Wednesday 21 November 2018

kem transino whitening repair cream 35g

Sánh ngang với dòng kem trị nám đình đám nhất hiện nay SKII Whitening Source, Kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repare Cream giúp làm trắng da và tái tạo da qua cách ức chế lại sự hình thành của các hắc tố melanin và đồng thời ngăn ngừa tàn nhang cũng như các đốm đồi mồi. Ngoài ra, Transino Whitening Repair Cream cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết hồi phục và nuôi dưỡng một cách hoàn hảo các tế bào da, nhất là các tế bào da đã bị lão hóa mang lại cho bạn làn da tuôn tươi tắn và tràn đầy sức sống.

kem transino whitening repair cream 35g

 Kem dưỡng Transino Whitening Repair Cream có tốt không?

kem trị nám transino Whitening Repair Cream cũng là một trong những sản phẩm kem dưỡng da hiếm hoi được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu tận gốc các vết nám, thâm, tàn nhang, sạm da kết hợp dưỡng trắng, phục hồi và tái tao làn da mới.
 
Kem dưỡng trắng da Transino tái tạo, phục hồi làn da hư tổn và làm trắng da. Sản phẩm thẩm thấu sâu, tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da giúp da trắng sáng dần lên từ bên trong đồng thời ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin – một trong các nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng sạm, nám và tàn nhang.

➤ Cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da, đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố, tàn nhang và các đốm đồi mồi.
Tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng và giảm thiểu hiện tượng mất nước.


Cách sử dụng kem dưỡng trắng và tái tạo da ban đêm Transino Whitening Repair Cream

➤ Sau khi rửa mặt sạch bằng một số loại sữa rửa mặt dịu nhẹ như Sữa rửa mặt Rohto, Sữa rửa mặt Muji Face Soap bạn cần lấy 1 lợng kem Transino Whitening Repair Cream massage lên đều khuôn mặt.
➤ Dùng đều đặn hàng ngày vào các buổi tối trước khi đi ngủ.
➤ Để không làm giảm tác dụng của kem cũng như đạt hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng trị nám. Trong quá trình sử dụng Transino Whitening Repair Cream chị em nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời. Nếu ra ngoài thì cần che chắn cẩn thận và bôi lên mặt một lớp kem chống nắng Bioderma để bảo vệ da.

Review kem dưỡng trắng và tái tạo da ban đêm Transino Whitening Repair Cream
  Là dòng kem được hầu hết phụ nữ Nhật Bản tin dùng nên phần nào kem Transino Whitening Repair Cream đã phản ánh được hiệu quả trong việc dưỡng trắng trị nám.

  Nhiều chị em còn cho biết chỉ cần sử dụng Transino Whitening Repair Cream làn da đã có sự thay đổi rất khả quan mà không cần dùng đến các sản phẩm hỗ trợ khác như: tế bào gốc AFC, Tinh chất nhau thai heo Dr. Select

Mua kem dưỡng trắng và tái tạo da ban đêm Transino Whitening Repair Cream ở đâu?
Là một địa chỉ phân phối hàng chính hãng nên Mỹ phẩm Hãng luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khác hàng. Nếu mong muốn sở hữu kem dưỡng trắng và tái tạo da ban đêm Transino Whitening Repair Cream bạn có thể liên hệ tới Mỹ phẩm Hãng để được tư vấn cũng như giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.

No comments:

Post a Comment