Friday 5 October 2018

cosrx aha 7 whitehead power liquid giá mua ở đâu

Tẩy da chết hóa học AHA7 là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học được chính phủ Hàn Quốc công nhận – một trong những nơi có tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học. AHA7 có công dụng làm sạch tận sâu lỗ chân lông, kiểm soát chất nhờn hiệu quả, loại bỏ hoàn hảo các mụn đầu đen, mụn đầu trắng,…giúp da sáng hồng trông thấy sau một thời gian ngắn sử dụng. 

cosrx aha 7 whitehead power liquid giá mua ở đâu

Hiện nay trên thị trường làm đẹp có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết khác nhau như Tẩy Tế Bào Chết St.Ives, Gel tẩy tế bào chết body Arrahan nhưng tẩy tế bào chết AHA7 được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai có làn da còn tồn tại khuyết điểm. Tẩy da chết hóa học AHA7 sẽ giúp làm yếu các gắn kết giữa tế bào chết để chúng dễ dàng rụng đi hơn. Vì thế, đây là sản phẩm tốt nhất cho các bạn trong quá trình điều trị mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu trắng.   
Tẩy da chết hóa học AHA7 whitehead power liquid cosrx có tốt không?
Thành phần chính có trong tẩy tế bào chết AHA7 bao gồm: Pyrus Malus (Apple) Fruit Water, Butylene Glycol, Glycolic Acid, Water, Niacinamide, Sodium Hydroxide, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Xanthan Gum, Ethyl Hexanediol.
Với mỗi thành phần lại có công dụng khác nhau trong việc khắc phục những khuyết điểm về da một cách hiệu quả:
➣ Thành phần chính có trong Tẩy tế bào chết hóa học AHA7 bao gồm: Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Xanthan Gum, Ethyl Hexanediol: dưỡng sáng da, làm se khít lỗ chân lông, đây cũng là những thành phần có trong…
➣ Sodium Hydroxide & Sodium Hyaluronate: được xem là chất có tính kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa tình trạng nổi mun đặc biệt là đối với những mụn bọc, mụn mủ.
➣ kháng khuẩn, chống viễm nhiễn, ngăn ngừa tình trạng bể nhân mụn gây nổi mụn bọc, mụn mủ.
➣ Niacinamide: dưỡng trắng da hiệu quả và ưu việt, không làm bào mòn da, không làm mỏng da.
➣ Panthenol: thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, mang đến cho chị em một làn da khỏe mạnh.
❖ Trong AHA7 có chứa một số thành phần như Acid Glycolic và tinh chất của quả táo giúp làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, giúp loại trừ hoàn hảo các thể loại mụn có trên da như mụn đầu đen, mụn cám cho da mà vẫn giúp da mềm mượt.
❖ Nguyên nhân chính gây ra mụn chính là do các bụi bẩn, tế bào chết tích tụ lâu ngày, gây tắc lỗ chân lông. AHA7 sẽ làm lỏng và yếu các liên kết giữa các tế bào giúp chúng dễ dàng rơi rụng nhưng không làm tổn thương da và hạn chế sự chà xát trên da như tẩy tế bào chết vật lý.
❖ Giúp làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, loại trừ hoàn hảo các thể loại mụn đầu trắng cho da mà vẫn giúp da mềm mượt, sáng dần đều lên.
❖ Bất cứ loại da nào có khuyết điểm đều có thể sử dụng tẩy tế bào chết hóa học AHA7 nhưng đối với những loại da
➣ Da nhiều mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu trắng nhỏ.
➣ Da sần sùi, khô, nhăn nheo, da lão hoá do mặt trời và tuổi già.
➣ Da bị nám và tàn nhang.
➣ Da không đều màu, da có sẹo hoặc thô ráp.
Thay da sinh học B Tox Peel dầu tẩy trang muji Sẽ là loại da thích hợp nhất để sửu dụng AHA7.
❖ Do đặc tính hoạt động trên bề mặt mà AHA giúp làm mềm da, hạn chế hình thành nếp nhăn, hỗ trợ xóa bỏ những nếp nhăn cũ. AHA còn giữ nước tốt trên da khiến tra trẻ và khỏe hơn từng ngày.  
Hướng dẫn cách dùng aha 7 whitehead power liquid
Để Tẩy da chết hóa học AHA7 whitehead power liquid cosrx phát huy tối đa công dụng của mình, chị em cần tuân thủ các bước sau:
➣ Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và nước hoa hồng Laneige, Nước hoa hồng Naturie,…
➣ Bước 2: Đổ dung dịch ra bông tẩy trang và thoa đều lên da. Sau khi thoa lên da, đợi 20 phút để AHA hoạt động sau đó sử dụng tiếp các bước dưỡng tiếp theo.
Để Tẩy da chết hóa học AHA7 phát huy được tác dụng của mình, chị em nên sử dụng kem chống nắng Missha, Kem Chống Nắng Vichy,…để da được bảo vệ da một cách tối ưu.
Liều lượng sử dụng:
➣ Tuần đầu tiên: sử dụng 2 lần/tuần, cách ngày
➣ Tuần thứ 2,3: sử dụng 3 lần/tuần, cách ngày

Tẩy da chết hóa học AHA7 whitehead power liquid cosrx Review
Nhờ những công dụng tuyệt vời của mình trong làm đẹp, Tẩy da chết hóa học AHA7 nhận được phản hồi rất tích cực của các chị em.
Tẩy da chết hóa học cosrx aha 7 whitehead power liquid giá bao nhiêu?
Hiện nay, AHA7 được bán với giá dao động từ 300.000 – 350.000 VNĐ chị em nên mua sản phẩm ở mức giá này ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để hạn chế mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment