Sunday 29 July 2018

Cặp dầu gội Tigi đỏ giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dầu gội đầu khác nhau tuy nhiên để lựa chọn một loại phù hợp và giúp dưỡng tóc và nếp không phải dễ dàng. Các cặp dầu gội xả chăm sóc tóc được nhiều cô nàng ưa chuộng sử dụng hiện nay như dầu gội Mefaso của Ý, còn nếu muốn có được một mái tóc dày bồng bềnh có thể dùng dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto hay dầu gội Armame đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Bạn cũng có thể lựa chọn cặp dầu gội xả Bed Head Tigi đang rất HOT hiện nay. Bạn sẽ chẳng cần phải tới Salon chăm sóc tóc tốn kém mà vẫn có được mái tóc óng ả bồng bềnh chuẩn Salon.
Cặp dầu gội Tigi đỏ giá bao nhiêu


Dầu gội Bed Head Tigi có tốt không

TIGI hay còn được gọi với cái tên khác “Tony&Guy” đây là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng được đánh giá hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Thương hiệu này đã nhận được hơn 50 giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp tóc và đã có mặt ở hơn 400 Salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm dầu gội của Tigi rất đang dạng phù hợp với từng chất tóc. Nếu tóc bạn bị hư tổn nhẹ có thể dùng dầu gội tigi màu xanh dương. Còn nếu muốn tóc nhuộm bền màu thì lựa chọn dầu gội màu cam sẽ giúp giữ mái tóc của bạn được màu ưng ý. Còn dòng tigi màu tím giúp làm phồng tóc, màu xanh nõn chuối giúp phục hồi cho tóc khô ở cấp độ 1.


Còn nếu mái tóc của bạn bị hư tổn, khô sơ ở cấp độ 3. Thì lựa chọn dầu gội tigi màu đỏ là phù hợp nhất Và đây cũng là dòng phổ biến được nhiều chị em lựa chọn. Bởi thành phần có chứa các hạt nano siêu nhỏ bám vào phần tóc bị hư tổn và tạo một lớp màng bảo vệ tóc chắc khỏe hơn.

Dầu gội đầu Tigi của nước Mỹ sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của mái tóc ngay sau lần gội đầu tiên. Bạn sẽ thấy mái tóc bồng bềnh, óng ả rõ rệt. Cùng mùi hương quyến rũ suốt 8h đồng hồ.
  1. Tảo xoắn Spirulina
  2. dầu gọi mọc tóc Kaminomoto
  3. dầu gội đen tóc
Công dụng dầu gội Tigi Bed Head

♥ Giúp tái sinh mái tóc mới, phục hồi tóc hư tổn trả lại cho bạn mái tóc mềm mại như mong ước.
♥ Bổ sung các dưỡng chất chăm sóc tóc chắc khỏe từ chân tới ngọn.
♥ Ngăn ngừa rụng tóc, giảm dần lượng tóc dụng kích thích cho tóc mọc nhiều hơn.
♥ Dưỡng tóc mềm mại, hạn chế tình trang tóc khô rối.
♥ Lớp màng nano siêu nhỏ làm lớp chắn bảo vệ và tăng cường sức đề kháng cho tóc.
♥ Nuôi dưỡng tóc bồng bềnh, mềm mại, óng ả nhất.

Hướng dẫn dùng dầu gội đầu Tigi đỏ

➜ Dầu gội: Làm ướt tóc, lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa đều lên tóc và matxa nhẹ nhàng khoảng 1-2 phút. Xả lại bằng nước sạch.
➜ Dầu xả: Sau khi gội xong bạn lấy dầu xả thoa đều lên ngọn và thân tóc, bóp nhẹ nhàng khoảng 1 phút. Xả lại bằng nước sạch.

Dầu gội Tigi review

Dầu gội Bead Head là dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của thương hiệu Tigi được đánh giá rất cao. Đồng thời được rất nhiều cô nàng trên khắp thế giới lựa chọn và cho phản hồi rất tốt. Cùng xem một số đánh giá sản phẩm của các khách hàng đã đùng trên diễn đàn webtretho.
  

Cặp dầu gội Tigi đỏ giá bao nhiêu

Bộ sản phẩm bao gồm dầu gội và dầu xả dung tích 750ml hàng chính hãng có giá từ 900.000đ – 1.100.000đ. Giá thành có cao hơn những dòng sản phẩm khác nhưng chất lượng thì hơn hẳn. Chính vì vậy quý khách nên cân nhắc về giá bán sản phẩm và nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín để mua được hàng chính hãng. Tránh vì ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng không đem lại hiệu quả như mong muốn.

No comments:

Post a Comment