Wednesday 24 October 2018

Kem huyết Thanh 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream là phiên bản kem huyết thanh dưỡng da cao cấp, đắt đỏ HƠN HẲN các dòng kem dưỡng bình thường. Trên thị trường hiện nay có xuất hiện rất nhiều các dòng huyết thanh đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, nổi bật nhất, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất chỉ có 7 DAY WHITENING PROGRAM GLUTATHIONE 700 V-CREAM. Đây là một trong những sản phẩm của nhãn hàng Medicell tại Hàn Quốc, đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận là sản phẩm an toàn, lành tính và có công dụng dưỡng trắng da đặc SIÊU TỐC biệt nhờ thành phần Glutathione, Niacinamide. 7 days Whitening Program có khả năng chống lại tác nhân gây lão hóa một cách mạnh mẽ nhất, điều trị nếp nhăn và các vùng da chảy xệ trên cơ thể, cung cấp độ ẩm giúp da trở nên căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống. Ngày nay, muốn chăm sóc da tốt nhất thì không thể nào thiếu được 7 days Whitening Program.

Kem huyết Thanh 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

Kem huyết thanh trắng da 7 days Whitening Program dùng có tốt không?

Cũng giống như các loại Serum làm trắng da SK-II Genoptics Aura Essence cao cấp, sản phẩm huyết thanh trắng da 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream được tạo nên bởi công nghệ đột phá mới nhất giúp loại bỏ những tác nhân gây hại tiềm ẩn trên da một cách “ngoạn mục” giúp làn da luôn rạng ngời, tràn đầy sức sống.

Là dòng sản phẩm cao cấp, chăm sóc da chuyên biệt, 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream có dạng kem và không chứa các nguyên liệu nặng như dầu khoáng, mỡ thực vật nên rất dễ thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào da và phát huy tác dụng dưỡng, lắm trắng da, khi thoa lên sẽ nhanh chóng thẩm thấu mà không gây nhờn rít, khó chịu.

Mặc dù trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng dưỡng da cao cấp như Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence Booster, kem trắng da và chống lão hóa OHUI Extreme White Cream Snow vitamin hay The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution nhưng kem huyết thanh 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream vẫn vô cùng được ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời, độ an toàn cao cùng với giá cả vô cùng phải chăng, hợp túi tiền người sử dụng.
  
7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream đã được bộ y tế cấp chứng nhận là sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả với đầy đủ các dưỡng chất trắng da như Glutathione, Niacinamide.
Thành phần, công dụng của 7 days Whitening Program Glutathione
  1. Phấn nước iope Cushion
  2. kem 22
  3. kem dưỡng trắng instawhite
Đối với các tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn chẳng còn lạ gì với khả năng làm đẹp của 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream, sở dĩ sản phẩm được ưa chuộng là bởi có chứa những thành phần vô cùng lành tính, an toàn:
Glutathione 700mg: Đây thực chất là một tripeptit nội sinh có khả năng lưu trữ chất chống oxy hóa, được sản xuất trong gan và phân bố đi khắp cơ thể để phát huy tác dụng chống oxy hóa cho cơ thể. Glutathione (có trong Collagen Tươi Dot Free Arbutin & Vitamin c white All In One Resilience) có khả năng tăng cường sắc tố melanin sáng và ngăn chặn sự hình thành melanin tối màu, dưỡng sáng da hiệu quả.
Niacinamide: Là một chất dẫn xuất vitamin B3, rất quan trọng trong việc giúp da phục hồi tổn thương do mụn hay tia UV gây ra, cải thiện làn da xuống cấp và trẻ hóa da nhanh chóng. Niacinamide giúp tăng sinh ceramide, collagen, làm se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp làn da của chúng ta trông trẻ trung và tươi sáng hơn sau khi sử dụng
Chiết xuất hạt hướng dương, hoa hồng: Giúp giữ ẩm, làm mềm da cùng với tinh chất từ hoa hồng sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được thu nhỏ, giúp làn da thêm mịn màng.
Cách sử dụng 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

Để phát huy tác dụng tối ưu nhất thì các nàng có thể sử dụng 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream vào cả buổi sáng và buổi tối, cách sử dụng rất đơn giản:

Vào buổi sáng, sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt Skin1004 Foam Foam Morning & Night Cleanser thì chấm kem lên 5 điểm của khuôn mặt rồi dùng ngón tay thoa đều và massage chừng 3 phút để dung dịch thẩm thấu sâu.

Vào buổi tối, sau khi tẩy trang bằng dầu tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil 150ml thì đợi da khô rồi dùng kem 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream chấm lên các điểm của khuôn mặt rồi dùng ngón tay thoa đều và massage chừng 3 phút để dung dịch thẩm thấu sâu.
Review 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream
Mua 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream ở đâu chính hãng?

Để mua được kem huyết thanh trắng da 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream chính hãng từ nhà sản xuất thì quý khách hàng không chỉ cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm mà còn phải đến địa chỉ bán hàng uy tín, MYPHAMHANG.COM chính là địa chỉ mà quý khách hàng có thể trao gửi niềm tin với những sản phẩm chính hãng 100%.

No comments:

Post a Comment