Friday 10 August 2018

viên uống Natrol Biotin của mỹ

Bỗng một ngày mái tóc bồng bềnh, óng ả của bạn ngày một thưa thớt dần, có đôi chỗ còn trắng hoáy khiến cho bạn cực kì hoảng hốt và bối rối. Lúc này bạn bắt đầu đi tìm kiếm những sản phẩm giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc. Đừng lo lắng chúng tôi xin giới thiệu tới bạn bộ sản phẩm mọc tóc Kaminomoto của Nhật Bản có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa tóc rụng, chăm sóc tóc. Hoặc nếu không bạn có thể chọn thuốc uống như viêm uống mọc tóc Natrol Biotin 10000mcg Maximum Strength đã rất nổi tiếng và được chị em ưa chuộng sử dụng. Cùng tìm hiểu về công dụng hiệu quả mà sản phẩm này mang lại nhé.

viên uống Natrol Biotin của mỹ

Kích mọc tóc biotin 10000 mcg có tốt không

Biotin là một Vitamin nhóm B tan trong nước cần thiết cho sự phát triển bình thường và chức năng của cơ thể. Là một trong những thành phần quan trọng trong quá trình tổng hợp các acid béo giúp dự phòng móng bị sừng hóa, rụng tóc, dự phòng chứng biếng ăn, viêm da, thúc đẩy khả năng miễn dịch đóng vai trò quan trọng với da.

Là một Vitamin cần thiết cho sự hoạt động của các enzym chuyển vận các đơn vị carboxyl và gắn carbon dioxyd và cần cho nhiều chức năng chuyển hóa, bao gồm tân tạo glucose, tạo lipid, sinh tổng hợp acid béo, chuyển hóa propionat và dị hóa acid amin có mạch nhánh.
 
Biotin mọc tóc còn có tác dụng trong việc cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng. Tăng cường sự chắc khỏe cho móng tay, chữa trị chứng bệnh rụng tóc.

Việc thiếu hụt Biotin sẽ gây ra tình trạng mỏng tóc (thường mất màu tóc), và phát ban có vảy màu đỏ xung quanh mắt, mũi và miệng. Các triệu chứng khác bao gồm trầm cảm, ảo giác, và ngứa ran ở tay và chân. Cho nên việc bổ sung Biotin là việc làm cần thiết.

Viên uống Biotin với hàm lượng 10000mcg giúp bổ sung lượng Biotin thiếu hụt trong cơ thể. Giúp cải thiện tình trạng tóc trẻ ngọn, xơ rối, kích thích các tế bào tóc, da phát triển. Cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và duy trì mái tóc, móng tay và làn da khoẻ mạnh của bạn.

Natrol là một thương hiệu của Mỹ luôn được Hiệp hội sản phẩm tự nhiên đánh giá cao trong ngành sản xuất vitamin bổ sung sức khỏe. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cao về sự an toàn và chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Với thành phần 100% thực vật an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ.
   
Thành phần có trong 1 viên Biotin Natrol:

Hàm lượng % giá trị dinh dưỡng
Biotin (B7) 10,000 mcg 3333%
Canxi 66 mg 7%
  Công dụng viên uống mọc tóc natrol biotin 100 viên

➤ Giúp phục hồi làn tóc bị hư tổn, cải thiện trình trạng tóc khô, xơ, chẻ ngọn giúp tóc chắc khỏe hơn.
➤ Cải thiện đáng kể tình trạng tóc rụng, tóc gãy giúp giữ được mái tóc dày bồng bềnh
➤ Kích thích sự phát triển tể bào của móng tay và tóc giúp tóc mọc nhanh chóng hơn
➤ Giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng tăng độ dày của mái tóc.
➤ Ngăn ngừa bong da tay, da chân, phòng ngừa chứng viêm da nhờn
➤ Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, làm giảm thâm, nám sạm da.
➤ Giúp nuôi dưỡng da mịn màng, sáng màu hơn.
➤ Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và làm chắc khỏe tóc, móng tay

Cách uống natrol biotin 10000 mcg

➔ Mỗi ngày uống 1 viên sau bữa ăn.
➔ Uống thêm thật nhiều nước trong quá trình dùng viên uống để cơ thể không bị nóng và nổi mụn.

✿✿Lưu ý: + Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng sản phẩm.
+ Sản phẩm không phải là thuố.c, không có tác dụng thay thế thuố.c chữa bệnh.
+ Bạn nên kết hợp dùng thêm các loại dầu gội đầu như dầu gội Mefaso bổ sung collagen giúp tóc chắc khỏe, đàn hồi tốt ngăn ngừa gãy rụng hoặc dùng thêm tinh dầu dưỡng tóc Keratin Armame giúp tóc luôn được cung cấp dưỡng chất bảo vệ tóc khỏi tác hại từ môi trường. Chỉ sau một thời gian ngăn sử dụng chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt trong mái tóc của mình.

Một số câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống Biotin

Uống biotin bị nổi mụn không?

Viên uống Biotin dạng viên tròn dễ uống, trong quá trình uống Biotin thì các bạn nên uống thật nhiều nước, càng nhiều càng tốt nhé. Vì trong quá trình sử dụng có thể một số người sẽ bị nóng trong, nổi mụn. Bởi Biotin là một dạng vitamin 7 dễ tan trong nước, khi uống nhiều nước thì vitamin sẽ tan nhanh hơn, giảm nồng độ của nó và cũng giúp việc hấp thụ diễn da nhanh hơn, chứ không bị ứ đọng, nên hạn chế được tình trạng nóng trong, nổi mụn khi dùng nhé.

Uống biotin trước hay sau bữa ăn?

Theo như hướng dẫn của hãng thì bạn nên uống sau bữa ăn để tránh hại dạ dày nhé. Sau khi ăn một lúc bạn mới uống nhé, tránh uống khi vừa ăn no xong.

Uống biotin có tăng cân không?

Hoàn toàn không nhé, khi dùng viên uống biotin không gây cảm giác thèm ăn, kích thích ăn như mọi người vẫn thường nghĩ. Trong thành phần của sản phẩm này cũng không hề chứa tinh bột, dậu nành, sữa, trứng…nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Trị rụng tóc biotin review

Đa phần người dùng Viên biotin cho phản hồi tốt về sản phẩm. Trên các diễn đàn, trang review có rất nhiều vài viết review và đánh giá của người dùng sau khi sử dụng sản phẩm. Viên uống mọc tóc an toàn, kích thích mọc tóc nhanh chóng, giúp tóc chắc khỏe hơn.
 
Mua biotin 10000 mcg ở đâu uy tín giá bao nhiêu

Để đảm bảo bạn có thể mua được viên uống mọc tóc biotin giá bán hợp lý và cạnh tranh nhất hiện nay. Hãy đến với Mỹ Phẩm Hãng của chúng tôi, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp nhất và dịch vụ ưa đãi nhất. Để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi Hotline.

No comments:

Post a Comment