời thượng
➤ Các dùng: Chất son dạng tint hơi bóng nhẹ, nên bạn có thể đánh lòng môi hoặc cả môi đều hợp.

Bảng màu 3CE Take A Layer Tinted Water Tint
  1. kem cá hồi
  2. serum vitamin c ava
  3. kem trắng da beicos

3CE luôn cho ra mắt những tông màu thời thượng nhất được các tín đồ son yêu thích. Làn này hãng lấy cảm hứng với mùa hè rực rỡ cho ra mắt 5 màu son với tông chủ thiên về tông màu đỏ, hồng, cam cực kỳ phù hợp với mùa hè. Cùng

Review 3CE Take A Layer Tinted Water Tint
Chắc chắn với những cô nàng mê son hàn quốc đã sẽ sở hữu ngay một em này để có thể thử và review cho hội chị em. Theo như đánh giá là dòng sơn mới lần này vẫn chứa nhiều dưỡng đánh lên không hề bị khô môi, cùng chất son khá ổn tệp ngay vào với da môi đánh xong môi căng mướt và hơi bóng nhẹ.

Son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint giá bao nhiêu
Những dòng son trước đây của hãng có giá dao động từ 300.000đ – 350.000đ. Thì lần này cũng không ngoại lệ theo như giá bán trên website của hãng thì dòng sơn mới Take A Layer Tinted Water Tin được bán với giá 15.000 Won tương đương khoảng 320.000 VND. Với mức giá này khá phù hợp và chấp nhận được

No comments:

Post a Comment