Friday 7 September 2018

dầu tẩy trang muji cho da nhạy cảm

Tẩy trang được xem là một trong những bước vô cùng quan trọng trong chu trình skincare. Tẩy trang sẽ giúp chị em làm sạch lớp trang điểm, làm sạch dầu thừa, bụi bẩn tích tụ tận sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da bạn thông thoáng, không gây hiện tượng nặng da, bí da, hạn chế sự hình thành mụn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm tẩy trang như Nước Tẩy Trang Táo Innisfree 100ml, Nước Tẩy Trang Simple, Dầu Tẩy Trang Innisfree. Một trong những loại dầu tẩy trang chất lượng và đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng chính là Dầu tẩy trang muji cleansing oil của Nhật.


Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không Mineral oil, không hương liệu, chất tạo màu và cồn, dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil hoàn toàn phù hợp cho cả da nhạy cảm với mức giá phải chăng đây chính là một trong những sản phẩm tẩy trang mà chị em nào cũng nên có.

Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing có tốt không?
Dầu tẩy trang Muji đều chứa các thành phần lành tính, an toàn cho làn da như: C13-16 Isoparaffin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Ethyl Oleate, Sorbitan Oleate, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Triolein, Dipropylene Glycol, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Flower Water, Aqua, Butylene Glycol, Propylparaben, Butylparaben, Tocopherol, Prunus Armeniaca (Apricot) Juice, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Glycerin,….
nước tẩy trang của nhật Muji Oil Cleansing giúp làm sạch mọi lớp phấn trang điểm trên gương mặt bạn và các loại trang điểm khác như mascara chống thấm nước, làm sạch thật sâu lỗ chân lông.
➤Không kém gì nước tẩy trang đình đám khác như Kem Tẩy Trang The Face Shop, , sản phẩm Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing nhiều dưỡng chất rất tốt trong việc phục hồi tổn thương của làn da, ngăn ngừa các biến chứng xấu trên da do gặp phải tác động xấu từ môi trường hay mỹ phẩm trang điểm.
➤Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing lấy đi lớp tế bào chết trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màng.
➤Bạn có thể sử dụng Muji Oil Cleansing để tẩy trang hàng ngày, có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của melanin (melanin là yếu tố làm đen da, sạm màu da).
➤Chất dầu khá lỏng, thơm mùi thảo dược thiên nhiên, không chất tạo màu, không có hương liệu, phù hợp với mọi loại da và vô cùng lành tính cho da.

Cách dùng nước tẩy trang của nhật Muji Oil Cleansing
Cách sử dụng Muji Oil Cleansing rất đơn giản, chị em có thể sử dụng với bông tẩy trang thậm chí sử dụng tay để tẩy trang.
➤Cách 1: Dùng bông tẩy trang
Cho một chút Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing ra bông tẩy trang Elkos Đức 140 miếng Lau nhẹ nhàng vùng mắt và môi trước, rồi đến sống mũi, sau cùng là các vùng da còn lại trên mặt. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.
➤Cách 2: Dùng tay
Chị em lấy một lượng dầu Muji Oil Cleansing ra lòng bàn tay, Massage nhẹ nhàng lên mặt theo vòng tròn từ dưới lên. Thêm một chút nước bằng cách làm ướt tay, tiếp tục massage thêm một chút nữa cho dầu chuyển sang dạng sữa. Rửa lại sạch bằng nước và sữa rửa mặt.

Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing review
Không chỉ Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing mà tất cả các sản phẩm của thương hiệu Muji đều nhận được sự phản hồi “có cánh” từ phái đẹp: Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing giá bao nhiêu?
Để mua được Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing chính hãng Nhật Bản chị em nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín – đảm bảo chất lượng, giá bán của sản phẩm dao động từ 300.000 – 400.000 VNĐ/ 200ml, chị em nên tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín và chính hãng để hạn chế mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment