Sunday 30 September 2018

Tinh chất serum cosrx mela 14 white ampule

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da cosrx mela 14 white ampule được thiết kế với dạng gel trong suốt đặc hơn nước có công dụng làm đầu màu da một các vượt trội, giúp cho chị em có được một làn da trắng sáng, tinh khiết và vô cùng đều màu. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt trong Tinh Chất Mela 14 White có chứa đến đến 80% từ Pyrus Malus, một chất làm trắng lành tính chiết xuất từ quả táo giúp dưỡng trắng cho da bạn cực hiệu quả mà không làm tổn hại da như các chất hóa học thông thường, đặc biệt những bạn có làn da dễ bị kích ứng.

Tinh chất serum cosrx mela 14 white ampule

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mela 14 White Ampule Corsx có tốt không?
✥ Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mela 14 White phá vỡ các quan niệm cũ về các phương pháp chăm sóc da cơ bản, bao gồm cả việc phục hồi da cơ bản và cao cấp. Với công thức an toàn và hiệu quả đảm bảo da không kích ứng cho làn da nhạy cảm nhất.
✥ Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mela 14 White Ampule Corsx được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên da da liễu hàng đầu, với phương châm sản xuất ra những sản phẩm thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da.
✥ Tinh Chất Mela 14 White là sản phẩm có khả năng cân bằng độ PH cho làn da, kiểm soát tình trạng da hạn chế những tác động xấu từ môi trường bên ngoài lên da, trả lại cho chị em một làn da mịn màng, trắng sáng và vô cùng rạng rỡ đầy sức sống chỉ sau 4 tuần sử dụng sản phẩm.
✥ Tuy có khả năng làm trắng da nhanh và ưu việt như Serum Vitamin C 21.5, Serum Trị Mụn Some By Mi nhưng Tinh Chất Mela 14 White không khiến cho da bạn bị bắt nắng, không có hiện tượng hồi màu da sau một thời gian sử dụng như việc sử dụng kem trộn trôi nổi trên thị trường.
✥ Với thiết kế chai thủy tinh trong suốt cực sang trọng và chắc tay, có nắp đậy an toàn rất tiện lợi khi cần mang đi xa không sợ sản phẩm bị rò rỉ lây lem.
✥ Sản phẩm dưỡng trắng Tinh Chất Mela 14 White mới đang cực hot bên Hàn, đặc biệt được Feedback là sản phẩm trị thâm và làm đều màu da nhanh hơn tất cả các loại kem khác. Đây chính là cứu cánh cho những bạn có làn da tối màu và làn da thâm do mụn.
✥ Với công thức đặc biệt bổ sung lượng Vitamin và tinh chất trắng da gấp gôi để loại bỏ các đốm nâu và nếp nhăn. Tinh chất dễ dàng hấp thụ vào sâu trong da giúp cấp nước, dưỡng sâu giúp làn da nhanh chóng và làm cho lớp phục hồi là da bị hư tổn.
Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mela 14 White Ampule Corsx sử dụng như thế nào?
✥ Bước 1: Rửa sạch mặt bằng một số sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ như Shiseido Senka Perfect Whip, Sữa Rửa Mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser 150ml
✥ Bước 3: Sử dụng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm Nước hoa hồng Laneige, Innisfree Jeju Volcanic Toner
✥ Bước 3: Lấy một lượng tinh chất trắng da vừa đủ thoa đều lên da, nhẹ nhàng mát xa cho tinh chất thẩm thấu nhanh chóng.
Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mela 14 White Ampule Corsx Review
Với khả năng làm trắng da và trị thâm nhanh chóng, Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mela 14 White Ampule Corsx nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các chị em.
Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mela 14 White Ampule serum Corsx giá bao nhiêu?
Hiện nay trên thị trường, Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mela 14 White Ampule Corsx được bán với giá dao động từ 300.000 – 450.000 VNĐ, với giá bán như trên đây được xem là một trong những sản phẩm “thần thánh” mà chị em nào cũng nên sử dụng.

No comments:

Post a Comment