Tuesday 31 July 2018

xịt chống nắng Bioderma chính hãng giá bao nhiêu

Bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng phù hợp cho da nhạy cảm. Thì lựa chọn các sản phẩm của Bioderma là tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng. Bạn có thể lựa chọn kem chống nắng Bioderma Touch SPF 50 hoặc sử dụng dạng xịt tiện lợi hơn xịt chống nắng Bioderma Brume Solaire được đánh giá cao hơn nữa đồng thời đảm bảo cho da nhạy cảm nhất. Cũng là dạng xịt nhưng dòng kem chống nắng bioderma dạng xịt lại mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Cùng Sao Làm Đẹp tìm hiểu nhé.

xịt chống nắng Bioderma chính hãng giá bao nhiêu

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max tốt không

Bioderma hãng dược mỹ phẩm của Pháp được thành lập từ năm 1977 với sự hợp tác của các chuyên da da liễu và các trung tâm nghiên cứu hàng đầu. Với hơn 50 bằng sáng chế độc quyền giúp tạo da các sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Là thương hiệu được hơn 33.000 chuyên da da liễu trên toàn thế giới khuyến khích sử dụng.

Bioderma Photoderm Max có chất kem lỏng, dễ dàng thẩm thấu trên da, không để lại vệt trắng trên da, tọa lớp màng “bao bọc” bởi lớp chống nắng có chỉ số “khủng” – SPF50+ và PPD 33 bảo vệ da trước cả 2 tia UVA và UVB một cách hiệu quả. Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

  1. kem snail white body lotion
  2. Giá Cindel tox white cream
  3. Kem chống nắng v7
Ngoài hoạt động bảo vệ da khỏi tia UVA / UVB (hệ thống lọc), Photoderm MAX còn cung cấp bảo vệ sinh học bên trong thực tế nhờ công nghệ độc quyền: Cellular Bioprotection ™ . Bằng sáng chế độc quyền này giúp tăng khả năng bảo vệ da và kích thích sự bảo vệ của da (miễn dịch) trong khi phơi nắng. Giúp khả năng tự bảo vệ của làn da.

Sản phẩm không chứa cồn, không paraben, không gây mụn, không gây dị ứng. Thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Công dụng của Bioderma Photoderm Max Spray SPF50

♦ Bảo vệ da khỏi các tia UV đồng thời tăng khả năng tự bảo vệ của làn da trước ánh nắng mặt trời.
♦ Giúp da được bảo vệ với chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PPD 33 ngăn chặn cả 2 tia UVA và UVB một cách hiệu quả.
♦ Chứa một lượng dưỡng chất lớn giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt và không bị khô suốt cả ngày.
♦ Chất kem lỏng, nhẹ không gây bí da, không gây mụn không chứa cồn, paraben
♦ Công thức chống thấm nước hoàn hảo là lựa chọn tối ưu cho các cô nàng hay đi bơi, đi biển.   

Cách dụng kem chống nắng Bioderma.

➔ Kem chống nắng dạng xịt tiện lợi bạn có thể dùng được cho cả mặt và body nhé.
➔ Xịt kem lên vùng da cần chống nắng, sau đó thoa đều để kem thấu sâu vào da.
➔ Bạn có thể thoa lại kem trước hay sau khi đi bơi đều được.
➔ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát

Review kem Bioderma Photoderm Max Spray SPF50

Nếu như bạn lo lắng khi sử dụng kem chống nắng sẽ gây mụn ẩn, kích ứng da. Thì lựa chọn Bioderma là số là 1. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì kem chống nắng Bioderma không gây bí da, không nổi mụn, không tạo vệt trắng giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Cùng tham khảo một vài review về sản phẩm nhé.

Mua xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray chính hãng ở đâu

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max đang được các “tín đồ” tại Việt Nam cũng như rất nhiều nước ưa chuộng và chọn mua nhiều. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng từ 350.000 – 450.000 VNĐ tùy từng shop. Tuy nhiên bạn nên lưu ý nếu bạn mua sản phẩm có giá bán thấp hơn nhiều giá bán này thì chị em nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake kem chất lượng.

No comments:

Post a Comment