Tuesday 23 October 2018

dầu gội gừng weilaiya của nước nào

Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, nếu như từ xa xưa nét đẹp của người phụ nữ đã được đánh giá qua cái răng cái tóc thì ngày nay, một cô gái sở hữu mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, không xơ rối cũng sẽ tạo được rất nhiều ấn tượng tốt với người đối diện. Thấu hiểu điều này, thương hiệu Weilaiya đã cho ra mắt dòng sản phẩm dầu gội – dầu xả Weilaiya với chiết xuất từ nước gừng tươi nguyên chất, hoàn toàn nói “KHÔNG” với silicon được người tiêu dùng vô cùng yêu thích, sản phẩm đang “LÀM MƯA LÀM GIÓ” trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội trên thế giới. Đặc tính riêng giúp Weilaiya mang lại hiệu quả cao chính là ở thành phần dầu gội không chứa hương liệu và dầu xả sử dụng tinh dầu thực vật vô cùng an toàn, có tác dụng an thần rất tốt, chống mùi và giảm căng thẳng mệt mỏi. Dầu gội xả Weilaiya là bộ đôi “thần thánh” giúp làm đẹp cho mái tóc một cách an toàn, hiệu quả nhất, Weilaiya an toàn đến mức có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em nữa nhé.

dầu gội gừng weilaiya của nước nào


Dầu gội Weilaiya của nước nào?

Weilaiya là một thương hiệu trẻ tại HongKong (Trung Quốc), với tiêu chí “làm đẹp để đạt được những giấc mơ”, Weilaiya chăm chút đến từng chi tiết của sản phẩm, cũng chính điều này đã giúp cho một thương hiệu trẻ đi lên và đi nhanh một cách nhanh chóng, phủ sóng toàn thế giới.

Sản phẩm dầu gội và dầu xả Weilaiya đã được cải tiến và khắc phục những nhược điểm thô cứng của dòng sản phẩm cũ một cách triệt để, Weilaiya là bộ đôi dầu gội gừng nấu quện tép gừng tươi nguyên chất và dầu xả chứa tinh chất dầu thực vật thơm dịu nhẹ, chỉ cần mở nắp chỉ việc xoay nhẹ. So với Dầu gội MefasoCollagen, cặp dầu gội xả Argan Oil Collagen Mefaso hay cặp dầu gội Keratin Argan chính hãng Ý thì dầu gội và dầu xả Weilaiya không chỉ sánh ngang về mặt chất lượng mà độ phủ sóng cũng chẳng kém tầm.

Về chất lượng: Dầu gội và dầu xả Weilaiya có dạng gel xanh như nước biển và lấm tấm những hạt tròn giống như trứng cá muối Caviar có tác dụng massage cho da đầu trong quá trình sử dụng rất hiệu quả. Weilaiya thực sự như là “một giấc mơ” khơi gợi những cảm xúc bất tận.

Ngoài công dụng làm sạch, dầu gội và dầu xả Weilaiya còn giúp massage cho da đầu, tăng cường lưu thông khí huyết, nhờ đó mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn, quên hết mọi mệt mỏi và những ai ít tóc sẽ được kích thích cho tóc mọc nhanh hơn đấy, hiệu quả không kém gì việc sử dụng dầu gội mọc tóc Kaminomoto đâu nhé.

Đặc điểm nổi bật của dầu gội và xả gừng Weilaiya

✈ Sản phẩm được nấu từ nước gừng tươi nguyên chất và tinh dầu thực vật nên hoàn toàn tự nhiên, an toàn.
✈ Loại bỏ sạch chất dầu nhờn trên da đầu, giảm ngứa da đầu, làm sạch hiệu quả.
✈ Giúp an thần, giảm mệt mỏi, thư giãn cho người dùng.
✈ Giúp ngăn ngừa rụng tóc, thúc đẩy mọc tóc, nuôi dưỡng tóc bóng mượt.
✈ Dầu gội hoàn toàn không chứa hương liệu, không silicone nên rất an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ em.
✈ Giúp tăng tuần hoàn máu huyết, giúp tái tạo nhanh tế bào mới nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh. Giữ cân bằng lượng nước trong tóc, kết hợp với vitamin E có công hiệu chắc khỏe ngọn tóc.
✈ Trị gàu hiệu quả.

Đối tượng sử dụng dầu gội và xả gừng Weilaiya

Cũng giống như dầu gội Shiseido Macherie, dầu gội và xả gừng Weilaiya là sản phẩm vô cùng thích hợp với các nhóm đối tượng:


✿ Phụ nữ sau khi sinh
✿ Người có tóc bị khô chẻ ngọn, xơ rối
✿ Sở hữu làn da đầu nhiều gầu, bóng dầu, thiếu sức sống
✿ Những người bị rụng tóc nghiêm trọng, cần mọc tóc
✿ Người có mái tóc bị hư tổn nặng.

Cách sử dụng dầu gội và xả gừng Weilaiya
  1. dầu gội Keratin Argan
  2. dầu gội Kaminomoto
  3. dầu gội đen tóc

➣ Bước 1: Làm ướt tóc với nước sạch.
➣ Bước 2: Lấy một lượng dầu gội đầu vừa đủ thoa lên tóc và tiến hành massage da đầu nhẹ nhàng và tạo bọt cho đến khi tóc sạch.
➣ Bước 3: Xả sạch tóc với nước cho đến khi hết bọt. Sau đó lấy một lượng vừa phải dầu xả thoa đều lên tóc chờ trong 3 phút rồi xả sạch với nước.

Lưu ý: Những bạn mồ hôi dầu chỉ nên thoa dầu xả lên phần đuôi tóc để tránh tóc nhanh bết. Đừng quên ủ tóc bằng ủ tóc Etude House để giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn nhé.

Review dầu gội và xả gừng Weilaiya

Với cơn mưa lời khen từ những người đã từng sử dụng sản phẩm, bộ dầu gội và xả gừng Weilaiya đã chiếm trọn được niềm tin và tình yêu từ người sử dụng.

Dầu gội Weilaiya giá chính hãng mua ở đâu?

Mỹ phẩm Hãng cam kết phân phối sản phẩm dầu gội và xả gừng Weilaiya chính hãng từ nhà sản xuất. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

No comments:

Post a Comment