Monday 12 November 2018

sữa rửa mặt mediheal màu đen

Dòng sữa rửa mặt Mediheal Aquaring Cleansing Foam được sản xuất tại Hàn Quốc và đang rất “được lòng” người sử dụng. Mediheal Aquaring Cleansing Foam là sản phẩm rửa mặt chuyên dụng có chứa các thành phần cấp nước, dưỡng ẩm tức thì cho da khô. Đặc biệt với chiết xuất từ cây phỉ, Mediheal Aquaring Cleansing Foam còn mang đến khả năng kiểm soát bã nhờn và phòng ngừa mụn, loại bỏ bụi bẩn do mụn gây ra một cách hiệu quả, “HÔ BIẾN” làn da nhăn nheo, khô ráp trở nên căng mọng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

sữa rửa mặt mediheal màu đen

Sữa rửa mặt Mediheal Aquaring Cleansing Foam dùng có tốt không?

Thương hiệu Mediheal vô cùng nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm như mặt nạ Mediheal Vita Placenta Collagen Teatree, son trị thâm môi Mediheal Labocare PanTeno Lips Healbalm…để làm phong phú thêm bộ sưu tập chăm sóc và làm đẹp thì nhà sản xuất Mediheal đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt Aquaring Cleansing Foam với nhiều công dụng bất ngờ, khiến chị em phải đứng ngồi không yên. 

Sữa rửa mặt Mediheal Aquaring Cleansing Foam là mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên như trà xanh, than hoạt tính, đem lại hiệu quả cao trong việc làm sạch da tận sâu lỗ chân lông và duy trì độ ẩm giúp da luôn mềm mịn, sáng đều màu.

Ngoài các thành phần tự nhiên thì sữa rửa mặt mediheal collagen cũng chứa thành phần thành phần Sodium Hyaluronate, Ceramide NP (Ceramide 3) giúp cung cấp độ ẩm và đặc biệt là nhân tố bổ sung độ ẩm tự nhiên N.M.F sẽ duy trì sự ẩm mịn trên làn da khi rửa mặt. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, làm sạch sâu da và cung cấp ẩm vượt trội.

Mediheal Aquaring Cleansing Foam có mấy loại?

Để phù hợp với từng làn da của người sử dụng, nhà sản xuất đã tạo nên Mediheal Aquaring Cleansing Foam với các loại sản phẩm chiết xuất từ thành phần và công dụng khác nhau: 
 Mediheal Teatree Care Cleansing Foam (xanh lá cây)

Đây là sản phẩm được tạo nên để dành riêng cho các cô gái, chàng trai có làn da nhiều mụn, nhạy cảm, sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu Tràm nên có khả năng kháng khuẩn cực cao, giúp giảm viêm sưng do mụn dây ra hiệu quả đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch và chống lão hóa hiệu quả cho da.

 Mediheal Collagen Care Cleansing Foam (vàng)

Sản phẩm giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và chống thoát nước ở da, giúp cung cấp collagen để tăng cường độ đàn hồi cũng như mang đến cho người dùng làn da căng mọng, tươi trẻ.


Mediheal Collagen còn có chứa các hợp chất hữu cơ tự nhiên có khả năng nuôi dưỡng tế bào da và giúp chị em sở hữu làn da tươi tắn suốt cả ngày, sản phẩm phù hợp với người đang có làn da bị lão hóa.
 Mediheal Pore Clean Charcoal Cleansing Foam (đen)

Đây là sản phẩm có thành phần than hoạt tính cao, cấu trúc rất xốp nên hấp thụ nước cực tốt, đặc biệt, thành phần than hoạt tính trong sửa rửa mặt Mediheal Pore-Clean Charcoal Cleansing Foam có khả năng làm sạch sâu giúp loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông, lấy đi tận gốc những chất độc hại tích tụ trong da, mang đến cho bạn làn da trẻ trung, mịn màng và ngừa mụn. Sữa rửa mặt phù hợp với làn da mụn và lỗ chân lông to.

Sử dụng Mediheal Aquaring Cleansing Foam như thế nào?

Sử dụng sữa rửa mặt sữa rửa mặt mediheal than hoạt tính cũng đơn giản giống như sử dụng sữa rửa mặt táo xanh Innisfree Apple Juicy Deep Cleansing Foam:


➢ Bước 1: Sử dụng nước sạch để làm ướt da mặt.

➢ Bước 2: Cho sửa rửa mặt Mediheal Aquaring Cleansing Foam ra lòng bàn tay để tạo bọt. Sau đó áp 2 lòng bàn tay lên mặt và tiến hành massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Sau đó cân bằng độ pH cho da bằng nước hoa hồng trắng da Innisfree Whitening Pore Skin.



Review sữa rửa mặt Mediheal Aquaring Cleansing Foam

Sản phẩm đã và đang bán rất chạy, nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng trên toàn thế giới. 

Mua Mediheal Aquaring Cleansing Foam ở đâu chính hãng?

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu mỹ phẩm nói chung và sản phẩm sữa rửa mặt Mediheal Aquaring Cleansing Foam nói riêng chính hãng từ nhà sản xuất thì hãy liên hệ với Myphamhang.com – địa chỉ cung cấp, phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Việt Nam.

No comments:

Post a Comment