Saturday 5 May 2018

kem snail white body lotion review

Chắc chắn bạn đã từng được nghe tới những dòng kem dưỡng từ ốc sên như gel dưỡng da ốc sên 3w clinic của Hàn Quốc, Kem dưỡng da Goodal chứa nhớt ốc sên làm đẹp da, Bộ dưỡng da tinh chất ốc sên Gold Snail,…. Và nếu bạn yêu thích những dòng mỹ phẩm Thái thì không thể bỏ qua kem dưỡng ốc sên snail white cực kỳ nổi tiếng và được rất nhiều các cô nàng yêu thích sử dụng. Vậy kem dưỡng snail white Thái có gì khác biệt so với những dòng sản phầm trên. Hãy cùng Mỹ Phẩm Hãng đi tìm hiểu nhé !

kem snail white body lotion review


Kem kích trắng snail white có tốt không

Nhắc tới snail white thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kem dưỡng trắng body snail white sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân rất nổi tiếng. Tiếp đó là kem dưỡng da ốc sên snail white một sản phẩm bán chạy số 1 tại Thái và các nước Đông Nam Á. Kem ốc sên Snail White được chiết xuất từ những nguyên liệu tốt nhất và đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất của Bộ Y Tế Thái Lan và WHO.

Kem dưỡng snail white có thành phần chính từ dịch nhầy của ốc sên. Ốc sên từ lâu vốn rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp bởi nhiều tác dụng cực kỳ tốt. Có khả năng giữ ẩm da, xóa bỏ nếp nhăn, chống lại quá trình oxy hóa da, làm mềm da. Đồng thời phá vỡ liên kết hắc tố da, lột bỏ lớp da xỉn màu với nhiều khuyết điểm, xóa mờ nếp nhăn, vết thâm nám giúp da sáng mịn và trắng sáng hơn.
  

Sản phẩm với chất kem trắng mịn dễ thấm thấu vào sâu trong da. Ngay sau khi dùng da sẽ mượt mà hơn nếu sử dụng kem ốc sên trắng Snail White từ 3 tuần trở, da trở nên trắng hồng, đều màu đốm đen và mụn đã mờ đi.
 

Tác dụng của kem dưỡng snail white Thái

✫ Giúp loại bỏ lớp da xỉn màu, phá vớ hắc tố da giúp da trắng mịn và mềm mại hơn.
✫ Xóa bỏ lớp da nhăn nheo, da nhiều khuyết điểm như vết thâm nám. đốm đen, đồng thời se khít lỗ chân lông cho da đẹp không khuyết điểm.
✫ Giúp tái tạo và phục hồi làn da da mới, giúp da săn chắc và tăng khả năng đàn hồi cho da, ngăn ngừa lóa hóa da.
✫ Bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng bong tróc, sần sùi khô ráp giúp da luôn mềm mượt nhất.
✫ Khả năng chống nắng cao SPF90 PA +++ bảo vệ làn da được tuyệt đối dưới ánh nắng lên đến 8h, giúp ngăn ngừa tia tử ngoại, lão hóa da.
✫ Thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
Kem chống nắng Ice Sun
kem chống nắng Cell Fusion C
Nước thần SKII

Cách dùng kem snail white ốc sên

➊: Rửa mặt thật sạch, dùng toner để cân bằng độ ẩm cho da
➋: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa đều lên da, vỗ nhẹ cho kem thấm thấu vào da tốt hơn.

✿✿ Lưu ý: ✜ Sử dụng sản phẩm ngày 2 lần vào sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất.
✜ Dùng liên tục 2-4 tuần sẽ thấy có tác dụng rõ rệt.
✜ Có thể sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng trắng trong quá trình skincare của mình như: sữa rửa mặt ST.IVES-> toner Evoluderm -> kem dưỡng da Snail White

snail white body lotion review Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm Thái thì chắn chắn bạn sẽ không thể bỏ qua kem dưỡng snail white. Sản phẩm có quá nhiều ưu điểm vượt trội như trên. Không những vậy snail white còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng skincare không chỉ ở Thái mà cả các nước Châu Á khác với những lời có cánh, khiến cho em ấy chưa bao giờ hết HOT.

Kem snail white thái giá bao nhiêu

Hiện kem dưỡng da ốc sên snail white có giá rất phải chăng, thuộc dòng sản phẩm giá bình dân giúp cho mọi chị em có thể sử dụng các dòng sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm chất lượng- hiệu quả – giá thành ổn.

Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ tin cậy bán kem snail white chính hãng 100%. Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số Hotline. Mỹ Phẩm Chính Hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

No comments:

Post a Comment