Sunday 7 October 2018

innisfree bija cica intense balm cách dùng

Dưỡng chất trị mụn và tái tạo tế bào mới cho da Bija Cica Balm Innisfree được trình làng vào đầu năm 2017, đây là sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc với chiết xuất chính từ hạt Bija có công dụng cải thiện, chăm sóc làn da nhạy cảm, nhiều mụn, đối với những cô nàng không may sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì kem innisfree bija cica intense balm chính là “vị cứu tinh” và lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Tại Hàn Quốc và một số nước thì Bija Cica Balm Innisfree hiện đang bán rất chạy. Hiếm có sản phẩm nào có giá cả phải chăng mà công dụng tuyệt vời giống như thế.

innisfree bija cica intense balm cách dùng



Dưỡng chất trị mụn Bija Cica Balm Innisfree có tốt không?

Đối với các cô nàng có làn da nhạy cảm thì việc làm đẹp trở nên khó khăn rất nhiều, việc lựa chọn mỹ phẩm cũng cần phải có những kiến thức nhất định. Chính vì thế mà đã có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm trị mụn được tạo ra như: Nước hoa hồng trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Toner, kem Trị Sẹo Gentacin Gentamicin Sulfate ointment 0.1%, xà phòng trị mụn lưng For Back Medicated Soap Pelican, xịt trị mụn lưng Pelican For Back Medicated Body Lotion….
  1. viên uống Natrol Biotin
  2. Cách sử dụng kem aha bha pha Some By Mi
  3. mặt nạ ngủ laneige

Bija Cica Balm là một trong những sản phẩm dưỡng da trị mụn nổi tiếng của thương hiệu Innisfree, sản phẩm có chứa hàm lượng cao các thành phần được chiết xuất từ hạt Bija, rau má…có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, tăng cường hàng rào bảo vệ cho da khỏi tác động bên ngoài vô cùng hiệu quả.

Bija Cica Balm Innisfree có khả năng hỗ trợ điều trị mụn và chăm sóc cho làn da bị tổn thương rất tốt, sản phẩm thuộc top bán chạy và cạnh tranh ngang ngửa với Serum trị mụn AHA-BHA-PHA 30Days Miracle của thương hiệu Some By Mi tại Hàn Quốc.


Ngoài thành phần chính chiết xuất từ hạt Bija, Bija Cica Balm Innisfree còn chứa tinh chất Centella Asiatica 4X từ rau má, giúp se dịu làn da, giảm đỏ và sưng tấy, đồng thời tăng cường sản sinh các tế bào da mới và collagen, tái tạo làn da bị kích ứng, nhanh chóng làm mờ sẹo thâm, ngăn ngừa sự lão hoá.

Bija Cica Balm Innisfree không sử dụng màu tổng hợp, không nguyên liệu từ động vật, không paraben, không chứa dầu, không hương thơm nhân tạo nên đây chính là sản phẩm đặc biệt an toàn cho làn da bị mịn và dễ kích ứng hiện nay.

Hiện Innisfree Bija Cica Balm có 2 mẫu mã thiết kế dạng tuýp và hạng hũ tròn để khách hàng lựa chọn.

Công thức và thành phần chính của Bija Cica Balm

Công thức: Được chế tạo bởi công thức đột phá Centera Asia Tica 4x với chiết xuất rau má tinh khiết 4 thành phần (Madecassoside, Madeecia Acid, Asian Ticoside, Asiatic Aid) với khả năng phục hồi tế bào gốc cho da, tái tạo biểu bì, làm dịu da, giảm viêm nhiễm, hỗ trợ sản xuất Collagen và mô tế bào, chống lão hóa, giúp làn da trở nên đầy đặn hơn, ngăn nếp nhăn và sẹo.

Thành phần: Bija Cica Balm chứa đến 90% thành phần tự nhiên, chiết xuất chính từ hạt Bija rất tốt cho làn da bị mụn và dị ứng.

Ưu điểm nổi bật và công dụng của Innisfree Bija Cica Balm

Cũng giống như kem trị sẹo thâm Avene Cicalfate Repair Cream, ưu điểm nổi bật và công dụng của Bija Cica Balm là vô cùng nhiều:


✤ Giúp chăm sóc hiệu quả cho làn da đang bị tổn thương, dễ kích ứng.
✤ Cấp ẩm đầy đủ cho da giúp làn da của bạn luôn rạng ngời, khỏe khoắn.
✤ Hỗ trợ điều trị và chữa lành các tổn thương trên da như sẹo thâm, mụn…
✤ Kháng khuẩn và kháng viêm, chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn và các vết sẹo.
✤ Giúp tái tạo và phục hồi da một cách thần tốc.

✤ Dạng gel mỏng nhẹ, dễ hấp thụ trên da, không gây bết dính, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.

innisfree bija cica balm cách dùng

Rất đơn giản, chỉ cần lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên các vùng da bị tổn thương do mụn, sẹo thâm, massage trong vòng 5 phút để kem thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Lưu ý: Không thoa gel trực tiếp lên vết thương hở, trước khi sử dụng Innisfree Bija Cica Balm thì nên làm sạch da, bụi bẩn với nước hoa hồng trị mụn Clean Face Mild Toner The face shop.

Review dưỡng da trị mụn tái tạo da Innisfree Bija Cica Balm

Innisfree Bija Cica Balm không chỉ dưỡng da đơn thuần mà sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm sâu, tăng cường bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da, đã có rất nhiều review đánh giá tốt về sản phẩm này.  
Mua Innisfree Bija Cica Balm chính hãng ở đâu?

Để mua được sản phẩm dưỡng da trị mụn Innisfree Bija Cica Balm giá tốt nhất thì các bạn nên chọn những địa chỉ uy tín. Mỹ Phẩm Hãng cam kết bán sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% chính hãng từ nhà sản xuất.

No comments:

Post a Comment