Saturday 1 September 2018

Nước hoa hồng naturie skin conditioner face lotion 500ml

Các dòng sản phẩm của Nhật luôn là sự lựa chọn của các tín đồ làm đẹp. Bởi Nhật là một nước cực kỳ khắt khe về chất lượng sản phẩm. toner Naturie cũng là một trong số sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay và là dòng toner bán chạt nhất năm 2015 tại Nhật. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của em này nhé.

Nước hoa hồng naturie skin conditioner face lotion 500ml

Toner Naturie Skin Conditioner Gel có tốt không

Naturie là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản nằm trong TOP 1 các sản phẩm được yêu thích nhất. Hãng được biết đến và nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ “hạt ý dĩ” có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng và cải thiện lão hóa da. Bộ đôi sản phẩm nằm trong top 1 của hãng gồm kem dưỡng Naturie và nước hoa hồng.

Nước hoa hồng Naturie với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ hạt Ý Dĩ có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, chặn lão hóa da. Đồng thời giúp cải thiện đáng kể các vấn đề về sạm da, da khô cho da luôn mượt mịn.

Ngoài ra trong hạt ý dĩ còn chứa nhiều acid béo, vitamin B,E và các thành phần có lợi cho da giúp cung cấp các dưỡng chất cho da khác khỏe và mịn màng. Sản phẩm chứa một lượng cồn rất ít hầu như là không, nên không gây kích ứng da.

Với kết cấu dạng hơi Lotion khác biệt thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, bạn có thể sử dụng để làm mặt nạ dưỡng cho mặt

  1. Peptide Volume Essence
  2. Giá toner AHA-BHA-PHA
  3. kem dưỡng ẩm naturie
Tác dụng của nước hoa hồng Naturie

♦ Nước hoa hồng Naturie có tác dụng kháng viêm, phục hồi làn da bị tổn thương đặc biệt giúp làm dịu da bị cháy nắng, giúp tái tạo làn da mới.
♦ Cấp ẩm cho làn da, dưỡng ẩm cho da luôn tươi trẻ và mịn màng nhất.
♦ Làm mịn da, loại bỏ các đốm đen đồng thời giúp da sáng hơn.
♦ Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, giảm sự thô ráp trên da.

Cách sử dụng nước hoa hồng naturie skin conditioner

Có rất nhiều cách để bạn sử dụng nước hoa hồng và mang lại hiệu quả cao. Việc sử dụng cũng cực kỳ đơn giản.

➔ Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng toner vừa đủ cho ra lòng bàn tay hoặc sử dụng bông tẩy trang thoa đều lên khắp mặt.
➔ Dùng làm mặt nạ Lotion dưỡng da: dùng 4 miếng bông tẩy trang ngâm ướt bằng nước hoa hồng Naturie rồi đắp lên trán, má, cằm trong vòng 10 – 15 phút.
➔ Sau khi tắm xong bạn cũng có thẻ dùng kể làm sữa dưỡng thể thoa đều toàn thân giúp dưỡng da, cấp ẩm.

Nước hoa hồng naturie skin conditioner review

Với vô vàn những ưu điểm tốt như trên thì toner Naturie quả là sản phẩm số 1 của Nhật Bản, không hề kém cạnh các sản phẩm như toner Christian Lenart hay dòng Toner AHA-BHA-PHA của Hàn . Các cô nàng yêu thích và lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc da hàng ngày giúp dưỡng da tốt nhất.

Nước hoa hồng Naturie giá bao nhiêu

Lựa chọn được một địa chỉ mua mỹ phẩm là điều rất quan trọng. Bạn nên mua ở những cửa hàng hoặc shop online uy tín để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Ngoài chọn địa chỉ thì vấn đề về giá cũng rất quan trọng. Giá bán càng chênh lệch nhiều so với giá niêm yết thì nguy cơ hàng giả càng cao. Đối với nước hoa hồng Naturie chính hãng có giá dao động khoảng 230.000đ- 270.000đ vì vậy nên khi mua quý khách lưu ý tránh ham rẻ mà mua phải hàng chất lượng kém nhé.

No comments:

Post a Comment