Wednesday 22 August 2018

nước hoa hồng cc melano rohto 170ml

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hồng khác nhau như: Benton Snail Bee High Content Skin, Nước hoa hồng trắng da Real Kill9.9 ,… nhưng mang lại hiệu quả vượt trội khắc phục được hấu hết các khuyết điểm trên làn da phải kể đến Vitamin C của Rohto.

nước hoa hồng cc melano rohto 170ml

rohto melano cc cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp da cân bằng độ ẩm và độ PH trên da, với thành phần Vitamin C cấu trúc phân tử giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, tái tạo làn da ngăn chặn chặn các đốm đen hình thành trên da, đồng thời loại bỏ chúng. Ức chế quá trình sản xuất melanin hiệu quả. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm có công dụng KHẮC PHỤC MỌI KHUYẾT ĐIỂM CỦA LÀN DA.

Nước hoa hồng Vitamin C của Rohto của Nhật Bản là nằm trong bộ sản phẩm trắng da CC Melano gồm các sản phẩm như: Xịt Khoáng CC Melano 100g, Melano cc whitening lotion 30g, serum CC Melano, Mặt nạ dưỡng trắng Melano CC ROHTO Intensive Measures Facial Sheet Masks hộp 20 miếng,…

Công dụng nước hoa hồng CC Melano Rohto 170ml

✶ Cân bằng độ ẩm và độ PH cho da một cách vượt trội
✶ Ưu việt trong việc xóa mờ vết thâm mụn kể cả những vết thâm lâu năm quả chỉ sau 2 tuần sử dụng
✶ Loại bỏ đi làn da xỉn màu, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
✶ Có tác dụng trắng da hiệu quả
✶ Làm giảm mức độ sưng tấy, ngăn ngừa hiện tượng mụn tái phát cho làn da tuổi dậy thì và da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần trong Lotion CC Melano gồm: Ethylhexyl Palmitate, Trimethylsiloxyphenyl Dimethicone, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Ceresin, Beeswax (Cera Alba), Caprylic/Capric Triglyceride, Isohexadecane, Paraffin, Glycol Montanate, Phenoxyethanol, Synthetic Wax, Ethylhexylglycerin, Iron Oxides (CI 77491), Mica (CI 77019), Titanium Dioxide (CI 77891).

Cách sử dụng Lotion Melano CC

Cách sử dụng nước hoa hồng CC Melano cũng tương tự như cách sử dụng bất cứ loại nước cân bằng da nào khác bạn chỉ cần sau khi rửa mặt sạch, lấy 1 lượng Essence Melano CC vừa đủ thoa và vỗ nhẹ lên da để essence thẩm thấu.
Sản phẩm có mùi chanh nhẹ nhàng giúp chị em thư giãn làn da sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Đối với những chị em muốn đẩy nhanh quá trình điều trị sẹo thâm của mình có thể sử dụng thêm Serum AHA BHA PHA 30Days Miracle để tăng cường hiệu quả hơn nhé.

  Nước hoa hồng Toner cc melano review

Đánh giá của bạn Hướng Dương (một trong những người bị thâm mụn rất nhiều): Sau một thời gian sử dụng mình thấy thấm mới thì nhanh nhạt màu hơn, còn với vết thâm lâu thì chưa có chuyển biến gì nhiều. Nhưng với thâm mới thì dùng tầm một tháng mới thấy giảm rõ rệt. Da mình cũng đều màu hơn. Nói chung, em ấy không có hiệu quả nhanh chóng, phải kiên trì, nhưng mà chắc chắn da sẽ được cải thiện đáng kể.
Đánh giá của bạn Minh Anh Nguyễn: Mùi hương thanh mát, em này trị thâm và làm sáng da cực tốt, mụn trên mũi và trán mình cũng giảm rất đáng kể luôn. Da mặt không còn nhờn rít nữa, lúc thoa thì thấm và khô nhanh cực kì.

Phân biệt hoa hồng Rohto melano cc thật và giả

Bên ngoài chúng ta nhìn thấy Nước hoa hồng CC Melano thật và giả gần giống như nhau đến 98%, nếu ai chưa từng biết qua chắc sẽ dễ bị nhầm lẫn sản phẩm.

HÀNG THẬT: Màu sắc hàng thật vàng sậm hơn, chữ in trên vỏ hộp rõ nét, sắt từng chữ. Khi mở ra hàng thật có dán keo niêm phong hai đầu mặt trong nắp mở, nên mở khó hơn hàng giả không hề có dán keo. Khi nhỏ giọt nước hoa hồng ra, hàng thật có hương thơm nghiêng về hương chanh cam, mùi tự nhiên, rất dễ chịu, HÀNG GIẢ có mùi nghiêng về hương nước hoa, mùi hơi gắt.

Khi thoa nước hoa hồng cc melano rohto thật tạo thành lớp màng mỏng, da bóng nhẹ một lúc, còn hàng giả sẽ không thấy gì trên bề mặt da.

Nước hoa hồng melano cc chính hãng giá bao nhiêu

Hiện nay nước hoa hồng Vitamin C của Rohto được bán với giá giao động từ 275.000 – 350,000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua giải hàng giả, kém chất lượng. làm trắng da trị nám hiệu quả

No comments:

Post a Comment