Friday 21 September 2018

kem dưỡng trắng instawhite meishoku giá bao nhiêu

Kem dưỡng nâng tone da Meishoku Instawhite Tone Up Cream được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Meishoku Nhật Bản, Meishoku cũng là nhãn hàng sản xuất một số sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp như Kem dưỡng Meishoku, Kem dưỡng mắt Meishoku.

kem dưỡng trắng instawhite meishoku giá bao nhiêu

Kem nâng tone da Instawhite có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm của làn da như da sạm, xỉn màu, không đều màu, lỗ chân lông to, giúp da trở nên sáng mịn, mềm mại ngay tức thì. Kem dưỡng nâng tone da Meishoku trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian để thực hiện các bước Makeup như sử dụng kem lót Glow On Base Etude House, phấn nước…hàng ngày nhưng vẫn muốn có được làn da trong mướt, rạng rỡ cả ngày dài.
 
Kem dưỡng nâng tone da Meishoku Instawhite Tone Up Cream tích hợp trong mình hai công dụng vô cùng hữu ích đối với các chị em đam mê làm đẹp đó là dưỡng da mặt và Makeup, giúp chị em chỉ cần sử dụng một sản phẩm là đã vừa có thể nuôi dưỡng da chuyên sâu vừa có thể trang điểm nhẹ nhàng khi đến công sở. 
Kem dưỡng nâng tone da Meishoku Instawhite có tốt không?

➢ Kem dưỡng trắng nâng tông da Instawhite có công dụng dưỡng trắng da vừa che bớt đi các khuyết điểm có trên da, khắc phục tất cả các vấn đề tồn đọng trên da như thâm mụn, lỗ chân lông to,…hiệu quả sản phẩm tương đương với việc sử dụng Catrice Light Correcting Primer, Kem lót apieu

➢ Instawhite được chiết xuất từ sữa và tinh chất tự nhiên, giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo làn da hiệu quả, giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng, tự nhiên.

➢ Trong thành phần còn chứa các hoạt chất như HA, collagen, chiết xuất ý dĩ cô đặc và vitamin C giúp dưỡng trắng an toàn và hiệu quả, khiến cho sản phẩm trở thành một hộp kem đa năng mà mọi chị em phụ nữ nên có.

➢ Thành phần sữa non có trong sản phẩm có chứa Lactoferrin có trong sữa non có công dụng kháng khuẩn, kháng vi sinh vật, kháng virus và chống viêm giúp hạn chế hình thành mụn, hạn chế hiện tượng viêm tắc lỗ chân lông.

➢ Vitamin C và chiết xuất ý dĩ – một trong những thành phần quan trọng có trong Kem Dưỡng ẩm Naturie, .là hai thành phần làm trắng sáng da rất hiệu quả và an toàn. Hầu như các loại mỹ phẩm trắng da hiện nay đều sử dụng.

➢ Sodium hyaluronate (HA) và Collagen là hai thành phần cấp nước cao cấp. Cho dù bạn là da dầu hay da khô thì đều cần cấp nước vì nước là thành phần thiết yếu của làn da.

➢ Chất kem mềm mướt, mỏng nhẹ, gần như tan ngay trên da khi mới apply. Thấm khá nhanh và không gây cảm giác nhờn dính, nặng mặt, phù hợp với mọi loại da kể cả da thiên dầu.

Kem dưỡng nâng tone da Meishoku sử dụng như thế nào?

➢ Dùng để dưỡng da toàn thân: Cách sử dụng tương đương với sử dụng một số sản phẩm dưỡng da khác như: Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream, Kem Dưỡng Tonymoly

Lấy 1 lượng phù hợp cho ra tay, thoa đều lên da.

Thoa nhiều hơn vào phần da khô đặc biệt.

➢ Dùng như lớp makeup: Kem dưỡng nâng tone da Meishoku có thể sử dụng thay thế Phấn Nước Some By Mi, Phấn nước IOPE giúp da đều màu, sáng da hiệu quả.

Dùng trước khi dùng kem nền.

Thoa dày hơn lên những chỗ bị sạm, không đều màu, lỗ chân lông to. 

Kem dưỡng nâng tone da Meishoku Review
Với những công dụng tuyệt vời của mình đối với làn da, Kem dưỡng nâng tone Instawhite nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các chị em.
https://www.youtube.com/watch?v=u99ClivnYes

Kem dưỡng nâng tone Instawhite giá bao nhiêu?

Kem dưỡng nâng tone Instawhite được bán với giá dao động 300.000 – 400.000 VNĐ, chị em nên mua sản phẩm với mức giá như trên để hạn chế mua phải hàng giả hàng nhái.

No comments:

Post a Comment