Saturday 6 October 2018

Giá dầu tẩy trang the face shop real blend rich cleansing oil

Với khả năng làm sáng da, dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất nuôi da từ sâu bên trong các lớp tế bào, dầu tẩy trang gạo dầu tẩy trang the face shop real blend rich cleansing oil của thương hiệu nổi tiếng The Face Shop chính là sản phẩm tẩy trang hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil có dạng dầu dịu nhẹ giúp làm sạch sâu các lớp bụi bẩn, kem chống nắng hay lớp make up dày cộm trên da, kết cầu dạng dầu và được nhũ hóa hòa tan trong nước nên The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil còn có thể làm sạch sâu lỗ chân lông mà không gây ra bất kỳ cảm giác nhờn bóng khó chịu nào.
 
Giá dầu tẩy trang the face shop real blend rich cleansing oil


Trước vô vàn những sản phẩm dầu tẩy trang như Micellar Chou Chou Green Therapy Cleansing Water 300ml, Innisfree Apple Juicy Lip Eye Remover hay Muji Oil Cleansing 200ml thì quả thật là thiếu sót lớn nếu khách hàng chưa biết đến và dùng thử sản phẩm dầu tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil.

The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil tốt như nào?

dầu tẩy trang gạo the face shop light có chứa thành phần cám gạo nguyên chất với rất nhiều các loại vitamin, dưỡng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên, đặc biệt, hàm lượng Gamma Oryzanol trong thành phần dầu cám gạo có tác dụng mạnh gấp 4 lần so với vitamin E trong việc ngăn ngừa các mô tế bào bị oxy hóa nên rất có tác dụng bảo vệ da.

Ngoài khả năng tẩy trang, loại bỏ cặn bã trên da tối ưu thì The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil còn có tác dụng làm đẹp da, chống oxy hóa, chống nắng và bảo vệ làn da của bạn trước mọi tác động của môi trường bên ngoài, giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Thành phần chính có trong dầu tẩy trang gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil chính là cám gạo, không chưa mineral oil nên có khả năng lấy sạch lớp dầu nhờn và cặn bã trên da một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không hề gây ra cảm giác đau đớn hay sưng tấy. Chiết xuất chính từ gạo phù hợp với từ da nhạy cảm nhất, hoàn toàn không lo kích ứng.

Công dụng của dầu tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Oil

➭ Làm sạch hoàn hảo các lớp bụi bẩn, kem chống nắng cũng như cặn bã trên da.
➭ Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và chất nhờn dư thừa một cách nhanh chóng.
➭ Có thể hòa tan trong nước nên dễ dàng làm sạch bằng nước ấm mà không gây nhờn hoặc bóng da
➭ Dưỡng da, chống lão hóa, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
➭ Giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.
➭ Cấu tạo giàu ẩm phù hợp với da thường và da khô.
➭ Thành phần tự nhiên tuyệt đối an toàn cho da, không gây kích ứng, mẩn đỏ khi sử dụng.

Dầu tẩy trang gạo Rice Water Bright Cleansing Oil có mấy loại?

Hiện The Face Shop cho ra đời dòng sản phẩm dầu tẩy trang gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil với 2 loại chính:

Cleansing light Oil: Dành cho da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.

Cleáning rich Oil: Dành cho các da còn lại.

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Oil

➸Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước sạch.

➸Bước 2: Lấy sản phẩm ra tay khô và massage nhẹ nhàng lên da mặt để hòa tan lớp trang điểm, rồi làm ẩm tay với nước và tiếp tục nhũ hóa lớp dầu trên da.

➸Bước 3: Rửa sạch với nước và sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Perfect Cleanser 40%

Review Rice Water Bright Cleansing Oil

Hiếm có sản phẩm nào ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự yêu thích và phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm như Rice Water Bright Cleansing Oil.


Mua dầu tẩy trang gạo Rice Water Bright Cleansing Oil ở đâu chính hãng?

Để mua được dầu tẩy trang gạo Rice Water Bright Cleansing Oil chính hãng thương hiệu The Face Shop thì quý khách hàng không chỉ cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm mà còn phải đến địa chỉ bán hàng uy tín, Myphamhang.com chính là địa chỉ mà quý khách hàng có thể trao gửi niềm tin với những sản phẩm chính hãng 100%.

No comments:

Post a Comment