Friday 24 August 2018

Thay da sinh học B Tox Peel giá bao nhiêu

Là cô gái cô nàng nào cũng muốn có được làn một làn mịn màng, tươi trẻ. Sử dụng các phương pháp chăm sóc da hiện đại ngày càng được lựa chọn nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các co nàng. Thay da sinh học hay còn gọi là Peel là phương pháp đang được rất nhiều các cô nàng quan tâm và mang lại hiệu quả cực kỳ cao. Sản phẩm Matrigen B Tox Peel thay da sinh học vi tảo của Hàn Quốc sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với công nghệ B Tox Peel hiện đại giúp bạn có được làm da cực kỳ ưng ý. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.
Thay da sinh học B Tox Peel giá bao nhiêu


Matrigen B Tox Peel có tốt không

Peel – Thay da sinh học là một phương pháp điều trị và chăm sóc da đã có từ rất lâu. Một hình thức Peel da mà các cô nàng thường xuyên sử dụng như đắp mặt nạ bằng cà chua, dâu tây, bơ, dưa leo..Nhưng đây chỉ ở cấp độ nhẹ nên sẽ không thấy hiệu quả rõ rệt.

Công nghệ Peel bằng tảo sinh học Silic được xem là phương pháp Dermasbrasion (mài da sinh học) có tác dụng hiệu ứng tái sinh da bao gồm các thành phần khoáng chất có trong tự nhiên của vi tảo Silic đi sâu vào lớp da vừa có tác dụng đào thải độc tố chất bẩn, vừa nuôi collagen & elastin, cung cấp các thành phần mà bất kỳ tảo nào cũng có như: vitamin B1, B2, B3 (nuôi da, tăng sinh protein làm đầy), kẽm, vi lượng, caroten, selenium (ngăn ngừa lão hóa), magie, vitamin E, amino axit béo, các vi lượng,…

Phương pháp B-Tox Peel của hãng Matrigen sử dụng phức hợp tảo Sillic tự nhiên cô đặc B-Tox Peel Powder kết hợp với dung dịch kích hoạt B-tox Peel Solution thâm nhập sâu vào lớp hạ bì của da, phá vỡ kết cấu và đào thải các lớp tế bào da già yếu, bị tổn thương, kích thích tái tạo Collagen giúp tái sinh lớp biểu bì khoẻ mạnh và sáng mịn.

B-Tox Peel sử dụng thành phần chính chiết xuất từ loại Tảo Silic quý hiếm sống nơi vùng biển lạnh, sâu chứa nhiều hoạt chất sinh học, giúp loại bỏ độc tố, chống virus, chống vi khuẩn và đưa các kim loại nặng nằm dưới da ra khỏi cơ thể (cơ chế tẩy độc tố dưới da).

Sau đó đưa các tinh thể tảo nhỏ cỡ hạt nano siêu mịn có tính chất hút độc tố, loại bỏ viêm nhiễm da, lấy đi các tế bào chết, lớp sừng da, chất nhờn bên dưới nang lông mà các phương pháp khác không làm được

Thành phần bao gồm:
  1. tế bào gốc Elravie Derma White Brightening Ampoule
  2. Gel trị thâm mụn The Body Shop
  3. Serum Bergamo

➜ Tảo Silic, Chiết xuất Qijing, Chiết xuất SEG
➜ Chiết xuất Cây Phỉ
➜ Rễ Marshmallow, Tảo Xoắn
➜ Chiết xuất Cúc Calendula, Chanh, hạt Cỏ Cà Ri

 Tác dụng của B Tox Peel

♦ Loại bỏ độc tố dưới da tảo Silic là các hạt siêu mịn cỡ nano len lỏi vào sâu bên trong nang lông (dưới đáy hạ bị) lấy đi cặn bã, chất nhờn, thủy ngân, chì, kim loại nặng gây hại cho da và đưa chúng trồi lên da một cách nhẹ nhàng.
♦ Lấy đi mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng chống viêm da, lấy đi cồi mụn và làm sạch da mụn nhanh.
♦ Sau lần peel đầu tiên bạn sẽ thấy làn da mới sáng, bóng, khỏe mạnh, thông thoáng, căng mịn
♦ Loại bỏ gốc tế bào nám dưới da bằng cách đẩy chúng ra bên ngoài, điều trị tăng sắc tố tàn nhang, đốm tuổi, làn da thô ráp, ngăn ngừa rối loạn da, tạo mới da
♦ Ngăn ngừa lão hóa giảm nhanh nếp nhăn, làm mềm da, làm dày lớp collagen và elastin, loại bỏ các tế bào sừng, giúp chu kỳ sinh trưởng của da trở lại bình thường.
  Hướng dẫn cách sử dụng matrigen b-tox peel.

  Sản phẩm bao gồm 12 lọ gồm:

➜ 2 lọ B-TOX Powder (màu xám) và 2 lọ B-TOX Solution (màu xanh): dùng trộn thành hỗn hợp peel.
➜ 2 lọ Calming Ampoule (màu cam): chống đỏ, rát, dị ứng da và làm dịu da.
➜ 6 lọ Regenerating Ampoule (màu tím): giúp da nhanh hồi phục sau peel.
 Liệu trình sử dụng:

✿ Ngày thứ 1:

#Bước 1: Rửa mặt thật sạch
#Bước 2: Trộn 1g B-TOX Powder và 1/4 chai B-TOX Solution thành hỗn hợp sệt.
#Bước 3: Dùng tay xoa đều hỗn hợp và thoa khắp mặt.
#Bước 4: Khi quá trình thoa và peel hoàn tất thì dùng 1/2 Calming Ampoule (chai màu cam) và 1/2 Regenerating Ampoule (chai màu tím) thoa đều khắp mặt để da giảm khô, rát, đỏ đồng thời giúp da dịu lại

✿ Ngày thứ 2:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch
Bước 2: Dùng 1/2 Calming Ampoule (chai màu cam) và 1/2 Regenerating Ampoule (chai màu tím) còn lại thoa đều khắp mặt.

✿ Ngày thứ 3:

Chia 2 chai Regenerating Ampoule còn lại trong hộp thành nhiều phần (mỗi phần 1/4 chai) để có thể sử dụng được đến lần thứ 6. Thoa 1 ngày 2 lần sáng và tối (mỗi lần 1/2 chai).

✿ LƯU Ý

– Bắt buộc phải dùng kem chống nắng có thể sử dụng một số sản phẩm có độ chống nắng cao như: chống nắng Ice Sun hay Kem chống nắng Bioderma cho da nhạy cảm, khi đi ra ngoài nên tránh ánh nắng trực tiếp, che chắn da cẩn thận. Nếu không chống nắng đầy đủ có thể khiến da bị bắt nắng, nổi mẩn đỏ, nám, tàn nhang.
– Sử dụng liệu trình 3 NGÀY theo hướng dẫn sử dụng trong 2 TUẦN.
– Nên sử dụng các loại serum dưỡng da mỗi ngày để da nhanh chóng phục hồi. Các loại serum như Serum Suiskin, serum 24k Gold Nine chứa một lượng tinh chất dưỡng cô đặc cực kỳ an toàn cho da.
– Hạn chế thức ăn gây dị ứng.

Matrigen B Tox Peel Review

Phương pháp thay da sinh học vi tảo Silic B Tox Peel đã nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tốt. Đem lại hiệu quả cao trong việc tái tạo làn da mới, thường được các spa hay thẩm mỹ viện sử dụng. Cùng xem một vài ý kiến của khách hàng đã sử dụng.

B Tox Peel giá bao nhiêu

Hiện giá của sản phẩm dao động từ 950.000đ- 1.500.000đ VNĐ. Nếu bạn mua sản phẩm có giá bán thấp hơn nhiều giá bán này thì chị em lưu ý nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake. Bởi giá thành của sản phẩm cũng có thể quyết định đâu là hàng thật đâu là Fake. Quý khách không nên tham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng vừa ảnh hưởng tới da vùa không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Chị em có thể tìm hiểu và chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo nhất. Mỹ Phẩm Hãng cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng giá bán tốt nhất. Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.

No comments:

Post a Comment