Monday 1 October 2018

Thay da sinh học Red Peel Tingle Serum review

Thời tiết khí hậu nóng ẩm thất thường như ở nước ta là một trong những nguyên nhân khiến da chị em bị sạm, mụn, lão hóa sớm. Vì thế để khắc phục tình trạng trên nhiều người đã tìm đến cho mình những sản phẩm làm đẹp khác nhau để hi vọng có một làn da ứng ý. Một trong số đó nổi bật nhất là tinh chất Red Peel Tingle Serum Sonatural của Hàn Quốc.

Thay da sinh học Red Peel Tingle Serum review

Red Peel Tingle Serum – Peel có tốt không
Bên cạnh sản phẩm tẩy da chết truyền thống mặt sâm đỏ Korea Red Ginseng Peeling Gel My Gold thì Red Peel Tingle Serum – Peel là một dòng sản phẩm vô cùng mới lạ từ bảng thành phần, cấu tạo cho tới công dụng khi dùng. Red Peel Tingle Serum là peel da hóa học hay chính là dạng tẩy tế bào chết hóa học có chứa thành phần AHA & BHA và chiết xuất từ các loại dâu rừng và Aronia, có tác dụng chính là kích thích da sản sinh ra các tế bào mới, đẩy mạnh quá trình hồi phục da sau mụn từ đó làm lành các vết sẹo nhanh hơn.

Tinh chất Red Peel Tingle Serum là sản phẩm dành cho da mụn đầu đen, mụn trắng, da bị sạm không đều màu, da có sẹo nông, da thâm, da sẹo mụn, da có lỗ chân lông to, da khô, da lão hóa, da sạm màu và da dầu. Tuy nhiên không phải chỉ mình những lọai da này mới có thể sử dụng được mà những người có da thường hoàn toàn có thể dùng bởi công dụng chủ yếu của Red Peel Tingle Serum là loại bỏ các tế bào chết trên da.

Cũng thuộc dạng tẩy tế bào chết nhưng Red Peeling Serum lại có sự khác biệt ở chỗ nồng độ acid mạnh, tác động sâu vào từng lỗ chân lông, làm sạch đến từng lỗ chân lông mang đến những hiệu quả cho làn da.
Lấy đi tế bào chết thúc đẩy tế bào mới hình thành
Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da bật tông và căng mọng hơn
Tái tạo da, tăng khả năng đàn hồi khi da bị tổn thương
Giúp da săn chắc, hạn chế sự hình thành đốm mụn
Bảo vệ, tăng cường sự phát triển của biểu bì
Nâng cao chất lượng của các sợi Elastin và collagen
  1. Cặp dầu gội Tigi
  2. dầu tẩy trang muji
  3. Thay da sinh học B Tox Peel

Cách sử dụng Red Peel Tingle Serum – Peel
Mặc dù thuộc dòng peeling serum nhưng cách sử dụng cũng khá đơn giản và cơ bản như kem tẩy da chết Arrahan. Theo đó, để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng chị em cần tuân thủ đúng theo các bước sau:
Rửa mặt sạch bằng nước và sữa rửa mặt.
Sau khi rửa mặt xong thì lau khô và nhỏ vài giọt peeling serum lên đều cả mặt
Massage nhẹ nhàng trên da cho đến khi serum chuyển từ màu đỏ sang tím tím trong vòng 1-2 phút rồi rửa lại với nước ấm.
1 tuần chỉ cần sử dụng 2 lần.
Để giúp da luôn được khỏe mạnh thì sau khi sử dụng Red Peel Tingle Serum chúng ta cần cung cấp thêm HA cho da. Và khi đi ra ngoài nên sử dụng kem chống nắng Innisfree hoặc những loại kem có SPF35 trở lên để bảo vệ da.
Thay da sinh học Red Peel review Vì Red Peel Tingle Serum là một sản phẩm tẩy da chết hóa học nên rất an toàn và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những làn da đang gặp các vấn đề về mụn, sẹo rỗ. Khi sử dụng Red Peel Tingle Serum các chị em không cần dùng thêm Serum trị mụn và thâm mụn Pure Vitamin C 21.5 nhưng da luôn được căng mướt, sáng mịn, các nốt thâm mụn dần mờ, lỗ chân lông được se khít cũng như tăng khả năng sản sinh collagen cho làn da.

Red Peel gia bao nhiêuCũng giống như kem dưỡng C20 Vitamin Sleep 9 to 5 Creama, hiện nay Red Peel Tingle Serum – Peel được bày bán ở tất cả các cửa hàng bán mỹ phẩm, hàng xách tay. Vì là một sản phẩm được nhiều chị em tin dùng trong thời gian qua nên việc tìm kiếm Red Peel Tingle Serum không quá khó khăn. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái chị em nên mua ở những cửa hàng hay shop mỹ phẩm online uy tín như Saolamdep để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho làn da.

No comments:

Post a Comment