Thursday 27 September 2018

Kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream giá bao nhiêu

Quầng thâm và nếp nhăn vùng mắt khiến chị em trở nên thiếu sức sống và già nua. Nếu bạn đang phiền lòng vì đôi mắt “gấu trúc’ nhiều quầng thâm thì kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream là giải pháp không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. AHC Ultimate Real Eye Cream giúp chị em sở hữu đôi mắt không có quầng thâm và nếp nhăn, tạm biệt vẻ mặt mệt mỏi, thiếu sức sống.

Kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream giá bao nhiêu

AHC là thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc với đại diện thương hiệu là Anne Hathaway – ngôi sao hàng đầu Hollywood. Kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream là phiên bản mới nhất năm 2018. Sản phẩm giúp ngăn ngừa, điều trị nhăn hiệu quả và cung cấp các dưỡng chất trắng da làm mờ quầng thâm, bọng mắt, giúp da sáng mịn, láng mượt.

Kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream có tốt không?
Thành phần chính kem dưỡng mắt bao gồm: gồm các lupin protein và argireline – Chứa hơn 10 loại Peptide giúp ngăn ngừa, chống lão hóa da và săn mịn da, đây cũng là thành phần quan trọng chứa trong Kem Dưỡng Trắng Da White Face. Kem dưỡng mắt AHC còn chứa Niacinamide, Bifida, Glutathione làm trắng sáng da hữu hiệu – Chứa Collagen, Shea Butter, Ceramide… tăng độ đàn hồi, căng bóng da – Chứa Antitoxin, Sodium Hyaluronate… chống mất nước, giữ ẩm làn da – Chiết xuất trà xanh, rau má, protein sữa, dầu dừa và hơn 20 loại nấm, rễ cây quý giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc và căng mịn.

➢ Kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream rất giàu tinh chất collagen giúp tăng cường liên kết da vùng quanh mắt, giúp chị em đánh bay các nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu quanh khóe mắt.
Antitoxin, Sodium Hyaluronate có trong kem dưỡng mắt AHC hỗ trợ chống lão hóa da làm tan mỡ xung quanh bầu mắt.
➢ Với thiết kế đặc biệt phù hợp với làn da mỏng manh quanh khu vực đường viền mắt, hạn chế và xóa dần các nếp nhăn quanh mắt hiệu quả.
➢ Chị em có thể sử dụng rất tiện lợi vào mỗi buổi sáng, tối hay bất kỳ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi.
➢ Với chất kem dạng hơi lỏng thẩm thấu vào da cực nhanh giúp chị em có thể trang điểm ngay sau khi dùng vì kem dưỡng mắt. Do không chứa hương liệu và đã được kiểm nghiệm về độ an toàn nên cực an toàn cho da và mắt.
➢ Nếu người yêu hay ông xã của bạn mắc phải hiện tượng thâm quầng mắt thì đều có thể sử dụng được sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ.

Cách sử dụng Kem mắt AHC Ultimate Real Eye Cream
Cách sử dụng kem dưỡng mắt AHC cũng giống với việc sử dụng bất cứ một loại kem dưỡng da mắt nào khác:

➢ Để sử dụng hàng ngày: Sau khi rửa mặt vào buổi sáng và tối, sử dụng toner trước tiên để làm sạch sâu và cân bằng da. dùng ngón tay đeo nhẫn chấm kem AHC mát xa nhẹ nhàng vùng da quanh mắt
➢ Kem dưỡng mắt AHC cũng có thể được tận dụng làm kem dưỡng da mặt hàng ngày giống với kem dưỡng Kem Dưỡng Some By Mi, Kem Dưỡng Trà Xanh Innisfree, sau khi rửa mặt vào sáng và tối, apply một lượng nhỏ kem cho toàn bộ khuôn mặt
➢ Kem dưỡng mắt AHC còn có thể sử dụng cho các vùng da khô, thâm nhăn nheo trên mặt và ủ mặt trong 10-20 phút sau đó nhẹ nhàng mát xa với phần kem còn lại. Tác dụng của sản phẩm tương tự công dụng của Kem trị sẹo thâm Avene, Gel Trị Thâm Secret
Review Kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream
Kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream được thiết kế với vỏ ngoài sang trọng, bắt mắt, hiệu quả tuyệt vời trong điều trị và chăm sóc làn da cho chị em, chính điều này đã giúp cho kem dưỡng mắt AHC nhận được nhiều phản hồi tích cực của chị em.
Kem mắt AHC giá bao nhiêu?
Hiện nay Kem dưỡng mắt AHC Ultimate Real Eye Cream được bán với giá giao động từ 250.000 – 330.000 VNĐ. Chính vì thế khi mua sản phẩm với mức giá dưới 250.000 quý khách hàng nên cân nhắc về chất lượng của sản phẩm. Chị em cũng nên tìm hiểu kỹ các cửa hàng đồng thời tham khảo giá sản phẩm, không mua hàng rẻ hơn mặt bằng chung của thị trường vì có thể mua phải hàng Fake.
Một yếu tố tiên quyết mà quý khách nên lưu ý khi mua mỹ phẩm chính là cần lựa chọn mua ở những địa chỉ uy tín, tránh mua ở những shop bán hàng mà sản phẩm không rõ nguồn gốc.

No comments:

Post a Comment