Wednesday 16 May 2018

kem eldas aura all in one chính hãng

Nhắc tới vàng là nhắc tới những món đồ trang sức quý hiếm giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái của chị em phụ nữ. Tuy nhiên vàng cũng có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp da. Chính vì vậy các hãng mỹ phẩm đã thi nhau nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm làm đẹp từ vàng đặc biệt là các loại serum tinh chất dưỡng da nổi tiếng phải kể đến có chứa tới 99,9% Biocos 24k Gold, tinh chất dưỡng da JM Solution 24K Gold , Tinh chất Serum 24k Gold Nine. Trong năm 2017 dòng serum Eldas Aura All In One mẫu mới được tung ra thị trường đã làm “chao đảo” cộng đồng làm đẹp. Với thành phần chính chứa tinh chất vàng kết hợp với các loại tinh chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng cường đàn hồi ngăn ngừa lão hóa da giúp da căng tràn sức sống

kem eldas aura all in one chính hãng
Serum Eldas Aura có tốt không

Coreana là một trong những hãng mỹ phẩm quá nổi tiếng tới từ Hàn Quốc với sản phẩn tế bào gốc Eldas được rất nhiều cô nàng của chúng ta yêu thích sử dụng trong nhiều năm qua. Mới đây thì hãng đã cho ra mắt dòng Serum Eldas Aura là mẫu mới phiên bản nâng cấp dạng chai 100ml so với mẫu cũ. Vậy dòng tế bào gốc Eldas Aura lần này có điểm gì vượt trội và khác biệt hơn. Hãy cùng Mỹ Phẩm Hãng tìm hiểu nhé.

Ngay sau khi ra mắt serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One lại tạo lên cơn sốt mới trong làng mỹ phẩm không chị ở xứ sở kim chi mà tất cả các nước trong khu vực Châu Á. Với mẫu mới Eldas Aura bổ sung thêm tinh chất vàng và ngọc chai tạo nên sự đột phá trong việc làm đẹp da giúp các cô nàng sở hữu làn da “không tuổi” trẻ mãi với thời gian.
  1. kem snail white body lotion
  2. Serum vàng 24k Gold Nine
  3. phấn nước the face shop miracle finish

Tinh chất Eldas Aura Serum là sự kết hợp nhiều thành phần nuôi dưỡng da hoàn hảo từ tinh chất vàng, tinh chất collagen, tinh chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng và các loại vitamin. “All in one” (tất cả trong một), chứng tỏ sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần tốt cho da đều được tích hợp vào đây, tạo nên một sản phẩm dưỡng da vô cùng độc đáo, mang đến hiệu quả bất ngờ. Không chỉ cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mà còn giúp lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, kích thích tế bào mới sản sinh, từ đó mang hiệu quả dưỡng da tốt hơn. Bên cạnh đó, nó còn ngăn chặn sự suy giảm collagen, bảo vệ da trước nguy cơ lão hóa.
 

Serum Eldas chai 100ml tiện lợi khi sử dụng. An toàn cho da nhạy cảm, không gây kích ứng. Dạng tinh chất nên thấm cực nhanh vào da, không gây bí da, nhờn rít trên da. Serum Eldas chai 100ml tiện lợi khi sử dụng

Thành phần chính có trong Serum Eldas Aura chống lão hao da: EGF, Peptide, Adenosine, Collagen, Ethanol, nước, Propylene, the Sodium Hyaluronidase, Acetyl Glucosamine, Propylene, Hyde roll Rise de Collagen, Anhydrous xylitol, Sodium Phosphate, Phenoxyethanol, fragrance, Potassium hydroxide, echil hexyl glycerin,…
  
Tác dụng kem Eldas Aura tế bào gốc

♥ Cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da như bổ sung EGF, Peptide, Collagen giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da như nám da, tàn nhang, nếp nhăn, sần sùi và ngăn chặn oxy hóa da.
♥ Tăng cường khả năng đàn hồi cho da, cải thiện cấu trúc da, xóa mờ nếp nhăn giúp da trở nên căng bóng mượt mà.
♥ Bổ sung chất dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn ngậm nước hỗ trợ điều trị da khô, da nứt nẻ cho làn da luôn mịn màng, sáng hồng.
♥ Táo tạo làn da mới, thúc đầy và tăng cường tạo elasti hỗ trợ điều trị các vấn đề về da
♥ Làm se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp làm dịu nhanh chóng các vùng da bị kích ứng, mẩm đỏ.
♥ Làm sáng da trắng da nhờ bổ sung bột ngọc trai, da sẽ bật toen nên trông thấy sau 1 thời gian sử dụng.
♥ Serum thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, không gây nhờn rít bí da.
  
Hướng dẫn dùng Eldas Aura All In One

★ B1: Rửa mặt sạch, dùng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm và PH cho da.
★ B2: Lấy một lượng serum vừa đủ cho ra lòng bàn tay. Sau đó thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ sẽ giúp tinh chất dưỡng thẩm thấu tốt hơn.

 Một vài lưu ý:

➔ Bạn nên dùng tế bào gốc Eldas Aura ngày 2 lần vào sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau 1 tuần sử dụng kiên trì bạn sẽ thấy rõ hiệu quả khác biệt.
➔ Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Serum Eldas Aura Review

Chắc chắn dòng mỹ phẩm cao cấp Eldas Aura sẽ không làm bạn thấy vọng về tác dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da sau một thời gian sử dụng kiên trì. Da trở nên căng bóng hơn, mịn màng và mềm mượt bật tone hẳn. Sản phẩm cũng đã nhận được nhiều phản hồi và đánh giá cao từ nhiều cô nàng.
 
Tế bào gốc Eldas Aura giá bao nhiêu

Là dòng mỹ phẩm cao cấp với thành phần chứa tinh chất vàng 24k có giá bán cực kỳ phù hợp. Chẳng có lý do gì mà bạn không mua ngay một em serum Eldas Aura để tận hưởng phương pháp làm đẹp da cao cấp chuẩn spa này.

Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ tin cậy bán Serum Eldas Aura chính hãng 100%. Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số Hotline, Zalo. Mỹ Phẩm Chính Hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

No comments:

Post a Comment