Thursday 30 August 2018

Phấn nước iope Cushion chính hãng giá bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại phấn nước hay BB cream hay CC cream tích hợp nhiều sản phẩm khác nhau như: BB Cream kiềm dầu The Face Shop, Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion,… nhưng để tìm được một sản phẩm tích hợp 5 trong 1 từ công dụng của kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng,…thì chỉ có sản phẩm phấn nước IOPE Perfect Cover Cushion.

phấn nước iope Cushion chính hãng giá bao nhiêu


Phấn nước IOPE Perfect Cover sản phẩm được nâng cấp mới từ phiên bản Intense Cover của Air Cushion cũ, Phấn nước IOPE phiên bản mới đạt giải thưởng Best Brand 2018 của tạp chí Styler danh tiếng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm này đã gây nên cơn sốt trong các dòng sản phẩm Make up.
Công dụng phấn nước IOPE Perfect Cover Cushion

Chỉ với một lớp phấn mỏng mịn bạn đã có thể thay thế hoàn toàn tất cả các bước Make up dườm rà từ kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm,…mà hiệu quả mà em phấn nước này đem đến vượt trội hơn hẳn.

❖ Giúp che khuyết điểm vượt trội, độ bền màu suốt 24 giờ (chống xuống tone, chống trôi trượt)
❖ Tích hợp “5 in 1” có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, phù hợp với mọi loại da.
❖ Cho lớp trang điểm mỏng nhẹ như sương.
❖ Chỉ số chống nắng SPF 50+++ giúp chị em không cần sử dụng thêm kem chống nắng.
❖ Kem có khả năng kiềm dầu tuyệt đối, cân bằng độ ẩm cho da vượt trội.
Cũng giống với dòng Phấn Nước Laneige BB Cushion, Iope Perfect Cover cũng có thêm một lõi sơ cua đi kèm giúp chị em tiết kiệm một khoản tiền tương đối lớn cho việc đầu tư đồ Make up. Sau khi sử dụng hết lõi phấn nước đầu tiên chị em chỉ cần tháo nhẹ nhàng thay thế lõi mới mà không cần mua 1 hộp mới như các dòng khác.
  1. kem truyền trắng Cindel tox white cream
  2. mặt nạ ngủ laneige
  3. Phấn nước april skin

Cách dùng phấn nước IOPE Perfect Cover Cushion
Việc sử dụng IOPE phiên bản năm 2018 cũng vô cùng đơn giản cũng giống với bất kỳ dòng sản phẩm phẩn nước khác như: chị em chỉ cần thực hiện những biện pháp dưới đây:

❖ Bước 1: Làm sạch làn da trước khi makeup
❖ Bước 2: Sử dụng miếng mút mỏng của hộp phấn ấn nhẹ lên lớp kem trong hộp. Sau đó đánh đều lên đánh phần của khuôn mặt. mi, mắt, môi, phần chân tóc ở trán. Tiếp đó dùng tay xoa nhẹ cho kem thẩm thấu vào sâu trong da.

Nếu bạn muốn lớp trang điểm nhẹ, tự nhiên thì chỉ cần 2 bước trên. Còn bạn muốn khuôn mặt nổi bật hơn chút thì có thể dùng thêm một số phấn phủ khác như Phấn Ver 22 bounce up pact, Phấn Phủ Geo cho tác dụng kiềm dầu được tốt hơn.

IOPE perfect cover cushion review

Với những công dụng thần thánh như vậy nên không khó thấy phản hồi rất tốt của các chị em, thậm chí là của các Hot Girl.
Cách phân biệt phấn nước IOPE Perfect Cover thật giả

Với hiệu quả cao, giá thành tương đối phù hợp phủ rộng rãi nên dòng phấn nước Iope Perfect Cover rất dễ bị làm nhái, để hạn chế mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng chị em cần lưu ý một số điểm dưới đây:

Màu sắc trên vỏ hộp hàng CHÍNH HÃNG có vỏ nhám màu xanh dương đậm, còn hàng FAKE có màu xanh dương nhạt.
Chữ IOPE trên hàng CHÍNH HÃNG có màu đen rõ ràng và có một vạch nhỏ. Còn hàng FAKE thì không có màu đen đậm và vạch kẻ này
Hàng CHÍNH HÃNG miếng puff size to với mặt bông mềm mại, mặt lưới siêu nhỏ hàng FAKE phấn IOPE miếng bông mút không có những cấu trúc này.
 
IOPE Cushion giá bao nhiêu

Hiện nay IOPE Perfect được bán với giá giao động từ 679,000 – 880.000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua giải hàng giả, kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment